ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Warp Village หมู่บ้านคนฆ่าคน

    ลำดับตอนที่ #32 : CHAPTER 11 : สู้ครั้งสุดท้าย --[100%]--

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      7 มี.ค. 56


    CHAPTER 11 : สู้ครั้งสุดท้าย

     

     

     

     

     

                    วิ่งตามกันอยู่ได้!” รามสบถเมื่อเห็นกลุ่มชาวบ้านหลายคนวิ่งตามเขามา แต่ในระยะทางที่ค่อนข้างห่างไกลจากกันพอสมควร ทำให้เขาคิดแผนอะไรบางอย่างออก จะทำให้ไม่ได้วิ่งเลยคอยดู

     

                    รามหาจังหวะดีๆ ก่อนจะกระโดดหลบไปที่โขดหินก้อนใหญ่ มันพอจะบังร่างของเขาได้ในยามราตรีแบบนี้ ชาวบ้านทั้งหมดหยุดชะงักด้วยความสงสัย

     

                    มันไปไหนของมันวะ?ชายคนหนึ่งที่แทบจะชราที่สุดในกลุ่มถามขึ้น เขากวาดสายตามองไปรอบๆ ตัว มีเพียงต้นไม้สูงใหญ่เท่านั้นที่เขาเห็นในความมืด

     

                    เมื่อกี้มันยังวิ่งนำหน้าพวกเราอยู่เลยสาววัยกลางคนที่ไม่รู้ว่าใช้สมองซีกไหนคิดมาตามล่ารามเหมือนคนอื่นๆ พูดขึ้น ก่อนจะหันไปหาชายวัยรุ่นที่รู้สึกเหนื่อยหอบ ไม่ทันแก่ก็เหนื่อยแล้วหรอ?

     

                    โห! ป้า วิ่งมาตั้งนานก็ต้องมีเหนื่อยบ้างสิชายวัยรุ่นขมวดคิ้วพร้อมกับนั่งยองลงไปก่อนจะหอบหายใจถี่รัว

     

                    ลุกขึ้น!เดี๋ยวจะตามมันไม่ทันชายฉกรรจ์อีกคนพูด ก่อนจะยื่นมือไปหาเด็กหนุ่มนั่น ฝ่ายตรงข้ามยิ้มรับก่อนจะจับมือเขาแล้วดึงขึ้นไป

     

                    ฉันว่ามันต้องตรงไปข้างหน้าแน่ๆป้าวัยกลางคนยังคงเสนอความคิดเห็น

     

                    รีบไป อย่าลืมนะเว้ยว่าใครจับเหยื่อได้คุณโจนาธานเค้ามีรางวัลพิเศษชายชราพูดด้วยความหิวกระหายในเงินตราก่อนจะเริ่มออกวิ่งนำไป

     

                    รามที่มองอยู่ไกลๆ ฉีกยิ้มที่มุมปากพร้อมกับเริ่มเปิดเครื่องเลื่อยไฟฟ้าในทันทีที่พวกชาวบ้านวิ่งมาทางโขดหิน ขอให้ค่ำคืนนี้มี่แต่ความสนุกนะครับรามพูดเบาๆ

     

                    ชายชราที่วิ่งนำมา วิ่งผ่านโขดหินไปโดยไม่ทันสังเกตราม และสังเกตเลื่อย! รามใช้มือทั้งสองจับเลื่อยไฟฟ้าให้มันคงพร้อมกันยื่นออกมาผ่านโขดหิน เลื่อยไฟฟ้าอันใหญ่ปาดเข้าที่ข้อเท้าของชายชราจนมันหลุดออกจากขา เลือดไหลนองเต็มพื้นอย่างน่าสยดสยอง เศษชิ้นเนื้อติดใบเลื่อย ก่อนที่คนอื่นๆ ที่วิ่งตามหลังมาจะโดนเข้ากับสถานการณ์นี้เหมือนกัน เลื่อยไฟฟ้าหั่นข้อเท้าของชาวบ้านทั้งหมดจนเหวอะหวะ ป้าวัยกลางคน ชายหนุ่มฉกรรจ์ และเด็กหนุ่มที่มาด้วยต่างล้มกลิ้งไปด้านหน้า ก่อนที่คนทั้งหมดจะรู้สึกว่าบางอย่างสูญหายไปในความมืด

