ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF BTS KIM TAE Kookv & AllV

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS] หวง minv #บังทันวีคลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      13
      17 มิ.ย. 59

    [OS]  หวง  minv


    ร่วมกิจกรรมBTSWEEKLY หัวข้อ kiss 




    จีมิน...จิมิ๊นนนนนน  จีมินนี่อา


    จีมิน  จีมินอา ย่าห์ ปาร์คจีมิน !!!!!”

                ผมหันไปตามเสียงเรียกอย่างตัดรำคาญ หลังจากได้ยินคนข้าง ๆ เรียกมา 30 นาทีกว่าแล้ว ใช่ 30 นาทีกว่า เห็นเงียบไปสักพักไอเราก็นึกว่าถอดใจแล้ว ที่ไหนได้...


    ป่ะ จีมินไปกัน กูพร้อมแล้ว  ไอเจ้าตัวดีที่พูดอยู่เมื่อกี้น่ะ คือคิมแทฮยองเพื่อนสนิท(?)ของผมเอง เจ้าตัวน่ะว้อนท์ที่จะไปคลับมาก ไม่รู้ทำไม ไอเราก็ไม่อยากให้ไปอะ ใคร ๆ ก็รู้ป่ะ แทฮยองอะขี้อ่อยจะตายไป แต่ถ้าไม่ให้ไปก็คงไม่ทันแล้วอะสำหรับวันนี้ ก็ดูเจ้าตัวดิเล่นแต่งตัวเต็มยศพร้อมไปซะขนาดนั้น  เฮ้อ ขอถอนหายใจสักรอบ


    ป่ะ ๆ จีมินนี่ กูอยากแดนซ์

                เจ้าตัววุ่นพูดพลางยิ้มตาหยี เผยให้เห็นยิ้มสี่เหลี่ยม ภายใต้ปากอิ่มสีชมพูที่ถูกทาทับด้วยลิปมัน ใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเล็กน้อย ไหนจะจมูกโด่งที่ดูรั้นหน่อย ๆ นั่นอีก โคตรเซ็กซี่เลยว่ามั้ย ไหนจะเสื้อสีขาวบาง ๆ นั่นอีก อ่อย อ่อยชัด ๆ

    เออ ๆ ไปก็ไป”  ผมจใจพูดอย่างเสียมิได้ เฮ้อ ก็ไม่อยากให้เจ้านั่นโกรธนี่นา

     

    @ xxx club

                เสียงเพลงบีทซ์หนัก ๆ ดังขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ที่ย่างเท้าก้าวเข้ามาในคลับ แสงสีวิบวับตระกานตา เหล่านักท่องเที่ยวยามราตรีต่างคนต่างพากันโยกย้ายวาดลวดลายอย่างไม่มีใครยอมใครอยู่ข้างล่างซึ่งเปนฟลอร์สำหรับเหล่าขาแดนซ์ เหล่าขาเที่ยวบางส่วนที่เน้นดื่มก็จะหลีกตัวมานั่งโซนดื่มที่ชั้น 2 แบบผม

    วอร์ดก้า มาร์ตินี่แก้วนึง”  ผมสั่งเครื่องดื่มประจำอย่างทุกที ที่ว่าเครื่องดื่มประจำก็นะ ผมมักมาที่คลับบ่อย ๆ กับเพื่อน ๆ ที่คณะอะ แต่เจ้าแทฮยองอะไม่ค่อยได้มาหรอกเพราะผมไม่ค่อยยอมให้มา

                เออ ไอเจ้าวอร์ดก้า มาร์ตินี่ เด็ดมากเลยนะเว้ย อยากรู้ว่ารสชาติเป็นไงก็ชิมเองนะ ผมโคตรชอบอะ เจมส์บอนด์ก็ดื่ม หึ นี่มันเครื่องดื่มสำหรับชายมาดแมนสุด ๆ ว่ามั้ยล่ะ (…)

