แคมฟอร์ค โปรแกรมแชท ออนใลน์ 24.ชั่วโมง - แคมฟอร์ค โปรแกรมแชท ออนใลน์ 24.ชั่วโมง นิยาย แคมฟอร์ค โปรแกรมแชท ออนใลน์ 24.ชั่วโมง : Dek-D.com - Writer

แคมฟอร์ค โปรแกรมแชท ออนใลน์ 24.ชั่วโมง

เป็นคำจำกัดความ ของ แคมฟอร์ค ว่ามีอะไร ยังไงบ้าง อ่านดู

ผู้เข้าชมรวม

6,059

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


6.05K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 50 / 11:55 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในค่ำคืนที่ผู้คนต่างหลับใหล แต่สำหรับหลายหมื่นคนบนโลกไซเบอร์ยังคงกำลังลงมือป้อนรหัสผ่าน 4 หลัก เพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือแสวงหาความต้องการบางสิ่งบางอย่างจากคนแปลกหน้า ตามคำบอกเล่าที่ขึ้นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์

    "ใครอยากให้น้อง hot girl ปลดกระดุมช่วย กด 1 ด้วยครับ" ถือเป็นข้อความชวนโหวตที่สะดุดใจให้น่าขบคิดและติดตามเป็นอย่างมาก เพราะธรรมชาติของมนุษย์ เมื่อเรารับรู้สิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้วต้องมีการคาดเดาถึงความเป็นไปในอนาคต หรืออยากรู้ตอนจบของผลโหวตนี้เป็นแน่แท้ และใครจะทราบบ้างว่าผู้ที่กำลังเฝ้าคอยผลการโหวตอย่างใจจดใจจ่ออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เวลานั้น เป็นเด็กที่แฝงมาในคราบผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่ที่แอบมาทำตัวเด็ก เนื่องจากยังมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปจนเราคาดเดาไม่ถึงใน 'โปรแกรมแคมฟรอก'

    แคมฟรอก (Camfrog) เป็นโปรแกรมแชตผ่านเว็บแคม (กล้องที่ติดกับคอมพิวเตอร์ที่ทำให้สามารถเห็นหน้าของคู่สนทนาอีกฝ่ายหนึ่ง) เป็นซอฟต์แวร์ของบริษัท แคมแชร์ (Camshare) ซึ่งผลิตออกมาเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถแชร์เว็บแคมผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งในโปรแกรมแคมฟรอกที่ว่านี้ ส่วนใหญ่จะมีการพูดคุยและแสดงวิดีโอในหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว กีฬา ภาษา ดนตรี วัฒนธรรม หรือแม้แต่เรื่องที่กำลังน่าสนใจมากที่สุดเวลานี้คือ 'เรื่องราวทางเพศ'

    คำให้การของเซียน

    ตลอดปีเศษที่ผ่านมากับการคลุกคลีในโปรแกรมแคมฟรอกของ 'เจี๊ยบ' หญิงสาววัย 28 ปี หนึ่งใน Owner (เจ้าของห้อง) ของกลุ่ม All ages ซึ่งเธอได้เริ่มทดลองเล่นโปรแกรมแคมฟรอกมาตั้งแต่ประมาณเดือนเมษายนปี 2548 เนื่องจากมีญาติแนะนำโดยการบอกต่อกันมา เธอจึงให้ความสนใจในตัวโปรแกรมที่ว่านี้มากเป็นพิเศษ

    "ที่อยากเข้าไปลองเล่นเนื่องจากตอนนั้นอยากเข้าไปเพื่อฝึกภาษา และคลายเครียด จึงเลือกเข้าห้องในกลุ่ม All ages รู้สึกไม่อยากเล่นห้อง 18+ Only เลย เพราะในช่วงนั้นมีแต่พวกฝรั่งลามก แต่ส่วนของ All ages จะเป็นห้องที่คนทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าไปเล่นได้ โดยห้ามพูดคำหยาบ คำลามก ห้ามโชว์เซ็กซ์ แต่ช่วงหลังๆมานี้ไม่ใช่แค่ห้องอายุ 18+Only เท่านั้นที่มีโชว์ลามก ห้อง All ages ก็เริ่มพูดจาไม่ค่อยสุภาพ และมีพวกที่ชอบโชว์วับๆ แวมๆ ระบาดเข้ามาให้เห็นบ้างแล้ว" เจี๊ยบกล่าว