     

                    ป้าวัยกลางคนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เธอนั่งลงกุมข้อเท้าที่มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด รามเดินออกมาจากโขดหินที่ซ่อนตัวก่อนจะยืนยิ้มให้คนทั้งสี่

     

                    พวกคุณเนี่ยขาสวยจังนะครับรามแสยะยิ้ม เขาเริ่มรู้สึกสนุกกับการฆ่าคนขึ้นมา โดยเฉพาะคนเลว จิตใจวิปริตอย่างกลุ่มคนพวกนี้ยิ่งทำให้การฆ่าคนของเขาสนุกขึ้นเป็นทวีคูณ

     

                    หนอย!!” ชายชรากัดฟันกรอดด้วยความโกรธแค้นระคนไปกับความเจ็บปวด สายตาของเขาเริ่มพร่ามัว รู้สึกสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หัวใจที่เคยเต้นรัวเริ่มช้าลง เขายอมแพ้ก่อนจะนอนราบไปด้วยความทุกข์ทรมานกับบาดแผล

     

                    วันนี้พระจันทร์สวยดีนะครับว่าไหม?รามพูดกวนก่อนจะยักคิ้วให้คนที่เหลือ เขาเดินผ่านร่างที่ดิ้นทุรนทุรายของชาวบ้านอย่างไม่แยแส ก่อนจะทำท่ามองดูพระจันทร์บนท้องฟ้า ทั้งๆ ที่ต้นไม้สูงใหญ่ตั้งตระหง่านชูกิ่งก้านจนบดบังท้องฟ้าไปหมด

     

                    เด็กนรก!” ป้าวัยกลางคนยังโกรธแค้น เธอมองดูเด็กหนุ่มล้มลงไปกับนอนจมกองเลือดอย่างสมเพชเวทนา

     

                    เอ๋…” รามหยุดเดินก่อนจะหันกลับมาทำบางอย่างที่คิดว่าดี ป้าพูดไม่เพราะเลยนะครับรามเดินกลับมาก่อนจะนั่งลงตรงหน้าหญิงวัยกลางคน เขาฉีกยิ้มที่มุมปากก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งบีบหน้าคนตรงหน้า

     

                    ปล่อยฉันป้าพูดต่อไปด้วยความโมโห รู้สึกเจ็บปวดแต่ก็ไม่อยากที่จะแสดงให้ศัตรูเห็น ป้าใช้มือข้างที่คิดว่าพอมีแรง พยายามจับเรียวมือของรามให้ปล่อยใบหน้าของเธอ

     

                    แบบนี้ถ้าป้าไม่มีปาก ผมว่าป้าน่ารักมากเลยรามพูดจากวนประสาท คนตรงหน้ากรีดร้องด้วยความกลัวและรู้ตัวว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น เรี่ยวแรงเริ่มหมดแรง หญิงวัยกลางคนเกร็งตัวจนเส้นเลือดปูดขึ้นที่หน้าผาก โอ๊ะโอว! คุณไม่สมควรดูภาพแบบนี้นะครับรามหันไปมองชายฉกรรจ์ที่ได้แต่นั่งมองเขา ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปเตะบ้องหูของเขาจนนอนแน่นิ่งไร้สติไป เหลือเพียงหญิงคนเดียวในกลุ่ม

     

                    ยังไงซะคุณโจนาธานก็ต้องมาจับเหยื่ออย่างแกอยู่ดี!!” หญิงชราถ่มน้ำลายลงพื้น ท้าทายความกล้าของรามเป็นเวลาเดียวกันกับที่รามหันมามองหน้าของเธออย่างเวทนา

     

                    แล้วเราก็จะได้รู้กันว่าใครที่เป็นเหยื่อรามยิ้มให้ก่อนจะนั่งลงข้างๆ อีกครั้ง เขาชูเลื่อยไฟฟ้าขนาดเหมาะมือขึ้นมา วางพาดลงบนบ่าของหญิงวัยกลางคน

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!”

