{ Fic Harry:SSHG } โฉมงามกับเจ้าชายอสูร - นิยาย { Fic Harry:SSHG } โฉมงามกับเจ้าชายอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    { Fic Harry:SSHG } โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

    โดย What's time?

    หากโชคชะตานำพาให้เขาและเธอมาพบกันอีกครั้ง ครั้งนี้เขาทั้งสองจะได้ลงเอยอย่างที่หวังไว้หรือเปล่า...

    ผู้เข้าชมรวม

    12,333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    12.33K

    ความคิดเห็น


    375

    คนติดตาม


    283
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 62 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    cHaRaCtEr


    Severus Snape


    Hermione Granger


    Tom Riddle


    Alan Rickman


    ฉันเหมือนจะตายทุกๆวันเพื่อรอเธอ

    Micelle Jean


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เป็นกำลังใจจนกว่าจะเขียนจบเลยค่ะ ป๋าเนป โหด หนูเฮอร์ น่ารักกกกกกก หนูแฮร์ หวานหยด ลิลลี่ อยากตบ   อ่านน้อยลง

    ธนภรณ์ ชื่นสุขสันต์ | 12 มี.ค. 58

    • 3

    • 0

    "น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องในความคิดเห็นสนุกมากน่าติดตามทำให้เราลุ้นได้ตลอดว่าเอ๊ะ!!เรื่องราวต่อไปมันจะเป็นยังไงส่วนลิลลี่ร้ายได้ใจเลย พระนางก็น่ารักดีค่ะ ส่วนตัวผู้ชายที่เป็นปริศนาเนี้ยเจมส์รึเปล่า(เดานะอย่าว่ากัน) แฮร์รี่น่าสงสารมากบทเฮิร์ทแบบว่าอกหักมาหมาดๆเลยเศร้าใช่ม้าย ส่วนพระราชินีไอรีน ออกตัวเพื่อลูกเลยนะเนี้ยโอ๊ยชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บ่องตง ชอบเลยเรื่องนี้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องในความคิดเห็นสนุกมากน่าติดตามทำให้เราลุ้นได้ตลอดว่าเอ๊ะ!!เรื่องราวต่อไปมันจะเป็นยังไงส่วนลิลลี่ร้ายได้ใจเลย พระนางก็น่ารักดีค่ะ ส่วนตัวผู้ชายที่เป็นปริศนาเนี้ยเจมส์รึเปล่า(เดานะอย่าว่ากัน) แฮร์รี่น่าสงสารมากบทเฮิร์ทแบบว่าอกหักมาหมาดๆเลยเศร้าใช่ม้าย ส่วนพระราชินีไอรีน ออกตัวเพื่อลูกเลยนะเนี้ยโอ๊ยชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บ่องตง ชอบเลยเรื่องนี้   อ่านน้อยลง

