ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anyone Help Me! ชีวิตผมเป็นอย่างนี้ได้ยังไง

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      8 ต.ค. 56

    เย็นวันศุกร์ หลังหมดคาบสุดท้ายของวัน นักเรียนทุกคนรีบลุกออกจากที่นั่ง สลัดความง่วงจากคาบที่แล้วทิ้งไป

    นี่แก มีชุดไปงานยัง

    มึงจะใส่อะไรไปวะ

    แก วันนี้แกจะควงใครไปอ่ะ

    แก พาชั้นไปหาซื้อชุดหน่อยดิ

    เฮ้ยมึง มึงควงใครไปวะ

    แก ชั้นขอไปอยู่กับแกนะ แล้วเดี๋ยวไปงานด้วยกัน

    และ บลาๆๆๆๆๆๆ

    นักเรียนในห้องจับกลุ่มคุยกันจ้อกแจ้กจอแจ บทสนทนาหลักคงไม่พ้นเรื่องงานเต้นรำเป็นแน่

    จัสติน แกควงใครไปวะ

    มะลิ

    โหย แกไม่เบื่อหรอวะ อยู่กับมันมาทั้งชีวิตเนี่ย ควงผู้หญิงคนอื่นเหอะเจย์ เพื่อนของเขาบ่น

    เจย์ มึงคิดว่าไอตินจะควงคนอื่นหรอ ไม่มีทาง มันชอบมะลินะเว้ยซี เพื่อนอีกคนแซวพร้อมกับเอาศอกทุ้งสีข้างเขา

    พวกมึง อย่าพูดดังดิ เดี๋ยวมะลิได้ยินเขาเอ็ดเพื่อนพร้อมกับหันไปมองทางมะลิแบบหวาดๆ

    มะลิ เด็กสาวตัวเล็ก ผอมแต่ไม่ก้าง ขนตางอนยาว ตาสีน้ำตาลคู่โตกำลังฉายแววตื่นเต้นขณะกำลังเมาท์เรื่องคืนนี้กับเพื่อนๆ ปากนิด จมูกหน่อย ผมเป็นลอนสีน้ำตาลอ่อน ถูกมัดรวบเป็นหางม้าไว้ด้วยโบสีฟ้า ทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตาน่ารัก เขากับมะลิเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ของทั้งสองก็เป็นเพื่อนกัน ความรู้สึกของเขาที่มีต่อมะลิ เริ่มไม่เหมือนเดิมตั้งแต่ ม.1 มากกว่าเพื่อน เขาชอบเธอ และตอนนี้เขาอยู่ ม.6แล้ว ความรู้สึกนั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน...แต่เธอไม่รู้ เธอยังไว้ใจเขา คุยกับเขาทุกเรื่อง เขาคิดจะสารภาพเธอหลายครั้ง แต่ทุกครั้งเขาก็ไม่กล้า เพราะกลัวว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาจะเปลี่ยนไป

    ติน กลับบ้านกันป้ะ!” เขาคิดเพลิน จนมะลิเดินเข้ามาใกล้ แล้วสะกิดเขาชวนกลับบ้าน

    ฮะ..อืม ไปก่อนนะเว้ย! เจอกันที่งานเขาบอกลาเพื่อน แล้วสะพายกระเป๋าเดินออกไปกับมะลิ

    เจอกันนะ อย่าควงกันมาล่ะ คู่เกย์ :P ” มะลิแลบลิ้นใส่ทั้งสองแล้วฉุดจัสตินออกมา

    ยัยบ้า!” เสียงเจย์โวยวายตามหลัง

    น่าตื่นเต้นดีเนาะ งานวันนี้อ่ะ นายมีชุดแล้วใช่ป่ะมะลิชวนคุยตอนรอที่ป้ายรถเมล์

    อื้ม มีแล้ว รับรองเธอจะไม่อายใครแน่ ที่มีคู่ควงอย่างชั้นเขาพูดอวดๆ

    ด้ายยย จะคอยดูนะคะเธอพูดแบบหมั่นไส้

    งานเลี้ยง งานเต้นรำ หรืองานอะไรก็แล้วแต่คนเรียก ที่จัดขึ้นในวันนี้ เป็นงานที่ถูกจัดขึ้นก่อนจบปลายภาคเรียนของนักเรียน ม.6 เพื่อเป็นการฉลอง การพบปะคนในชั้น และเพื่อลดความเครียดของนักเรียนปีสุดท้าย ที่ต้องสู้กับการสอบต่างๆต่อจากนี้  งานนี้ถูกจัดขึ้นทุกปี เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของโรงเรียน เป็นงานเต้นรำที่โรงเรียนลงทุนจัดให้ในโรงแรมชื่อดัง และนักเรียนทุกคนก็ต้องไป โรงเรียนไม่ได้บังคับเรื่องคู่แต่นักเรียนทุกคนก็รู้กันเองว่าต้องมีคู่ไปงานด้วย ไม่งั้นจะอับอายขายขี้หน้าชาวบ้านไปหลายชาติเลยทีเดียว

    คู่ควงคนแรกที่แวบเข้ามาในหัวของจัสตินก็คือมะลิ และมะลิก็คิดว่าต้องเป็นจัสติน  ทั้งคู่เป็นคนที่หน้าตาดีไม่เบา ป๊อบกันทั้งคู่ จัสตินก็มีดีกรีเป็นนักร้องโรงเรียน ส่วนมะลิก็หน้าตาน่ารัก นิสัยดี ทั้งคู่ชอบอยู่ด้วยกันอีก ทำให้พากันฮอต ไม่ใช่ว่าก่อนหน้านี้ไม่มีใครมาขอพวกเขาควงมางานนี้ แต่ทั้งสองถึงยังไม่ได้ถามว่าจะควงกันเองรึเปล่า แต่ปากก็ตอบไปแล้วว่าควงกันมา ซึ่งเป็นที่ผิดหวังของใครหลายคนในโรงเรียน

    ทั้งคู่เดินลงรถมาถึงหน้าบ้านแล้วก็แยกย้ายกันไปแต่งตัว เตรียมตัวไปงานที่จะถูกจัดขึ้นภายใน  3 ชั่วโมงข้างหน้านี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×