     

                    ก่อนที่เสียงกรีดร้องจะหายไป รามติดเครื่องแล้วเลื่อนเลื่อยขึ้นมาให้พอดี พร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งดึงผมของหญิงคนตรงหน้าไว้ไม่ให้ไปไหน

     

                    ลาก่อนครับป้าสุดสวยรามบรรจงกดเลื่อยไฟฟ้าแทรกผ่านใบหน้าของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ใบเลื่อยพุ่งตรงไปที่กระพุ้งแก้ม มันเปิดริมฝีปากที่ติดกันอยู่จนแหวกออก รามแสยะยิ้มด้วยความสะใจ เขาเลื่อยมันไปได้เพียงสักพักก็ดึงใบเลื่อยออกก่อนจะดับเครื่องยนต์

     

    หญิงวัยกลางคนน้ำตาไหลพราก ก่อนจะล้มตัวลงนอนด้วยความเจ็บปวด เลือดไหลออกจากปากจนน่ากลัว ฟันหลายซี่หลุดออกมากองตรงหน้าให้เธอดูอย่างเจ็บใจ ริมฝีปากไปจนเกือบถึงใบหูถูกฉีกขาดจนแทบไม่เหลือสภาพเดิม

     

    บอกแล้วไงว่าป้าน่ารักเวลาที่ไม่มีปากรามพูดเยาะเย้ย ก่อนจะออกเดินตรงต่อไปที่หาดทราย ที่ที่เขาพอมีความหวัง ที่ที่โซลบอกไว้ก่อนตาย ที่ที่เขาจะได้หลุดพ้นจากนรกบนดินบ้าๆ แบบนี้ซะที~

     

     

     

     

     

     

    สวัสดีเด็กๆชายฉกรรจ์ที่มาพร้อมกับใบพัดตัดหญ้าส่งยิ้มให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่เหลืออยู่อีก 5 คน

     

    ไอพวกโรคจิต!!” ซิดนีย์ด่าใส่ ก่อนจะค่อยๆ เดินถอยหลังออกมาเรื่อยๆ ด้วยความระแวง เธอจับมือแอชลีย์แน่นด้วยความกลัวว่าใครสักคนจะต้องหมดลมหายใจไป

     

    ไหนๆ ก็ไม่มีทางหนีรอดออกไปได้แล้ว ยอมๆ ซะเหอะจะได้ไม่มีใครเจ็บตัวชายร่างยักษ์พูดเสียงแข็ง ก่อนที่จะสตาร์ทเครื่องตัดหญ้าจนมันทำงาน

     

    ถึงยอมหรือไม่ยอมพวกเราก็ต้องตายกันอยู่ดีแอชพูด

     

    งั้นพวกแกก็เตรียมตัวตายซะ!” ชายร่างยักษ์พูดก่อนจะวิ่งจู่โจมเข้าใส่กลุ่มคนทั้ง 5 แอชกับซิดนีย์วิ่งหลบไปที่มุมห้อง

     

    พวกแกไม่มีทางหนีรอดออกไปได้หรอกมันถือใบพัดตรงมาที่สองสาว แอชลีย์กัดฟันกรอดรู้สึกเหมือนจนมุม

     

    ไปตายซะ!!” ซิดนีย์จ้องตาชายฉกรรจ์เขม็ง

     

    ฉึก!!

     

    นอร์ทใช้ตะขอที่เกี่ยวศพที่ห้อยกับราวเหล็กเกี่ยวแขนของมันจนเลือดสีแดงไหลออกมาจากรูพรุน ก่อนที่นอร์ทจะดึงตะขอออกแล้วเกี่ยวซ้ำที่เดิม

     

    หาเรื่องตายซะแล้วไอเด็กหนุ่มชายฉกรรจ์หันกลับมาพร้อมเล็งเป้าหมายใหม่ นอร์ทรีบวิ่งหนีออกไปแต่ไม่ทันการณ์

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!! นอร์ทซิดนีย์กรีดร้องจนลัลและเคลียร์ที่หาทางเปิดประตูอยู่สะดุ้ง เมื่อชายที่เป็นทาสของโจนาธานใช้ใบพัดปั่นขาของนอร์ทจนล้มลงไป

     