    สำหรับการได้มาซึ่งความเป็น Owner หรือเจ้าของห้องนั้นเจี๊ยบบอกว่า ต้องมีการซื้อโค้ดที่เราเรียกว่า 'Camfrog server pro' เพราะจะสามารถอัปเกรดห้องธรรมดาให้สามารถมีลูกเล่นได้มากขึ้น ราคาอยู่ที่ 195.95 US$ ซึ่งซื้อครั้งเดียวแล้วใช้ไปได้ตลอด แต่ต้องมีการเช่าเซิฟเวอร์ เพื่อฝากห้องแชต เดือนหนึ่งถ้าในเมืองไทยจะตกอยู่ที่หลักพันบาท

    จากนั้นเจี๊ยบรีบเล่าให้ฟังต่อในทันทีว่า เมื่อก่อนโปรแกรมแคมฟรอกยังไม่เสื่อมเหมือนที่เห็นกันอยู่ในปัจจุบัน เพราะยังไม่ค่อยมีคนไทยรู้จักและสนใจเล่นกันมากเท่าไหร่ เรียกได้ว่าสามารถนับจำนวนคนที่กำลังเล่นอยู่ได้ และช่วงนั้นก็ยังไม่มีคนไทยที่ได้เป็นเจ้าของห้องในแคมฟรอก แต่ทุกวันนี้กลับมีคนไทยสามารถเป็นเจ้าของห้องกันเยอะมาก ซึ่งจำนวนไม่น้อยเลยที่เปิดเป็นห้องโชว์เซ็กซ์กระตุ้นอารมณ์ คนที่ไม่สามารถแยกแยะความถูกผิดได้นั้น อาจเสี่ยงที่จะโดนชวนไปทำอะไรที่ไม่ดีได้ เช่นชวนเล่น sex cam หรือการมีเซ็กซ์กันผ่านทางกล้องและไมโครโฟน ซึ่งฮิตมากในแคมฟรอก ซึ่งคนจำนวนมากที่เข้ามาเล่นแคมฟรอกมักจะมาหาเพื่อนเล่น sex cam กันเป็นส่วนใหญ่

    "มันส่อแนวลามกมากขึ้นเรื่อยๆ" เจี๊ยบกล่าวเพียงสั้นๆ เมื่อถามถึงความเปลี่ยนแปลงของแคมฟรอกที่เธอได้ประสบมาด้วยตัวเอง

    เรื่องเล่าของ sex cam มีอยู่ว่า...

    หากจะเริ่มต้นทำความรู้จักกับใครสักคน คำถามที่มักพบทั่วไปจำพวก "คุณชื่ออะไร อายุเท่าไหร่ เรียนที่ไหน" คงจะกลายเป็นเพียงเรื่องรองไปเสียแล้วหากคู่คุยของคุณกำลังสนทนาอยู่ในโปรแกรมแคมฟรอก รูปแบบของคำถามที่คุณมักพบเห็นในบรรทัดต้นๆ อาจมีประโยคที่ว่า "คุณมีกล้องมั้ย" ที่ใช้สำหรับการทักทาย

    ในแคมฟรอกไม่ว่าจะเป็นการแสดงอันหวาดเสียว โชว์การช่วยตัวเอง รวมไปถึงการร่วมเพศระหว่างชาย หญิง หรือชายกับชาย ส่วนใหญ่จะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ แบบเห็นหน้าและไม่เห็นหน้า ซึ่งในแต่ละห้องนั้นจะมีการโชว์ทั้ง 2 รูปแบบปะปนกันไป และในระหว่างการเล่น การพูดคุยกันในแคมฟรอกนั้นจะเป็นที่รู้โดยทั่วกันว่า ห้ามพิมพ์อีเมล ห้ามพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ ห้ามสวมใส่ชุดนักศึกษา เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่ตัวผู้เล่นเอง ซึ่งหากคุณเคยแวะเวียนเข้าไปในแคมฟรอกมาบ้างแล้ว คงเคยได้ยินกิตติศัพท์ของห้อง junrai ที่เป็นห้องของคนไทยซึ่งใหญ่ที่สุดในหมวดหมู่ 18+Only อย่างแน่นอน

