ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic shinee]Special Harry potter ตอน SHINee in London

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      0
      25 ก.ค. 53

    ณ ห้องประชุมในบริษัท SM entertainment
    “พวกนายรอที่นี้นะ ท่านประธานกำลังเดินมา” เมเนเจอร์ประจำบอยแบนด์กล่าว
     ว่าแต่เกิดอะไรขึ้นทำไมท่านประธานต้องเรียกพวกเรามาประชุมด่วนแบบนี้ด้วย  ชายที่เป็นหัวหน้าวงนั่งคิด จากนั้นเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น พร้อมกับคนที่ถูกพูดถึง ก็เดินเข้ามา นั่งที่เก้าอี้ตัวที่ถูกจัดเตรียมไว้
    “ตอนนี้พวกนาย เตรียมพร้อมไปถึงไหนแล้ว” ชายที่ถูกเรียว่าเป็นท่านประธานถาม
    “พวกผมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมอัดอัลบัมใหม่กันครับ ท่านประธาน” หัวหน้าวงกล่าว
    “งั้นเหรอ ตอนนี้ฉันกำลังคิดว่าจะให้พวกนายหยุดพักการทำอัลบัมไปก่อน”
    ทำไมครับท่านประธาน น้องเล็กของวงสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    “พวกนายไม่ค่อยมีความสามารถอะไรเท่าไรเลย จากที่ฉันดูตามรายการวาไรตี้”
    “แต่ พวกเราพยายามทำเต็มที่แล้วนะท่านประธาน” เด็กหนุ่มผู้ที่มีเสียงดีที่สุดในวงกล่าว
    “ดังนั้น ฉันเลยจะส่งพวกนาย ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน”
    นักเรียนแลกเปลี่ยน!” ทั้งห้าหนุ่มร้องอย่างตกใจ
    “อย่าเพิ่งคิดมากไป ฉันจะส่งพวกนายไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเพื่อที่จะได้ความสามารถที่เพิ่มขึ้นกลับมา ตั้งใจทำให้ดีละ ฉันตั้งความหวังไว้มาก และกลับมาพวกนายตั้งดังกว่าเดิมเป็นสิบเท่า”
    หลังจากที่ ชายที่ถือว่าเป็นท่านประธานพูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้องโดยที่ไม่สนใจห้าหนุ่มที่นั่งงงเป็นไก่ตาแตกตอนนี้ แล้วเอกสารทั้งหมดสำหรับภารกิจการเป็นเด็กแลกเปลี่ยนของหนุ่มๆๆก็ถูกวางไว้อยู่ตรงหน้าพวกเขา
     “นี่คือเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการไปเป็นเด็กแลกเปลี่ยนในครั้งนี้ อ่านให้เข้าใจนะค่ะ” หญิงคนหนึ่งยื่นเอกสารมาวางไว้ให้พวกเขา แล้วเดินจากไป จากนั้นเดินหนุ่มที่เป็นหัวหน้าวงก็หยิบเอกสารขึ้นมาอ่าน กับสีหน้าที่ตกใจ
     
    การไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ Hogwart!”
     
     
    “สวัสดีครับ ผมหัวหน้าวงชายนี่ อนยูครับ”
    “สวัสดีครับ ผมบลิงบลิง จงฮยอนครับ”
    “สวัสดีครับผมคาริสม่า มินโฮครับ”
    “สัวสดีครับผมกุญแจผู้ทรงอานุภาพ คีย์ครับ”
    “สวัสดีครับผมน้องเล็ก แทมมินครับ”
    “ของต้อนรับสู่ชายนี่สู่โลกเวทมนตร์กับภารกิจตามหาความสามารถพิเศษ  ติดตามอ่ากันเยอะๆๆนะครับ และรักพวกเราให้มากๆๆด้วยนะครับ พวกเราชายนี่ ขอบคุณครับ”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×