    เล่นกับใครไม่เล่น!” ชายฉกรรจ์ขู่ก่อนจะใช้ใบพัดอันเดิมปั่นไปที่ใบหน้าของนอร์ท เสียงเครื่องยนต์ดังลั่นจนน่ากลัว ชิ้นเนื้อติดใบพัดจนน่าขยะแขยง

     

    อ๊ากกกกกกกกกกเสียงสุดท้ายของนอร์ทก่อนที่ร่างของเขาจะหมดแรงไป

     

    ต่อไปก็ถึงตาหนูๆ ทั้งสองคนแล้วนะชายฉกรรจ์พูดจาหยอกล้อราวกับเป็นเรื่องตลก

     

    ไอลัลแกหาทางเปิดประตูก่อนนะฉันจะไปช่วยแอชเคลียร์พูด อีกฝ่ายพยักหน้าให้ ก่อนที่เขาจะผละออกจากประตูเหล็กมาหาชายร่างยักษ์สุดโหด

     

    น่าเสียดายที่เราเล่นเกมกันได้แค่นี้ ลาก่อนแม่หนูชายฉกรรจ์พูดพร้อมกับสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้ง ซิดนีย์หลับตาแน่นด้วยความหวาดกลัว แอชโอบกอดเพื่อนสาว เธอคิดว่านี่คงเป็นสิ่งเดียวและสิ่งสุดท้ายที่จะทำเพื่อปกป้องเพื่อนรักได้

     

    อย่าหวังเลย!!” เคลียร์พุ่งมาจากทางด้านหลังก่อนที่จะใช้ตะขอเกี่ยวคอของชายฉกรรจ์จนล้มพับลงไป

     

    ไอเวร! ปล่อยกูนะเว้ยชายฉกรรจ์ดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด มันกุมแผลบริเวณลำคอพร้อมกับตะขอ พยายามจะดึงให้มันหลุดออกไป แต่เคลียร์กับกดแน่นลงกว่าเดิมพร้อมกับลากร่างของมันไปราวกับเป็นสิ่งไม่มีชีวิต

     

    สะใจแกหรือยังล่ะ?เคลียร์ดึงตะขอออกก่อนจะแทงเข้าไปที่คอใหม่อีกครั้งจนเลือดเปื้อนเสื้อของเขาเต็มไปหมด ชายฉกรรจ์รีบกระเสือกกระสนคลานออกมา มันถีบร่างของเคลียร์จนเซไป

     

    พวกแกจะได้เห็นดีกัน!!” ชายฉกรรจ์แสยะยิ้มก่อนจะคลืบคลานไปด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะไปเจอรองเท้าผ้าใบของใครบางคนที่ยืนเหนือหัวอยู่ ชายฉกรรจ์จับขาของคนตรงหน้าก่อนจะเงยขึ้นไป

     

    ว่าไง?แอชลีย์ยิ้มให้ก่อนจะสตาร์ทเครื่องใบพัดที่ถืออยู่ พร้อมกับปั่นศีรษะของไอพวกโรคจิตจนไม่เป็นชิ้นดี ซิดนีย์ที่ยืนอยู่ด้านหลังหลับตาปี๋ด้วยความสะเทือนใจ ร่างของมันกระตุกเกร็งอย่างน่าสมเพช ไขสมองสีเหลืองหลุดออกมากองอยู่ตรงหน้าแอชลีย์ ก่อนที่เธอจะหยุดเครื่องยนต์พร้อมกับรอยยิ้มด้วยความสะใจ

     

    ฉันเปิดประตูออกแล้ว!!” ลัลตะโกนบอกพร้อมกับเปิดประตูเหล็กสนิมบานใหญ่ น่าแปลกที่ตอนนี้ไม่มีร่างของอีธานอยู่ที่หน้าประตูแล้ว

     

    มันไม่อยู่แล้วหรอ?เคลียร์ลุกขึ้นเดินมารวมกับลัล โดยมีแอชและซิดนีย์ตามมาติดๆ

     

    รีบไปกันเถอะแอชเสนอความคิดเห็นกับคนอื่นๆ ลัลพยักหน้าก่อนจะวิ่งนำไป แอชรีบวิ่งตามไปติดๆ โดยไม่ลืมใบพัดตัวโปรดของเธอ

     

    ทั้ง 4 คนวิ่งหนีออกมาจากห้องเก็บศพก่อนจะวิ่งผ่านคุกที่พวกเขาและเธอเคยอยู่ในนั้น ลัลวิ่งขึ้นบันไดไปก่อนจะเปิดประตูไม้ออก

     

    ปัง!!