    'อาร์ท' หนุ่มวัย 22 ปี ผู้ทำหน้าที่เป็น Operator (คนดูแลห้อง) โดยมีความรับผิดชอบหลักๆ คือควบคุมพฤติกรรมของสมาชิกภายในห้องไม่ให้ทำผิดกฎไปจากที่เจ้าของห้องได้กำหนดไว้เพื่อความสงบและไม่วุ่นวายจนเกินไป เช่น Must show respect to all users ห้ามพาดพิงถึงคนที่กำลังโชว์อยู่ No Flooding ห้ามใช้คำซ้ำประโยคเดิมหลายๆ ครั้ง ซึ่งหากใครไม่ปฏิบัติตามจะถูกผู้ดูแลขับออกจากห้อง โดยภาษาในการเล่นแคมฟรอกเรียนกันว่า 'เตะ'

    "ผมรู้จักแคมฟรอกมานานมากแล้วตั้งแต่เริ่มมีใหม่ๆ เลย เพราะตอนนั้นมีให้ลิงก์ตามเว็บโป๊ของฝรั่งทั่วไป สมัยก่อนก็มีโชว์แบบทุกวันนี้ แต่จะเป็นพวกฝรั่งที่ช่วยตัวเองโชว์เป็นส่วนมาก ส่วนห้องที่เล่นบ่อยที่สุดเวลานี้ก็เห็นจะเป็นห้อง junrai แต่ก็กดหาดูไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่าห้องไหนมีอะไรเด็ดๆ โชว์ก็จะคลิกดู ซึ่งตั้งแต่เล่นแคมฟรอกมาผมยังไม่เคยคิดจะโชว์แบบคนอื่นเค้า เล่นเอาสนุกๆ ฮาๆ เพราะผมคิดว่าการดูแคมฟรอก หรือเว็บโป๊มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย" อาร์ทเล่าให้ฟังด้วยสีหน้าท่าทางชำนาญ

    นอกเหนือจากเจี๊ยบกับอาร์ทแล้วยังมี 'จู้' หนุ่มอายุ 24 ปี ประกอบอาชีพทางด้านงานโฆษณา เป็นอีกคนหนึ่งที่มักสัญจรเข้าไปทักทายในโปรแกรมแคมฟรอกอยู่เสมอๆ เปิดเผยว่า ใครที่เป็นนักท่องอินเทอร์เน็ตคงต้องมีสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่เข้าไปแวะสัมผัสกับเว็บไซต์ลามก อาจจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ต้องมีโอกาสสักครั้งหนึ่งที่สายตาไปสัมผัสกับหน้าเว็บไซต์โป๊ หรือเว็บไซต์ใต้ดินกันบ้าง แล้วมันไม่ได้ยากเย็นอะไรกับการที่จะเข้าไปในเว็บไซต์เหล่านี้ เพียงแค่คลิกแล้วจะมีการลิงก์ต่อไปเรื่อยๆ เท่านี้ก็สามารถเจอต้นตอแล้ว บางทีไม่ได้ตั้งใจลิงก์แต่กลับขึ้นมาเองก็ยังมี ซึ่งมันก็สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ในระดับหนึ่ง

    "ช่วงระยะหลังๆ มานี้ก็เริ่มมีหลายคน หลายคู่ กล้าที่จะโชว์ให้เห็นหน้าตากันมากขึ้น สื่ออย่างนี้ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่มาไว ไปไวมาก มันถือเป็นสื่อที่เล่นกับสัญชาตญาณของมนุษย์ แคมฟรอกเสมือนเป็นแรงขับเพื่อการสืบพันธุ์ ซึ่งทุกคนก็ต้องมีบ้างไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ก็สามารถเกิดขึ้นได้

    ยอมรับตรงๆว่า ผู้ชายที่เข้าไปในแคมฟรอกต่างมีความสนใจ อยากดู อยากรู้อยากเห็น แต่ขึ้นอยู่กับบุคคลด้วยเข้าไปชมแล้วจะติดตามไปแค่ไหน เพราะทุกคนอาจมีระดับความต้องการที่มากน้อยไม่เท่ากัน แต่ผมว่าต้องมีแน่ ๆ เพราะหากไม่เป็นเช่นนั้นยอดคนที่เข้ามาเล่นในห้อง junrai ไม่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างทุกวันนี้