    ที่สั่งได้แล้วครับ

                ผมเอื้อมมือไปรับเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์หนุ่ม พลางสอดส่องสายตาหาเพื่อนสนิทที่ขอตัวไปแดนซ์ตั้งแต่ก้าวเข้ามาถึง เจ้านั่นน่ะมันไม่ใช่ขาดื่ม อย่าให้แม่งดื่มเชียว อ้อนเชี่ย ๆ

                มองหาอยู่ไม่นานก็เจอไอเพื่อนตัวดีที่ว่า เห็นมันกำลังวาดลวดลายแข่งกับนักท่องเที่ยวราตรีคนอื่น ๆ อยู่ นั่นไง กูว่าละ แม่งต้องอ่อย ปาร์คจีมินกุมขมับแป๊ป

     

                เฟรี่ย เต้นบ้าอะไรของม๊านนนน  เสาอะไปรูดทำม๊าย ไหนจะเสื้อคอกว้าง ๆ นั่นอีก น่าจับทำรอยให้เข็ด เชี่ย อย่าก้ม อย่าก้มดิเว้ยแทฮยอง เสื้อคอมันกว้างไม่รู้ตัวหรือไงโว้ย ตัวผู้ข้าง ๆ มองกันหมดแล้วโว้ย แม่งเอ้ย ไหนจะสะโพกกลมที่โยกไปทางนู้นทีทางนี้ที ไหนจะถูกกับเสาเบา ๆ อีก ไหนจะสายตาแพรวพราวนั่นอีก ไหนจะปากบาง ๆ ที่อ้าออกน้อย ๆ หลังจากวาดลวดลายไปสักพักนั่นอีก แม่ง เอ็กซ์สัส กูจะไม่ทน กูหวง แง้ (;´д`)


    อึก เสียงทุกคน กลืนน้ำลายกันอย่างพร้อมเพรียง (มั้ง) ไม่รู้กูเดา เพราะกูก็กลืน (อ้าว)

     

    นั่น ๆ ไอตัวผู้ตัวนึงเริ่มเดินไปกระแซะแทฮยองแล้วเว้ย คนอะไรจะซื่อบื้อได้ขนาดนี้ รู้ตัวบ้างสิ รู้ตัวดิวะ คิมแทฮยอง แม่ง ตูดจะชนกันอยู่แล้ว ไหนจะมือที่เริ่มเนียนไปแตะ ๆ เอวอีก เห้ย กูจะไม่ทนแล้วนะเว้ย มึงหันมาทางกูเดี๋ยวนี้คิมแทฮยอง! ผมคิดพลางส่งกระแสจิตไปทางเพื่อนตัวดีที่กำลังจะโดนลวนลามแหล่มิโดนลวนลามแหล่อยู่ นั่น ๆ มึงมันจะซุกคอมึงอยู่แล้ว ฟายเอ้ยยยยยยยยยย (ทำเสียงตามทำนองเพลง fire ของ BTS เพราะมากนะครับขอบอก ไปฟังกัน ฝากปั่นวิวด้วยนะครับ   (*m) ) บ่นพร้อมซดวอร์ดก้าแก้วแล้วแก้วเล่าประดุจดื่มน้ำเปล่า


    อ๊ะ จีมิน มานี่ ๆ ”  เจ้าตัวดีโบกไม้โบกมือทันทีเรียกผมทันทีเมื่อหันมาเห็นผม เอาจริง ๆ ผมไม่รู้หรอกว่าแม่งพูดอะไร ก็ในคลับเสียงดังซะขนาดนี้ แต่ผมเดาไว้ว่าแม่งเรียกผมชัวร์ ฮิ

     

    หึ ได้โอกาสลงไปทวงงว่าที่เมีย เอ้ย เพื่อนคืนแล้ว / ยิ้มมุมปาก

     

    [แทฮยอง  part]

    อ๊ะ จีมิน มานี่ ๆ ”  ผมโบกไม้โบกมือเรียกเจ้าจีมิน หลังจากสอดส่องสายมองหามันอยู่สักพัก เจ้านั่นหน้าบูดเป็นตูดลิงอีกละ ให้พามาคลับทีไรเป็นงี้ทุกที แทฮยองไม่เข้าใจ..