    วินิสซ่า ดับเบิลดอร์ | 9 เม.ย. 58

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์ เขียนคำนิยม"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีคะ ขอบคุณมากนะคะที่มาใช้บริการร้านเรา ก็อย่างบอกไว้ก่อนนะคะว่าอาจจะชี้แนะอะไรได้ไม่มี(หรือไม่เลย)เพราะหนูหาข้อเสียไม่เจอเลยง่ะTT ชื่อเรื่อง:ชื่อเรื่องคือ เป็นตัวช่วยในการดึงดูดให้มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเรา ถ้าหากชื่อเรื่องของใครตั้งได้โดนใจ น่าสนใจ น่าอ่าน จำง่าย เตะตาคนดูได้ก็จะทำให้มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเรามากขึ้น สำหรับเรื่องนี้คิดว่าดีแ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีคะ ขอบคุณมากนะคะที่มาใช้บริการร้านเรา ก็อย่างบอกไว้ก่อนนะคะว่าอาจจะชี้แนะอะไรได้ไม่มี(หรือไม่เลย)เพราะหนูหาข้อเสียไม่เจอเลยง่ะTT ชื่อเรื่อง:ชื่อเรื่องคือ เป็นตัวช่วยในการดึงดูดให้มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเรา ถ้าหากชื่อเรื่องของใครตั้งได้โดนใจ น่าสนใจ น่าอ่าน จำง่าย เตะตาคนดูได้ก็จะทำให้มีคนเข้ามาอ่านนิยายของเรามากขึ้น สำหรับเรื่องนี้คิดว่าดีแล้วนะค่ะ การที่มีภาษาอังกฤษเข้ามาด้วยทำให้ดูน่าอ่านขึ้นและไม่ดูโล้งไป ชื่อเรื่องก็สอดคล้องกับเนื้อเรื่อง ชอบมากคะสำหรับชื่อเรื่องขอติชม โครงเรื่อง:โครงเรื่องคือ เหตุการณ์ที่นักเขียนวางไว้ก่อนจะเขียน เปรียบเสมือนกระดูกของนิยาย ถ้าหากเรื่องไหนวางโครงเรื่องได้ดี การดำเนินเรื่องก็จะเป็นไปอย่างลื่นไหล ลงตัว ไม่ออกทะเล เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่เหมือนนิยายที่เคยเจอเลยค่ะ ชอบมากสำหรับเรื่องนี้อันนี้หาไม่เจอเลยคะเรื่องผิดพลาดเนี้ยTT การใช้ภาษา:นิยายบางประเภทนั้นการบรรยายการใช้ภาษาถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก อันนี้ขอชื้นชมเล็กน้อย คำบรรยายถือว่าดีนะคะ เรื่องนี้หนูจะไม่ค่อยเห็นไม่สำหรับคำบรรยาย สำหรับตัวอักษรเรื่องนี้ชอบมากค่ะสำหรับตัวอักษรหนูไม่ค่อยเห็นตัวอักษรแบบนี้มาก่อนเลยนะคะ แต่บางครั้งดูแล้วมันก็ดูสวยดีคะ แต่บางครั้งมันก็ดูอ่านยากไปซักนิดหน่อยนะ ตัวอักษรบางตัวก็ใหญ่บางตัวก็เล็กบาง เรื่องนี้บางครั้งก็ดีแล้วมีหลายแนวอยู่นะคะดูแล้วแฟนตาซีก็ไม่ใช่ รักหวานแหววก็ไม่แน่ใจ อันนี้ก็หาไม่ค่อยเจอนะคะ (คงได้แต่ชมล่ะมั้งคะเนี้ย)คือหนูงงๆเล็กน้อยสำหรับตอนที่2 คำว่า อะไรนะ/อะไรนะ เนี้ยคือเค้าคิดในใจหรือ พูดออกมาพร้อมกันงั้นหรอคะ (อย่าสนหนูมากเลยคะ หนูสงสัยเยอะ55) ตัวละคร:ก็อยากบอกว่าหนูยังงงๆอยู่บ้างนะคะ คือไรท์เตอร์แนะนำแต่คู่เอกง่ะ คือ สเนป, เฮอร์ไมโอนี่ แต่บางครั้งมีตัวละครอื่นมาพูด บางคนที่พึ่งเข้ามาดูแรกๆอาจจะงงๆเล็กน้อยนะคะ น่าจะมีตอนที่เอาไว้แนะนำตัวละครนะค่ะ เพราะถ้าไม่มีอย่างที่ว่าถ้าคนที่พึ่งเข้ามาดู อาจจะยังไม่รู้หน้าตา บุคลิก และนิสัยของตัวละคร สรุปแล้วน่าจะมีตอนไว้แนะนำตัวละครนะคะ อันนี้แล้วแต่ไรท์เตอร์เลยนะคะ ยังลงก็ได้ไม่ลงก็ได้เพราะไรท์เตอร์ลงตอนไว้เยอะแล้วนี้นา บทสนทนา:ช่วยในการดำเนินเรื่อง บทสนทนานั้นจะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัย และบุคลิกของตัวละคร เรื่องนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ สำหรับเรื่องนี้น่าจะมีการแบบว่าภาคนะคะ เช่น เฮอร์ไมโอนี่ Talk(เขียนถูกป่ะคะภาษาอังกฤษง่ะ) เงี้ยคะ คำผิด/การจัดหน้า:จุดนี้หลายๆคนอาจจะมองข้ามไป ลองนึกภาพสิค่ะ เวลาอ่านนิยายแล้วเจอคำผิดบ่อยๆแล้วเราอยากจะอ่านหรือไม่ ส่วนนี้นิยายเรื่องนี้คำผิดอาจมีบ้างเป็นบางคำเช่น "สวัสดีเพค่ะพี่เซวี่" ต้องเปลี่ยนค่ะ เป็นคะ นะคะ หนูก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกคะ เพราะบางคำไรท์ก็เขียนถูกบางครั้งพี่ก็เขียนผิดบ้าง แต่ให้ดีไรท์น่าจะตรวจดูคำผิดก็ดีนะคะ การตกแต่งนิยาย:เรื่องนี้จะแสดงถึงการเอาใจใส่ของนักเขียน เรื่องนี้ก็ดีแล้วคะ บางคนไม่มีการใส่โค้ดธีมด้วยซ้ำเรื่องนี้ขอไม่พูดอะไรนะคะ ก็ถือว่าดีแล้วคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากนะคะที่มาใช้บริการร้านเราถ้าสั้น&แรงไป หรือชี้แนะได้ไม่มากก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีอายุยังน้อย(12เองคะ) ถ้าทำให้ผิดหวังก็ต้องขอโทษด้วยน้าาาา ขอบคุณที่มาใช้บริการคะ   อ่านน้อยลง

    prawprathchayaprathchaya | 13 มิ.ย. 58

    • 2

    • 0

    "เนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    การเขียน การเว้นวรรค ย่อหน้า ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเรื่องก่อนมากค่ะ ใช้ภาษาได้สวยงาม แต่คำบางคำก็ยังผิดอยู่บ้าง ซึ่งก็จัดอยู่ในเกณฑ์โอเคแล้ว หวังว่าจะดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมีผลงานใหม่ๆเข้ามาอีกหลังจบเรื่องนี้นะคะ ชอบมากคะ Fontก็สวย ยังไงก็พยายามเข้านะคะ ขอให้ลงอย่างสม่ำเสมอน๊าา ติดตามอยู่ค่ะ ด้วยรักและรอคอย(?) 5555 อ่านเพิ่มเติม

    การเขียน การเว้นวรรค ย่อหน้า ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเรื่องก่อนมากค่ะ ใช้ภาษาได้สวยงาม แต่คำบางคำก็ยังผิดอยู่บ้าง ซึ่งก็จัดอยู่ในเกณฑ์โอเคแล้ว หวังว่าจะดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมีผลงานใหม่ๆเข้ามาอีกหลังจบเรื่องนี้นะคะ ชอบมากคะ Fontก็สวย ยังไงก็พยายามเข้านะคะ ขอให้ลงอย่างสม่ำเสมอน๊าา ติดตามอยู่ค่ะ ด้วยรักและรอคอย(?) 5555  

    &Princess-Lady | 13 เม.ย. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น