    ซึ่งเวลาที่เหมาะสมของเรื่องไม่เป็นเรื่องมักจะเริ่มต้นออนแอร์ ประมาณดึกๆ แต่ทุกวันนี้ตอนเย็นๆ ก็เริ่มมีการถ่ายทอดสดให้เห็นบ้างแล้ว และในบางช่วงก็มีโชว์ตลอดทั้งวัน และยังไม่ว่าจะเป็นวัยใดๆ ที่เห็นล่าสุดและมีความน่าสนใจมากที่สุด คือ มีการร่วมเพศกันระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง และมีเสียงพากย์ออกอากาศในลักษณะยั่วยวน และมีดีเจพากย์ระหว่างการชมอย่างต่อเนื่อง เหมือนกำลังดูหนังสดจริงๆ แต่ผมว่ามันน่าตื่นเต้นกว่า" จู้กล่าว

    จากนักทดลองสู่นักแสดง(สด)

    หลายคนที่เข้ามาใช้โปรแกรมแคมฟรอกเพื่อหาเพื่อนคุยแก้เหงา คลายเครียด หรือรวมไปถึงการเข้ามาเพื่อศึกษาพฤติกรรมการแสดงออกของมนุษย์ ที่นับว่ายังเป็นการแสดงออกที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมกับสังคมสยามประเทศอย่างบ้านเรา แต่สำหรับบางคนกลับไม่คิดเช่นนั้น แล้วเลือกใช้ช่องทางนี้เป็นเวทีในการแจ้งเกิดของตนเอง

    อาร์ทเล่าให้ฟังว่า "เวลาดูแคมฟรอกมันให้อารมณ์คนละอย่างถ้าเทียบกับหนังโป๊ เพราะหนังมันก็ไปเรื่อย ๆ แต่แคมฟรอกนี่บางครั้งสั่งได้ เร้าได้ตามเสียงเชียร์มากกว่า ซึ่งส่วนมากเค้าก็จะทำตามเสียงเชียร์ เนื่องจากไม่เห็นหน้ากันเลยไม่มีอะไรต้องอาย แต่ก็มีผู้หญิงบางคนกล้าที่จะโชว์หน้าตาให้เห็นเหมือนกัน แต่ในห้องจะมีกฎอีกอย่างว่าโชว์หน้าห้ามโชว์เรือนร่าง ถ้าจะโชว์เรือนร่าง ก็อย่าให้เห็นหน้าว่าเป็นใคร

    ปัจจุบันมีคนเข้ามาโชว์กันเยอะขึ้นทุกวันเพราะว่า คนที่ติดกล้องเพื่อจะโชว์หรือคนที่ได้เคยโชว์ไปแล้วก็จะเหมือนมีตัวตนขึ้นมาในทันทีภายในห้องนั้น เนื่องจากทุกคนที่เล่นในขณะนั้นจะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่รู้จัก อย่างผู้หญิงหรือผู้ชายที่เคยโชว์ ไม่ว่าจะเป็นโชว์เดี่ยวหรือโชว์คู่ จะได้รับการนับถือ จะมีคนเรียกร้องและถามถึงอยู่เสมอๆ

    โดยเฉพาะผู้หญิงที่ติดกล้องมักถูกจับตามองจากหลายๆคน ซึ่งพวกที่มักจะชอบเข้ามาโชว์เสียวนั้น เพราะคิดว่าใครโชว์แสดงว่าหน้าตาดี หุ่นดี ผิวสวย คนก็จะกดหรือทำการเข้าไปคุยด้วยเยอะ จากนั้นก็จะกลายเป็น popular คนก็อยากคุยด้วย พูดง่ายๆ ว่าจะกลายเป็นคนดังภายในห้องไปเลย

    แต่มันก็มีไม่กี่คู่ที่จะมีอะไรกันโชว์คนอื่น ส่วนมากก็โชว์นม อะไรประมาณนี้ คนที่มีเพศสัมพันธ์กันโชว์แล้วเค้าก็จะมีซ้ำอีกรอบ 2 3 และ4 แบบไม่อาย คนเคยทำก็จะทำ เพราะเห็นว่ามีคะแนนด้วย"

    และนอกเหนือไปจากนักแสดงสดผ่านทางเว็บแคมแล้ว ในแคมฟรอกยังรวบรวม ดีเจเสียงใสๆ ที่มักเป็นผู้สร้างสรรค์เสียงเพลงที่กระตุ้นต่อมอารมณ์ ความครื้นเครง ของคนในห้องแชตรูมเอาไว้ด้วย โดยเนื้อเพลงที่มักใช้เปิดภายในห้องที่มีการโชว์เซ็กซ์นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงใต้ดินที่นำมามิกซ์ให้มีเนื้อหาหยาบคาย ลามก และเรื่องใต้สะดือ หรือการชักชวนให้ร่วมเพศสัมพันธ์เป็นส่วนมาก

