เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น... - เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น... นิยาย เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น... : Dek-D.com - Writer

เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น...

เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น...

ผู้เข้าชมรวม

1,285

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


1.28K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:12 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับแต่งตาสวย กลมโต แบบสาวญี่ปุ่น...

    เทรนด์เมคอัพปีนี้ต้องยกให้ สาวตาโตแบบญี่ปุ่น ที่มาแรงสุดๆ และการจะทำให้ตาแบบอาหมวย กลมโตได้อย่างไร งานเปิดตัวมาสคาร่า “เดจาวู ไฟเบอร์วิก” ขนตาปลอมแบบปัด มีคำตอบให้ โดย เมคอัพอาร์ติสต์แดนปลาดิบบินลัดฟ้ามาตอบคำถามสาวไทยถึงที่ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น KOI RESTAURANT เมื่อสัปดาห์ก่อน
           
           มร. ทาเคฮิโกะ โนดะ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส เพียส คอร์ปอเรชั่น กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อและแนะนำ เดจาวู ไฟเบอร์วิก ว่า “มีสุภาพสตรีกลุ่มหนึ่ง ที่รู้จักผมในฐานะที่ผมทำงานในบริษัทเครื่องสำอาง ส่วนใหญ่บ่นให้ฟังเกี่ยวกับปัญหาการใช้มาสคาร่าและปัดมาสคาร่าให้ออกมาสวยอย่างที่ต้องการไม่ได้ เนื่องจากมาสคาร่าที่ใช้อยู่นั้นไม่สามารถต่อขนตาให้ยาวอย่างที่ต้องการ และยังทิ้งรอยเปื้อนให้อีก บางครั้งเมื่อคุณปัดมาสคาร่ามากกว่า 1 ครั้ง หรือ 1 ชั้น ขนตาจะดูเป็นก้อนและไม่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณจำเป็นต้องรีบออกจากบ้านในตอนเช้า หรือเตรียมตัวออกเดท คงไม่เสียเวลามากถ้าคุณจะปัดขนตาให้สวยก่อนออกจากบ้าน เราจึงมีความยินดีแนะนำ เดจาวู ไฟเบอร์วิก ให้สาวๆ ยุคนี้”
           
           เมคอัพอาร์ติสต์ มร.เซอิจิ โคร่า Chief Make up Artist จากบริษัท เพียส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาอวดลีลาการปัดมาสคาร่าให้กับวีเจสาว พิตต้า ณ พัทลุง ซึ่งเคล็ดลับการแต่งดวงตากลมโตนั้น แม้จะเป็นสาวหมวย หรือสาวตาเล็ก หากรู้จักแต่งตาเพื่อให้โดดเด่นก็ทำได้ง่าย เริ่มจากการวาดเฟรมตาโดยอายไลเนอร์ ให้เนียนตลอดทั้งตาบน และกึ่งกลางด้านหางตาของขอบตาล่าง จากนั้นแต่งแต้มสีสันของอายแชโดว์ ให้ทั่วเปลือกตา และก็ถึงเวลาเนรมิตขนตาให้งามงอนด้วยมาสคาร่า
           
           เริ่มจาก ปัดมาสคาร่าให้กับขนตาบนเป็นวง 360 องศา โดยปัดลงก่อน จากนั้นปัดขึ้น และปัดไปด้านข้างซ้ายขวา จากนั้นก็ปัดลงอีกทีให้ขนตาเข้ม และปัดขึ้นอีกครั้งเพิ่มความงามงอน เมื่อได้ความเข้มและความงอนเท่าที่ต้องการแล้ว ก็ถึงเวลาต่อขนตาให้ยาวจรดฟ้า ด้วยการตั้งแปรงปัดขึ้น และปัดชี้ขึ้นให้ตลอดทั้งขนตาบน ขนตาล่างก็เช่นเดียวกัน ตั้งแปรงปัดแล้วใช้หัวแปรงปัดไปมาทั้งซ้ายและขวาให้ทั่ว
           
           เพียงเท่านี้ ก็ได้ดวงตากลมโตสมใจ มร. เซอิจิ โคร่า ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า การปัดมาสคาร่านั้น ควรปัดซ้ำหลายๆ ครั้ง แม้จะมาสคาร่าที่ปัดจะแห้งแล้ว ก็ต้องปัดซ้ำอีก เพื่อให้ดวงตาดูเข้มและชัด สำหรับผู้ที่เริ่มต้นปัดมาสคาร่าและยังไม่ชำนาญ วิธีทำง่ายๆ เพียงถือกระจกไว้ในมุมตัก จากนั้นก้มมองกระจก และปัดขนตาขึ้น เพราะวิธีนี้ทำให้เห็นขนตาเด่นชัด และควรเลือกมาสคาร่าที่มีคุณภาพ และลบออกง่าย เพราะจะได้ไม่ต้องกลัวเลอะ
           
           ที่สำคัญอย่าลืมปิดมาสคาร่าให้สนิททุกครั้งหลังใช้ เพื่อให้สามารถเก็บไว้ใช้ได้นาน ซึ่งโดยเฉลี่ยการใช้มาสคาร่าของสาวๆ จะใช้ได้ประมาณ 3 เดือนต่อแท่ง เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็มีทั้งตากลมโต และมีมาสคาร่าเก็บไว้ใช้ได้นานๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×