    ทันทีที่ผมเรียกเจ้านั่นก็รีบลุกลงบันไดมาหาผมทันที แต่ก่อนที่มันจะมาถึง

    โอ๊ะ

    อ๊ะ ขอโทษครับ ๆ พอดีโดนเบียดน่ะ ผมไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษจรง ๆ ครับ

                เสียงเมื่อกี้เป็นเสียงคนที่เดินมาชนมเองแหละครับ ไม่รู้เดินประสาอะไร ฉุน (。`Д´)   ละดูดิ ไวน์แม่งหกเต็มเสื้อผมเลยอะ ละเสือกเป็นไวน์แดงอีก เสื้อผมก็ดันสีขาวอีก เสื้อตัวโปรดด้วยจะซักออกมั้ย ชิ

                เอ๊ะ ผมหันไปมองคู่อริอีกครั้ง (ผันตัวเป็นคู่อริเรียบร้อยหลังทำเสื้อตัวโปรดเลอะ) มันเอามือมาลูบ ๆ ตรงแถวที่ไวน์หกใส่ก็อกผมนั่นแหละ ไอ้ฉราด ลูบกูทำไม๊ กูไม่นิยมกินผู้ กูเกลียดเมิ้งงงงง  ผมคิดในใจพลางขยับหนี(อย่างรังเกียจ) เอ้า ยังจะตามมาอีก ไอเวรนี่หาเรื่องหรือไงวะ จีมินแม่งก็จะช้าไปไหน ลงมาเร็ว ๆ ดิโว้ย  อะ ๆ มันมาลูบผมอีกแล้ว ผมดึงมือมันออกพลางส่งสายตาเชือดเฉือนไปให้ แต่แม่งก็ตามตื้อเสียจริง เอื้อมมือมาโอบเอวผมอีก วอทเดอะฟัค โว้ยยยยยย

     

    พลั่ก ! เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้น เรียกความสนใจให้ผมหันไปมอง ก่อนความรู้สึกโหวง ๆ จากการที่ไอ้คู่อริ(?) โดนดึงออกไป ถูกแทนที่ด้วยอ้อมแขนแข็ง ๆ ที่มาโอบเอวผมแทน ไม่หันไปก็รู้ว่ามือใคร

    ยุ่งเหี้ยไรกับเพื่อนกู”  จีมินถามด้วยเสียงเดือดจัด

    เสือก

                พลั่ก ! โดนไปอีกดอก  ดันตอบกวนตีนดีนัก มือจีมินแม่งเลยพุ่งไปอีกครั้งโดยไม่ยั้งคิด

     

    สม สมน้ำหน้า อุวะฮะฮ่า บังอาจมายุ่งกับพี่แทคนหล่อ ρ(′`o)บังอาจมาทำเสื้อตัวโปรดเลอะ ซัดมัน ซัดมันอีก หึหึหึหึหึ

    พลั่ก พลั่ก พลั่ก ไอจีมินปล่อยหมัดออกไปอีกสองสามหมัดก่อนที่ไอกากนั่นจะร่วงลงพื้น ถุย กากซะไม่มี

    ส่วนมึง มานี่!”  หลังจากซัดเจ้านั่นเสร็จจีมินก็ตวัดสายตาขวาง ๆ มองมาทางผม พร้อมกับเอื้อมมามือดึงข้อมือผมไปเดินตามไปทันที

                โอ๊ะ แม่งบีบข้อมือผมซะแรงเลยอะ ออมม่า ปาร์คจีมินตอนโกรธนี่น่ากลัวชะมัด... ฮึก

    [จบแทฮยอง part]