    เสียงลั่นไกปืนดังไปทั่วทั้งบ้าน โจนาธาน น้อยหน่า และอีธานเดินออกมาจากหลังประตูที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ ลูกกระสุนตัดขั้วหัวใจของชายคนหนึ่งจนล้มลงไปนอนกองที่ขั้นบันได

     

                    ลัล!!” เคลียร์รีบวิ่งมาประคองร่างไร้สติของเพื่อนชาย เลือดไหลซึมออกนอกเสื้อผ้าผืนบาง ชายที่ล้มลงไปนอนนิ่ง ไม่มีแม้แต่เสียงตอบรับ ลมหายใจเริ่มรวยรินก่อนจะหมดไป

     

                    เธอ...เธอยังไม่ตายหรอ?ซิดนีย์ถามคนตรงหน้าด้วยความสงสัย เฉกเช่นเคลียร์และแอชทีตอนนี้กำลังประคองร่างของเพื่อนหนุ่ม

     

                    ทำไมเธอถึงทำแบบนี้!!” เคลียร์ตวาดใส่น้อยหน่าจนหญิงสาวสะดุ้งเฮือก น้ำตาลูกผู้ชายของเขาไหลอีกครั้งให้กับการตายของเพื่อนสนิท

     

                    ฉันไม่มีทางเลือกน้อยหน่าพูดหน้านิ่งก่อนจะแย่งปืนในมือโจนาธานมาไว้กับตัวเองพร้อมกับเล็งเป้าหมายไปที่แอชลีย์

     

                    เธอจะทำอะไรน่ะ?เคลียร์รีบลุกขึ้นผลักร่างบางจนล้มลงไป

     

                    มานี่เร็วแอชซิดนีย์รีบกระชากข้อมือของเพื่อนสาวให้ลุกขึ้นก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้องเก็บศพห้องเดิม แอชรีบลุกขึ้นมาทั้งน้ำตา ก่อนจะเผลอลืมใบพัดในมือไว้ตรงนั้น

     

                    เคลียร์วิ่งตามสองสาวมาติดๆ หากแต่โจนาธานรีบวิ่งเข้ามาพร้อมน้อยหน่าก่อนจะอ้อมไปดักคนทั้งสาม แล้วให้อีธานเฝ้าหน้าประตูไว้

     

                    ฉันผิดหวังในตัวเธอมากน้อยหน่าเคลียร์ต่อว่าเพื่อนสาวที่เขาเคยไว้ใจมาตลอด ซิดนีย์มองค้อนหญิงชั่วที่ทำร้ายเพื่อนลับหลังมาโดยตลอด

     

                    ฉันแค่อยากให้เธอยอมรับนะเคลียร์น้อยหน้าตีหน้าเศร้า ฉันอยากให้เธอลืมแอชแล้วมาอยู่กับฉัน อยากให้เธอเห็นฉันอยู่ในสายตา ฉันแค่อยากให้เธอหันมามองฉันบ้างน้อยหน่าน้ำตาไหลพราก จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราเธอต้องการเขี่ยแอชไปพ้นๆ จากเคลียร์สักที

     

                    น้อยหน่า!! นี่เธอหลอกใช้ฉันหรอ?โจนาธานหันไปมองหน้าหญิงสาวที่เขาหลงเชื่อใจมาตลอดอย่างถมึงทึง ก่อนที่จะพยายามเดินเข้าไปหาเธอด้วยความโมโห หากแต่น้อยหน่าชี้ปืนในมือไปทางหน้าของโจนาธานจนเจ้าตัวหยุดเคลื่อนไหว

     