    โปรด(อย่า)หาเรื่องใส่ตัว

    แต่ถ้าวัดกันตามคุณภาพแล้ว โปรแกรมแชตอย่างแคมฟรอกหากมีการพัฒนาให้ได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ หรือมีการควบคุมและจัดระบบให้ได้นั้นสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการจัดการประชุมผ่านอินเทอร์เน็ตได้ง่ายๆ และยังมีบ้างห้องที่จัดไว้สำหรับผู้พิการทางด้านร่างกายแต่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยการคุยผ่านเว็บแคมโดยใช้ภาษามือ

    และนอกจากนั้นการทำความรู้จักกับแคมฟรอกอย่างถ่องแท้นั้นจะทำให้ได้พบเพื่อนใหม่ จากสังคมใหม่ของทั่วโลก ทำให้ได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้ฝึกภาษาทั้ง ภาษาอังกฤษ ภาษาตุรกี ภาษาสเปน ภาษาเยอรมัน ภาษาโปรตุเกส ฝรั่งเศส ฯลฯ

    แต่ต้องยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ถือกำเนิดเกิดขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว เพื่อใช้ในการตอบสนองความต้องการและให้ทันสถานการณ์ของวัยรุ่นและวัยทำงานในยุคนี้ บ้างให้ประโยชน์นานัปการ บ้างกลับถูกนำมาใช้ประโยชน์กันแบบผิดๆ อย่างเช่นโปรแกรมแคมฟรอกที่ต้องกลับกลายมาเป็นสื่อลามกอนาจร

    "คุณจะรู้ได้ยังไงว่าภายในห้อง ห้อง 18+ Only ที่ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 เข้าไปนั้นจะไม่มีเด็กที่ต่ำกว่า 18 แฝงตัวอยู่ด้วยจริงๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วห้องในกลุ่ม 18+ Only มีคนอายุน้อยกว่าอยู่ในนั้นด้วย เนื่องจากการสมัครเข้าใช้บริการนั้นไม่มีข้อกำหนดคุณสมบัติของผู้ใช้บริการ และไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ หากคุณเป็นผู้หญิงแต่สมัครเปลี่ยนแปลงข้อมูลเป็นผู้ชายก็ยังได้ หรืออายุเพียงแค่ 15 ปีแต่กรอกข้อมูลไปว่า 26 ก็ไม่มีใครทราบได้ ซึ่งแม้แต่ Cyber corp (ตำรวจโลกไซเบอร์) ก็ยังไม่สามารถช่วยอะไรได้ หากดูแลไม่ดีแคมฟรอกอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้มิใช่น้อย และหนึ่งในผู้ที่กำลังเฝ้ารอผลโหวตอย่างใจจดใจจ่ออยู่นั้นอาจเป็นลูกของคุณ" เจี๊ยบกล่าว

    ในโลกอินเทอร์เน็ตที่มีเครือข่ายโยงใยกันทั่วทั้งโลก ย่อมเป็นสิ่งที่ควบคุมกันยากลำบากไม่ใช่เล่น ด้านดีทำให้เราเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้มากและง่ายยิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันนั้นคือ เมื่อสังคมได้เปลี่ยนแปลงไปทุกวัน โดยมีการสื่อสารที่มอบความสะดวกและรวดเร็วให้มนุษย์ได้ใช้กันอย่างเสรีแล้ว ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสรีนั้นอาจไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไป

    ซึ่งความเสี่ยงที่ว่านี้ไม่ได้จำกัดหรือเจาะจงอยู่เฉพาะโปรแกรมแคมฟรอกเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการแชตผ่านเว็บแคมในโปรแกรมอื่นๆ ที่ถือเป็นการครอบงำเยาวชนและทำลายอารยธรรมของชาติ แม้ใครหลายคนยังมองว่าเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลก็ตาม





    สาวๆ ที่มักเข้ามาโชว์เรือนร่างของตนเองผ่านเว็บแคมในโปรแกรมแคมฟรอก






    วัยรุ่นซึ่งกำลังสนใจอยู่กับการสนทนาและดูการโชว์อย่างตั้งใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×