    อยู่ดีไม่ว่าดีก็หาเรื่องโดนลวนลามนะเพื่อนผม ไม่รู้ตัวหรือไงว่าตัวเองมีสเน่ห์แค่ไหนอะ พอไอแทเรียกผมใช่ป่ะ ผมก็รีบลงไปเลย ระหว่างนั้น ตัวผู้ที่ไหนก้ไม่รู้มาทำไวน์แดงหกใส่แทฮยอง ดูก็รู้ว่าแม่งจงใจชัด ๆ ละเสื้อไอแทแม่งก็บางอีกไง ละยิ่งเห็นมันเอามือไปลูบออกไอแทผมนี่ขึ้นเลยครับ ปล่อยหมัดไปแบบไม่ยั้งคิด

                ยัง ยัง ยังมีผู้ตัวอื่นมองไอแทตาเยิ้มอีก หงุดหงิดชิบ ชิ้ง ผมมองตาขวางเรียงตัวก่อนลากไอแทไปด้วยกัน

     

    ทันทีที่กลับถึงห้อง ผมกับไอแทก็จ้องหน้ากันอยู่สักพักก่อนที่ไอแทมันจะหลบสายตาไปก่อน มันคงรู้ว่าผมโกรธน่ะแหละถึงได้ทำหน้าหมาหงอยแบบนั้น แต่ก็ยังไม่กล้าพูดอะไรออกมา

    หยุด หยุดเลย มึงหยุดทำหน้าหมาหงอยได้แล้ว แม่งโคตรอ้อนเลย อ่อย อ่อยชิบหาย กูยิ่งหงิด ๆ อยู่เดี๋ยวปล้ำจูบแม่ง

    ไวกว่าความคิด รู้ตัวอีกทีปากผมก็ประกบลงบนปากไอแทที่กำลังจะพูดเสียแล้ว

    จีมิ-   อื้อ!” 

                แทฮยองเบิกตากว้าง ก่อนตั้งสติได้ ถึงได้ทุบออกผมเป็นพัลวัน แต่สะเทือนผมมั้ย ก็ไม่ถึงแม่งจะตัวสูงกว่าผม แต่ด้วยกล้ามเนื้อแล้วอะนะ ผมชนะขาดลอย มันคงสู้แรงผมได้หรอก

    อื้อออออ”  แทฮยองครางอื้ออึงในลำคอ พร้อมกับผลักผมแรงขึ้น  แต่สติผมเตลิดหมดแล้วครับตั้งแต่ได้จูบริมฝีปากหวาน ๆ นี้ ผมจึพยายามสอดลิ้นเข้าไปในปากมัน แต่แม่งดื้อชะมัด ผมจึงขบปากล่างมัน ๆ แรง จะได้สอดลิ้นเข้าไปได้

    อ๊ะ !”

                แทฮยองสะดุ้งก่อนเผยอปากออกอย่างตกใจ เปิดโอกาสให้ผมสอดลิ้นเข้าไป ผมกอบโกยความหวานจากปากแทฮยองอย่างตะกละตะกลาม ลิ้นเล็ก ๆ ที่พยายามหลบหนี แม่ง ไร้เดียงสาชะมัด ยิ่งหนี ผมก็ยิ่งตาม สุดท้ายผมก็เกี่ยวลิ้นแทฮยองได้ ดูดดึงจนพอใจ เสียงลิ้นแลกลิ้น เสียงเฉอะแฉะจากการจูบมาราธอน ส่งผลให้น้ำสีใสย้อยออกมาจากมุมปากแทฮยองทันทีที่ผมถอนริมฝีปากออก

    อะ แฮ่ก ทำเหี้ยไรของมึงวะ

                ไอแทถามพร้อมทำหน้าหงุดหงิด คนหน้าแดง ๆ ที่กำลังกอบโกยลมหายใจเข้าปากอย่างหนัก นี่เย้าย้วนใจสุด ๆอะ อืม น่าจูบอีกซักรอบให้แม่งหมดแรง

    กูถามอะ ได้ยินมั้ย ไอสัสจีม

                เจ้าตัวยางถามอีกครั้งหลังจากไม่ได้รับคำตอบจากปากผม หน้าไอแทขมวดคิ้วยุ่ง ปากเบิน ๆ เบะ ๆ คล้ายจะร้องไห้ มือก็ทุบผมแรง ๆ ให้ปล่อยออก ซึ่งคราวนี้ผมก็ยอมปล่อยแต่โดยดี

