++++++++++++++++ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน+++++++++++++ - ++++++++++++++++ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน+++++++++++++ นิยาย ++++++++++++++++ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน+++++++++++++ : Dek-D.com - Writer

++++++++++++++++ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน+++++++++++++

ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน

ผู้เข้าชมรวม

538

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


538

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:16 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใส่น้ำหอมยังไง ให้หอมนาน

    "เคล็ดลับให้หอมยาวนาน"

    ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งฮอลล์ ออฟ เฟรม สยามพารากอน น้ำหอมแฮปปี้ จากคลีนิกข์ จัดงาน Senses of Happiness with Clinique Happy ไปเมื่อไม่นานนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้จากหลายแวดวงควงคู่คล้องแขนกันมาร่วมงานและร่วมเผยประสบการณ์ความสุขกันอย่างมากมาย โดยคลีนิกข์ยังได้เผยเคล็ดลับให้กับเหล่าผู้พิสมัยในกรุ่นกลิ่นความหอมให้ยืดเวลาให้ยาวนานยิ่งขึ้น

    เคล็ดที่ว่าก็คือ นอกจากจะฉีดน้ำหอมในอากาศแล้ว เดินผ่านให้ลองฉีดสเปรย์ลงบนเส้นผม เพราะเส้นผมสามารถเก็บกลิ่นไว้ได้นานกว่า เนื่องจากเส้นผมเต็มไปด้วยโพรงเล็กๆ ที่กลิ่นสามารถแทรกซึมผ่านได้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นวิธีนี้ยังช่วยให้กลิ่นหอมนุ่มนวลยิ่งขึ้น เนื่องจากโมเลกุลของน้ำหอมจะถูกปล่อยออกมาในอากาศเวลาที่เส้นผมเคลื่อนไหวไปมา
     
    "เคล็ดลับหอมหลายชั้น"

    เรายังสามารถเพิ่มระดับความหอมได้อีกหลายๆ ชั้นด้วยผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอื่น คือวิธีที่จะทำให้กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน เริ่มจากการใช้เครื่องอาบน้ำที่มีกลิ่นน้ำหอมอาบน้ำ ตามด้วยบอดี้ครีม กลิ่นเดียวกัน จากนั้นจึงฉีดสเปรย์น้ำหอมในขั้นตอนสุดท้าย โดยหลีกเลี่ยงการฉีดสเปรย์บนเครื่องประดับ

    ส่วนการฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรต่างๆ เช่น ข้อมือ และหลังใบหู ก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า จะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนานยิ่งขึ้น แต่ยังมีอีกหลายจุดที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมได้อีกเช่นกัน ได้แก่ หลังคอ บนเสื้อเปิดไหล่ เส้นผม หรือแม้กระทั่งข้อพับหลังหัวเข่า นอกจากนั้นยังมีเรื่องของปัจจัยจากสีผิว ซึ่งปริมาณน้ำมันตามธรรมชาติบนผิวของแต่ละคนมีผลต่อลักษณะของกลิ่นและความคิดทนของน้ำหอม
     
    "ความร้อนในร่างกาย"

    โดยทั่วไปคนผิวขาวและค่อนข้างแห้ง จะมีปริมาณน้ำมันน้อยทำให้กลิ่นติดไม่ดีเท่ากับคนผิวคล้ำ และมีความมันมากกว่า และผิวยังมีผลมาจากสิ่งที่กินเข้าไป ซึ่งกลิ่นกระเทียมหรือปลาในอาหารจะส่งผลต่อกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ในวันรุ่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงสภาพอากาศที่จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมเข้มข้นขึ้นหากมีอากาศที่อบอุ่น เช่น เวลาที่สวมใส่เสื้อสเวตเตอร์หรือเวลาที่ร่างกายอยู่ในภาวะตื่นตัว ความร้อนในร่างกายจะเร่งปฏิกิริยาการแพร่กระจายของกลิ่นน้ำหอมให้ออกมามากขึ้นกว่าปกติ

    สุดท้ายการเก็บรักษาน้ำหอมในที่เย็น ห่างไกลจากแสงแดด และอุณหภูมิร้อนจัด ปิดฝาให้สนิททุกครั้งเพื่อป้องกันการเปลี่ยนกลิ่นของน้ำหอม และไม่ควรเก็บไว้นานเกินกว่าหนึ่งปีครึ่ง ลองทำตามเคล็ดลับขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ก็จะได้แฮปปี้ไปกับน้ำหอมกลิ่นโปรดในแต่ละวันได้ยาวนานยิ่งขึ้น

    .........

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×