แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม" - แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม" นิยาย แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม" : Dek-D.com - Writer

แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม"

แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม"

ผู้เข้าชมรวม

584

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


584

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 50 / 16:34 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอลจีผุดมือถือรับเทรนด์ฮิต"ไร้ปุ่ม"
    มือถือใหม่จากแอลจี (ขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ www.dailytech.com)
           แอลจี ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่แห่งแดนโสมท้าชนแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ปราด้า (PRADA) ออกแบบโทรศัพท์มือถือดีไซน์ล้ำสมัย แถมมีคุณสมบัติและรูปแบบคล้ายคลึงกับโทรศัพท์ iPhone ของแอปเปิ้ลเสียด้วย โดยแอลจีเรียกขานโทรศัพท์ของตนเองว่าเป็น "โทนศัพท์มือถือเครื่องแรกของโลกที่ใช้จอทัชสกรีนอย่างสมบูรณ์"
           
           แอลจี KE850 เป็นผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่างปราด้า และแอลจี โดยมีจุดเด่นคือต้องการฉีกรูปแบบการใช้งานโทรศัพท์ในปัจจุบัน จากคีย์บอร์ดตัวเลข เป็นหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งแนวคิดดังกล่าวช่วยให้ตัวเครื่องมีความบางเพิ่มขึ้นด้วย
           
           "ภายใต้ความร่วมมือกับค่ายปราด้านั้น เราได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหารูปแบบที่สวยงามที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นบนตลาดโทรศัพท์มือถือโลก และในตอนนี้ เราก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานดังกล่าวเป็นอย่างมาก" ดร.สก็อต อาน์ ประธานของแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ โมบายล์กล่าว
           
           คุณสมบัติเด่นของ KE850 คือมีขนาดบางกว่าไอพ็อด หน้าจอขนาด 3 นิ้ว แสดงผลได้ด้วยความละเอียด 200 x 400 พิกเซล รองรับการทำงานได้กับเครือข่ายจีเอสเอ็ม และมีกล้องดิจิตอลขนาด 2 ล้านพิกเซลมาด้วยเช่นกัน สามารถเล่นเพลงเอ็มพีสาม ดูวิดีโอภาพเคลื่อนไหว ใช้ฟังเพลงดิจิตอล และเปิดเอกสารต่าง ๆ ได้ด้วย อีกทั้งยังรองรับการขยายหน่วยความจำเพิ่มเติมด้วย โดยทางค่ายได้เลือกใช้เทคโนโลยีแฟลชมาทำเป็นยูสเซอร์อินเทอร์เฟส
           
           มือถือปราด้ารุ่นนี้จะเปิดตัวในยุโรปภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราคาขายจะอยู่ที่ประมาณ 779 เหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ดี โฆษกของแอลจี จูดี้ เป ระบุว่ายังไม่มีแผนจะวางขายมือถือดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาแต่อย่างใด เผยแต่เพียงรูปแบบการตลาดที่จะเน้นขายผ่านร้านปราด้าในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี และอิตาลีเป็นหลัก ส่วนประเทศในเอเชีย เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์นั้นจะได้รับสินค้าในเดือนมีนาคมนี้แน่นอน
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×