                    หยุดทำเรื่องแบบนี้สักทีเถอะนะแอชขอร้องหญิงสาวตรงหน้า เป็นเวลาเดียวกันกับที่อีธานทำท่าจะวิ่งเข้ามาช่วยเจ้านาย แต่ถูกโจนาธานจ้องมองให้เขาหยุดการกระทำตรงนั้นไว้ก่อน

     

                    แกก็ตายๆ ไปสิเรื่องจะได้จบ!” น้อยหน่าตวาดใส่หน้าหญิงสาวทั้งน้ำตา แกแย่งทุกอย่างไปจากชีวิตฉัน ทั้งเรื่องเรียนที่ฉันถูกเปรียบเทียบกับแกมาตลอด ไหนจะเรื่องเคลียร์อีกน้อยหน่าจับปืนในมือเกร็งไปทั้งตัว เธอชูปืนขึ้นเล็งไปที่แอชอีกครั้ง

     

                    หยุดนะ!” เคลียร์ผายมือออกทั้งสองข้างมาบังร่างของหญิงสาวคนรัก ไม่มีใครจะทำอะไรแอชได้ ถ้าเธอทำให้แอชบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียวฉันฆ่าเธอแน่เคลียร์แสยะยิ้ม

     

                    เคลียร์…” แอชยืนมองแผ่นหลังของแฟนหนุ่ม เธอคิดอยากจะกลับไปใช้ชีวิตใหม่ มันอาจจะเริ่มจากที่เธอและเพื่อนๆ ไม่ต้องมาเที่ยวกันที่นี่ หรืออาจจะไปเริ่มตั้งแต่ตอนที่เธอคบกับเคลียร์ ตอนที่เธอแอบได้ยินน้อยหน่าสารภาพรักกับแฟนของเธอ ถ้าวันนั้นเธอยอมถอยออกมาเรื่องนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้

     

                    ฉันจะไม่ให้เธอเป็นอะไรแอช!!” เคลียร์เหลือบมามองหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหลังเขา

     

                    รักกันมากก็ตายๆ กันไปทั้งคู่เลยสิ!” น้อยหน่ากัดฟัน เธอปาดคราบน้ำตาที่ไหลเปรอะเปื้อนใบหน้า ก่อนจะเหนี่ยวไกปืนในมือขึ้นแล้วใช้แรงกดยิง

     

    ปัง!!
     

                    โชคดีที่เคลียร์รีบวิ่งเข้าไปแย่งปืนกับหญิงสาว โจนาธานรีบถอยผละออกมาจากตรงไหนโดยกลัวจะโดนลูกหลง แอชพยายามจะวิ่งเข้าไปหาเคลียร์ทั้งน้ำตา แต่ซิดนีย์กลับดึงร่างของเธอเอาไว้

     

                    ปล่อยปืนนะน้อยหน่า!” เคลียร์พูดจาหว่านล้อมหญิงสาวก่อนจะพาดท่าไปชนกับโต๊ะที่มีใบกงจักรติดอยู่สำหรับชำแหละเหยื่อ โดยมีน้อยหน่าผลักร่างของเขาไปนอนกองกับโต๊ะ พร้อมกับจ่อปืนไปที่ศีรษะของเคลียร์

     

                    ทำไมเธอถึงรักมันมากขนาดนั้นฮะ!!” น้อยหน่าสะอื้นไห้ รู้สึกเจ็บปวดใจ ตลอดเวลาที่เธอพยายามทำดีด้วยมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย

     

                    เพราะแอชคือคนที่ฉันรักไม่ใช่เธอ!” เคลียร์พยายามจะดิ้นให้หลุดออกจากโต๊ะตัวนี้

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด! ถ้าฉันไม่ได้ ใครก็ต้องไม่ได้ด้วยน้อยหน่ากรีดร้องเสียงดังลั่นจนโจนาธานปิดแก้วหู

     

                    อย่านะ!!” แอชพยายามสะบัดกำมือของซิดนีย์ที่จับเธอไว้

     

                    ฉันไม่ยอมให้มันเป็นแบบนั้นหรอกเคลียร์แสยะยิ้มให้หญิงสาว ก่อนจะเอื้อมมือไปกดเปิดสวิตซ์

     

                    ใบพัดที่ติดกับโต๊ะค่อยๆ เริ่มทำงาน มันปั่นหมุนเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว โต๊ะตัวยาวสั่นเทาด้วยความแรงของเครื่องยนต์