     

    กูหวง

    อะ อะไรนะ

    กูหวงมึง ชัดมั้ยแทฮยอง

                    ผมพูดพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ แทฮยองที่ตอนนี้หน้าขึ้นสีแดงอ่อน ๆ อย่างน่าประหลาด แม่งเขินผมแน่ ๆ /ยิ้มอ่อน

     

    มะ มะ มึงแม่ง ชอบกูรึไงวะ

                หึ ตลกหน้าไอแทชะมัด หน้าเอ๋อ ๆ แดง ๆ ไหนจะเสียงสั่น ๆ อีก น่ารัก น่ารักชิบหายเลยโว้ย

    ใช่ กูชอบมึง

    ชอบมึงแทฮยอง  แล้วมึงอะชอบกูบ้างป่ะ

    “………”

                เงียบ เงียบเป็นเป่าสาก ทำไมไอแทมันเงียบงี้อะ หรือว่าปาร์คจีมินคนนี้จะนกซะแล้วครับ...

     

    หงึก หงัก     ไอแทพยักหน้าหลังจากเงียบไป 3 วิ

    พยักหน้านี่คือ ? ชอบ?”  ผมถามพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนปลายจมูกเฉียดแก้มแทฮยอง

     

    หงึก หงัก   พยักหน้าอีกที

    พูดดิ กูอยากได้ยินว่ามึงชอบกู

    “……”  ส่ายหน้า

    ไม่พูดก็จูบ เอาให้มึงไม่มีแรงพูดอีก เคนะ

                พลั่ก! ไอแทผลักผมอกเลยครับ เขินรุนแรงชะมัด แต่ก็น่ารักที่สุดสำหรับผมอนะ

    เออ กู-ชอบ-มึง พอใจยัง”  พูดช้า ๆ ชัด ๆ พลางเดินหนี

                แต่คิดว่าผมจะยอมเหรอครับ ผมเดินไล่ต้อนมันไปเรื่อย ๆ จนแผ่นหลังมันชิดกับผนัง พลางกักมันไว้ในอ้อมแขน และส่งยิ้มยียวนกวนประสาทไปให้

    ไหน ๆ เราก็คิดตรงกันแล้ว ขอจูบทบต้นทบดอกที่ทำกูหึงในวันนี้เลยแล้วกัน

    มึงมันขี้โกง! อ๊ะ

                ไม่ฟังไม่ฟังมันแล้วครับ ไหน ๆ ก็คิดตรงกันแล้ว หึหึ ปาร์คจีมินไม่นกนะครับผม  (゚∀゚*) 

     

    อื้อ อะ ฮืมมม

    อะ พอก่อน อืม

    เจ้าบ้าบอกให้หยุดไงเล่า ฮ้ะ อื้อ

     

                หยุดก็โง่แล้วครับ ผมจะจูบไอตัวแสบจนให้ปากเปื่อยเลยคอยดู

     

     

     

     

    สวัสดีค่า ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรก เรื่องใหม่แกะกล่องจากเราเอง ด้วยความที่เรามือใหม่สุด ๆ เพราะงั้นภาษาจึงไม่ได้ได้ดีเท่าไหร่ ออกมากาก ๆ ตามนั้นแหละฮะ (*Д*) ฮึก

    ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านฟิคเรื่องแรกกาก ๆ ของเราจบนะเออ ฮู่เร่ คอมเมนต์ติชมได้ตามสบาย พร้อมนำกลับมาแก้ไข เพราะเรานั้นยังด้อยประสบการณ์ยิ่งนัก ฮึก

    อ้อ ถึงชื่อเรื่องจะขึ้นด้วยกุกวีแต่เราดันประเดิมเรื่องแรกด้วยมินวีซะงั้น ขออภัยอย่างสูงจริง ๆ ฮะ แบบว่ามินวีหายากอะงอแง  รับรองว่าเรื่องหน้าเป็นกุกวีแน่นอนนะคะ รักนะ ฮริ้ง ˆԅ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×