Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง จากฉันถึงเธอ (Yaoi) - นิยาย Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง จากฉันถึงเธอ (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    Once upon a time กาลครั้งหนึ่ง จากฉันถึงเธอ (Yaoi)

    ที่นี่ไม่มีดินแดนอันไกลโพ้น ไม่มีเจ้าหญิงบนหอคอย มังกรร้ายหรือเจ้าชายผู้เกรียงไกร ไม่มีเวทมนตร์ พลังวิเศษ หรือกระทั่งปาฏิหาริย์... (ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ทูบีเลิฟ)

    ผู้เข้าชมรวม

    24,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    24.57K

    ความคิดเห็น


    930

    คนติดตาม


    158
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 60 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “กาลครั้งหนึ่ง ในดินแดนที่ผู้คนต่างเดินขวักไขว่

    ตามหาเส้นทางของตัวเอง ตามหาความฝัน
    และความหมายของการดำเนินชีวิต”

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวBLนะคะ


    " อยากบอกว่า...
    คาสรักเรื่องนี้ที่สุดแล้วนะ ขอบคุณมากนะOnceฯ "



    หนังสือคาสออกวางแผงทั่วประเทศแล้ว~!
    รายละเอียดดูได้ที่
    www.2belovedbook.com


    ใครงงตอนจบให้อ่านตอนสุดท้ายนะคะ^^



    อันนี้เป็นปกของOnceฯ...วาดโดยพี่นัท scarlet 





    ปกOnce upon a time ฉบับตีพิมพ์เอง 
    วาดโดยพี่กาน Naughty Cupid :)


    Loma_

    。SYDNEY♔

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ใกล้จะอ่อนโยนแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    เดินเรื่องได้ไวและกระชับดีค่ะ(แอบคิดว่าไวไปนิดหรือเปล่า กับความคิดเจ้าเซน แต่เอ.. มันก็ต้องงี้แหละ ไม่งั้นเซย์ช้ำก่อน เหอๆ พิมพ์ไปก็เริ่มงงกะตัวเอง) ตอนแรกยังแอบเสียวว่ากว่าเซนจะรู้ตัว ว่ารู้สึกดีๆกับเซย์ขึ้นมาบ้าง จะใช้เวลานานกว่านี้ และเซย์จะน่วมไปซะก่อน ยังเปลี่ยนไม่มากนะ แต่ค่อยๆเริ่มทีละน้อย แม้จะรู้สึกดีบ้าง การแสดงออกทางคำพูดโดยส่วนใ ... อ่านเพิ่มเติม

    เดินเรื่องได้ไวและกระชับดีค่ะ(แอบคิดว่าไวไปนิดหรือเปล่า กับความคิดเจ้าเซน แต่เอ.. มันก็ต้องงี้แหละ ไม่งั้นเซย์ช้ำก่อน เหอๆ พิมพ์ไปก็เริ่มงงกะตัวเอง) ตอนแรกยังแอบเสียวว่ากว่าเซนจะรู้ตัว ว่ารู้สึกดีๆกับเซย์ขึ้นมาบ้าง จะใช้เวลานานกว่านี้ และเซย์จะน่วมไปซะก่อน ยังเปลี่ยนไม่มากนะ แต่ค่อยๆเริ่มทีละน้อย แม้จะรู้สึกดีบ้าง การแสดงออกทางคำพูดโดยส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เปลี่ยนมากนัก แต่การกระทำมันไปมากกว่าแบบไม่รู้ตัว อิอิ อืม จับตัวกันล้มไว้ห้าสิบกว่าที อ่อนโยนขึ้นทีละนิด พอรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเปลี่ยนไปก็แสดงอาการต่อต้านและปฏิเสธ กะล่อนจะพูดยังไงดีหว่า คือ แบบ ใจเริ่มเอนเอียงแต่บางส่วนก็ยังต่อต้าน ยังคงความแข็งๆของเซนคนเดิมไว้ ไม่ได้หลอมไปซะหมด ดีค่ะ ชอบเรื่องที่ค่อยๆเป็นค่อยๆไปแบบนี้จัง อ่านแล้วค่อยๆเห็นพัฒนาการด้านอารมณ์กับความคิดของตัวละครไปเรื่อยๆ รอติดตามต่อนะคะ   อ่านน้อยลง

    กะล่อนดง | 6 เม.ย. 52

    • 29

    • 0

    "หดหู่มากมาก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วหดหู่มากมากเลยคะ แต่ก็ชอบมากมากด้วย เพราะเยนได้เข้าถึงอารมณ์มาก ชีวิตที่ไม่มีค่าไม่มีใครต้องการเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากคะ จะติดตามต่อไปนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วหดหู่มากมากเลยคะ แต่ก็ชอบมากมากด้วย เพราะเยนได้เข้าถึงอารมณ์มาก ชีวิตที่ไม่มีค่าไม่มีใครต้องการเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากคะ จะติดตามต่อไปนะคะ  

    Supersuju13 | 25 มี.ค. 52

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เพียงแค่ตอนที่ 1"

    (แจ้งลบ)

    แค่อ่านตอนที่ 1 ก็ขนลุกแล้วงิ รู้สึกได้ถึงสิ่งที่ไรเตอร์อยากจะแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน คือ...มันดีจนไม่คำบรรยายอ่ะงิ เท่าที่เนเคยอ่านนิยายมาเพิงเคยเจอนิยายที่เขียนได้กินใจขนาดนี้ จนเท่าทนไม่ได้ต้องขอจองอีกคนงิ เพราะถ้าอ่านต่อไปกลัวตัวเองจะหยุดอ่านไม่ได้เพราะฉะนั้นไปซื้อมาอ่อานแบบจริงๆจังเลยดีกว่า.... ... อ่านเพิ่มเติม

    แค่อ่านตอนที่ 1 ก็ขนลุกแล้วงิ รู้สึกได้ถึงสิ่งที่ไรเตอร์อยากจะแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน คือ...มันดีจนไม่คำบรรยายอ่ะงิ เท่าที่เนเคยอ่านนิยายมาเพิงเคยเจอนิยายที่เขียนได้กินใจขนาดนี้ จนเท่าทนไม่ได้ต้องขอจองอีกคนงิ เพราะถ้าอ่านต่อไปกลัวตัวเองจะหยุดอ่านไม่ได้เพราะฉะนั้นไปซื้อมาอ่อานแบบจริงๆจังเลยดีกว่า....   อ่านน้อยลง

    Ne-in | 4 ต.ค. 52

    • 7

    • 0

    "เจ๋งมาก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่ใช้คำพูดได้ดีมาก แล้วอธิบายเห็นภาพได้อย่างค่อนข้างชัดเจน แต่เนื้อเรื่องอ่ะ มันดำเนินเร็วไปหน่อย ยังไงน่าจะยื้อได้มากก่วา10ตอนนะ แต่จิงๆแล้ว เรายังแต่งไม่ได้เท่านี้หรอก เราจะพยายาม ให้แต่งเก่งแบบนี้ให้ได้ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่ใช้คำพูดได้ดีมาก แล้วอธิบายเห็นภาพได้อย่างค่อนข้างชัดเจน แต่เนื้อเรื่องอ่ะ มันดำเนินเร็วไปหน่อย ยังไงน่าจะยื้อได้มากก่วา10ตอนนะ แต่จิงๆแล้ว เรายังแต่งไม่ได้เท่านี้หรอก เราจะพยายาม ให้แต่งเก่งแบบนี้ให้ได้  

    lffvii | 29 มี.ค. 52

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น