เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน - นิยาย เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

เธอ...ในลมหายใจและความทรงจำของฉัน

ถ้าเปรียบผู้หญิงเป็นเพชร ชายที่เธอรักก็เป็นดั่งเชื้อเพลิงที่คอยป้องกันแต่นั่นทำให้ไฟต้องเผาเชื้อเพลิงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้...ความรักก็เช่นกัน

ผู้เข้าชมรวม

360

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


360

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


5
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 60 / 06:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  'วีรินทร์'นักแสดงในโรงละครซุ้มกุหลาบสีรุ้งและ'ภัทรพล'นักศึกษาปี 3 วารสารศาสตร์ ผู้ที่จะมาสืบทอดธุรกิจนิยายดราม่าต่างสนใจใคร่รักกันจนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อภัทรพลประสบอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำไปหมดจนไม่สามารถจำเรื่องราวความรักของเธอได้เลยจนเธอเสียใจจะฆ่าตัวตายแต่เธอต้องรักษาชีวิตเอาไว้เพราะเธอเกิดตั้งครรภ์ตั้งแต่ก่อนที่คนรักจะเกิดเหตุร้าย เธอจึงตั้งชื่อลูกสาวของเธอว่า'วรรณวิภา' ในอีก 22 ปีต่อมา วรรณวิภาโตเป็นสาวที่น่ารักและสวยจน'แก้วใส'หมั่นไส้และหาทางกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลาแต่'นารายณ์'เพื่อนสนิทเข้ามาช่วยไว้ได้ทุกครั้งจนเกิดความรักซึ่งแม่ของเธอและเขาก็ไม่ขัดขวางเพราะเห็นว่าจะสามารถดูแลและมีความรักที่ดีกว่าเธอ ครั้งหนึ่งวรรณวิภาได้รับจ้างให้ไปแสดงเปิดงานเปิดสำนักพิมพ์วิริยาภา หนังสือที่เป็นนิยายดราม่าของภัทรพลจนเมื่อเธอจะกลับบ้านเกิดหมดแรงกลางทางภัทรพลจึงเข้ามาช่วยไว้ เมื่อเขาได้มาเห็นความน่ารักของเธอจึงอยากสานความรักครั้งใหม่ในรอบที่ 3 หลังจากที่เขาได้หย่าร้างกับ'บุษรากร'จาการที่ถูกบังคับแต่งงานและนิสัยบางอย่างในตัวหล่อน เขาขอไปส่งเธอที่บ้านนั่นทำให้เขาได้พบกับวีรินทร์อีกครั้งแต่เธอกลับไม่สนใจใยดีเหมือนเมื่อก่อนและยังเปิดตัวนารายณ์ในฐานะคนรักใหม่ของเธอ ความรักในอดีตกำลังจะปะทุอีกครั้งและความเจ็บปวดนี้ทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน แต่เรื่องกลับไม่ง่ายเมื่อความรักที่ซับซ้อนระหว่างแม่รักเพื่อนของลูกสาวและลูกสาวรักพ่อที่กำเนิดเธอมาเองโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวจะจบลงในแบบใด?
 ตัวละคร
1.วีรินทร์ พักตร์พิสุทธิ์
   นักแสดงในโรงละครซุ้มกุหลาบสีรุ้ง ในอดีตเธอเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากจนได้รักกับภัทรพลแต่หลังจากที่เขาสูญเสียความทรงจำไปเธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน
2.ภัทรพล ชีวกุล
    ชายที่รักของนักศึกษาสาวในคณะหลายๆคนแต่หัวใจของเขาได้มอบให้กับวีรินทร์คนเดียว เขาได้ใช้เวลาที่ว่างแอบมาดูการแสดงของเธอตลอดจนได้สำเร็จความใคร่กันแต่เขาประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำและเปลี่ยนไปเพราะคำยุแยงของแม่บังเกิดเกล้าของเขาเองจนต้องจำใจแต่งงานแต่สุดท้ายลงเอยด้วยการหย่าร้างและปลูกต้นรักครั้งใหม่กับวรรณวิภา
3.วรรณวิภา พักตร์พิสุทธิ์
    ลูกสาวของวีรินทร์ที่แม่ตั้งใจเลี้ยงเองโดยไม่เหลียวถึงพ่อของเธอเลยสักนิด เธอสานต่ออาชีพนักแสดงและนางรำแทนแม่เนื่องจากสุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีและแบกรับภาระเรื่องเงินมามาก เธอมีเพื่อนสนิทอย่างนารายณ์ที่คอยช่วยและเข้าใจชีวิตเธอที่สุด แต่นั่นก็ทำให้เธอได้พบกับภัทรพล ผู้ชายที่แม่คิดว่าเขาใจร้ายกับแม่มาตั้งแต่เธอยังไม่เกิด
4.นารายณ์ วชิรบำเพ็ญ
   เพื่อนรักของวรรณวิภาที่ยอมให้เธอคิดในฐานะเพื่อนสนิทที่สุดแต่เขาก็ได้ให้ความใกล้ชิดและสนใจวีรินทร์เป็นพิเศษ เขาห่วงใยทั้งเพื่อนและแม่ของเพื่อนจนถอนตัวไม่ขึ้น

                           
                                    

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น