     

                    เธอจะทำอะไรน่ะ?น้อยหน่าพยายามผลักร่างของเคลียร์ออก หากแต่อีกฝ่ายดึงเสื้อของเธอไว้แน่น

     

                    รักฉันมากนักก็ไปอยู่กับฉันเถอะเคลียร์ฉีกยิ้มให้อีกครั้ง ก่อนจะนอนราบไปกับโต๊ะตัวยาวพร้อมกับลากตัวของน้อยหน่าลงไปด้วยพร้อมๆ กัน

     

                    กงจักรค่อยๆ ปั่นร่างกายของชายหญิงเริ่มจากศีรษะจนขาดออกจากกัน เศษชิ้นเนื้อกระเด็นออกไปไกล เลือดสีแดงสดไหลท่วมโต๊ะจนกลายเป็นสีเลือด

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดด!! เคลียร์แอชดิ้นออกจนหลุดจากพันธนาการของซิดนีย์ หญิงสาวพยายามจะวิ่งเข้ามาช่วยแฟนหนุ่มของเธอให้หลุดออกมาจากเครื่องสังหาร หากแต่มันช้าไป ตอนนี้บนโต๊ะสีเลือดมีเพียงเศษชิ้นเนื้อที่กำลังโดนปั่นอยู่กับที่

     

                    หนีเร็วแอช!” ซิดนีย์เตือนสติเพื่อนสาว เธอจับแขนของแอชลีย์ก่อนจะออกแรงดึงตัวของเพื่อนให้ออกมาจากที่ตรงนั้น ทั้งที่สภาพจิตใจของเพื่อนสาวยังไม่ค่อยสู้ดี

     

                    อีธานจับตัวมันไว้!!” โจนาธานออกคำสั่ง ทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์รีบวิ่งพรวดเข้ามาจับร่างของแอชและซิดนีย์ไว้ในอ้อมแขน

     

                    ปล่อยฉันนะ!!” ซิดนีย์ดิ้นพล่านราวกับคนบ้า แต่แรงของเธอเทียบไม่ได้กับพละกำลังของชายร่างยักษ์เลย

     

                    จะเอาไงกับมันต่อดีอีธานถามเจ้านาย เขามองร่างของเคลียร์ที่ไม่ต่อสู้อะไรกับเขาเลย เหยื่อของเขาได้เพียงแต่ยืนสะอื้น น้ำตาหลายหยดไหลลงบนแขนที่โอบเธอไว้

     

                    เฮ้อเหยื่อของเราก็หลุดไปแล้วคนหนึ่ง คงไม่มีเวลามากให้มาวิ่งไล่จับสองคนนี้หรอกโจนาธานมองร่างไร้สภาพของน้อยหน่า ก่อนจะละสายตามามองหญิงสาวทั้งสองคน ฉันจะไม่ยอมให้มันไปแจ้งตำรวจแน่

     

                    แล้วจะให้ผมทำอะไรกับมันสองตัวดีครับอีธานถาม

     

                    จัดการมันแล้วรีบออกไปตามหาไอตัวที่มันหลุดไปได้โจนาธานออกคำสั่ง ก่อนจะเดินออกจากห้องนี้ไป ทิ้งไว้เพียงความเงียบในห้องเก็บซากศพ

     

                    เสียใจด้วยนะอีธานพูดเบาๆ ก่อนจะเหลือบไปมองดูกงจักรที่ยังคงหมุนอยู่ไม่หยุด แม้สภาพศีรษะของคนทั้งสองจะเละหมดแล้ว ว่าแต่ใครจะลงไปนอนก่อนดี”~







    ----------------------------------------WARP | VILLAGE----------------------------------------









    ปล.ตอนหน้าก็จบแล้วนะ จบ 3 แบบคงไม่มีแล้ว TT เพราะไรท์ต้องไปเข้าค่ายสอวน.แย้ววว T^T อ่านเสร็จก็อย่าลืมไปเล่นเกมด้วยเน้อ เม้นๆ ให้กำลังใจไรท์กันได้ -3-

    ✖ qual ity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×