สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส - สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส นิยาย สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส : Dek-D.com - Writer

สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส

สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส

ผู้เข้าชมรวม

652

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


652

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:09 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สูตรชะลอความแก่ ตำรับฝรั่งเศส

    ความชราได้ย่างกราย มาสู่ชีวิต ตั้งแต่วันแรกที่เราเกิดมา โดยผู้ชายจะสังเกตเห็นความเปลี่ยน แปลงได้ชัดเจน เมื่ออายุย่าง 35 ปี หลังจากนั้น จะร่วงโรยแบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนผู้หญิงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเกิดขึ้นช้ากว่า ประมาณช่วงอายุ 40 ปี แต่หลังจากนั้นจะร่วงโรยลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้หญิงในวัย 40 อัพ ดูแก่กว่าผู้ชายวัยเดียวกันอย่างน่าตกใจ!!” นี่คือเรื่องจริงที่ถูกเปิดเผยโดย ดร.โกล๊ด โฌฌาร์ด แพทย์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผู้นำด้านศาสตร์การชะลอความชรา และเจ้าของผลงานเบสต์เซลเลอร์ท็อปฮิตอย่าง “Look and Feel 10 years younger in just 30 days”

    “ดร.โกล๊ด” เปิดใจให้สัมภาษณ์ ระหว่างเดินทางมาเยือนประเทศไทย เมื่อเร็วๆนี้ ว่า สัญญาณแห่งความชราจะเกิดขึ้นพร้อมๆกันหลายทาง ไม่เฉพาะเจาะจงด้านใดด้านหนึ่ง โดยสังเกตได้จากริ้วรอยเหี่ยวย่นที่ปรากฏ, ผิวหน้าเริ่มหยาบกร้าน หย่อนคล้อย, น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นผิดปกติ ขณะที่สมรรถนะการทำงานของร่างกายและสมองลดลง, ระบบการย่อยอาหารทำงานช้าลง และสมรรถภาพทางเพศลดลง...หมายความว่า ถ้าใครไม่อยากแก่ ก็ต้องหาวิธีปิดประตูความแก่ทุกๆทาง?!

    และนี่เองคือที่มาของ “โปรแกรมชะลอความชราเฉพาะบุคคล” “ดร.โกล๊ด” และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก “ลา คลินิก เดอ ปารีส” มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ได้ช่วยกันออกแบบคิดค้นขึ้น เพื่อฟื้นฟูความเสื่อมสภาพในระดับเซลล์!! โดยล่าสุด “ดร.โกล๊ด” ได้จับมือกับ “นิดา สกิน แอนด์ คอสเมติก เซอร์เจอรี่ เซ็นเตอร์” ย่านสยามสแควร์ ซอย 9 นำโปรแกรมใหม่สุดฮอตนี้ มาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซปต์เดียวกันทั่วโลกคือ Live Longer, Live Better

    “ดร.โกล๊ด” เล่าถึงกระบวนการทำงานของโปรแกรมนี้ว่า เริ่มต้นคนไข้ทุกคนจะต้องเจาะเลือด เพื่อนำเลือดและปัสสาวะส่งตรงไปยังห้องแล็บในกรุงปารีส ดำเนินการตรวจวิเคราะห์ชีววิทยาในระดับโมเลกุล เพื่อวินิจฉัยความชราของแต่ละบุคคล เมื่อทางปารีสส่งผลการตรวจกลับมาถึงเมืองไทย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดว่า ใครเหมาะกับโปรแกรมเฉพาะรูปแบบใด โดยแบ่งเป็น 4 โปรแกรมหลักๆคือ “Skin program” เน้นคนไข้ที่มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร คุณภาพผิวแย่ลง มีการรวมตัวของเม็ดสีผิว จนเกิดเป็นจุดด่างดำ “ดร.โกล๊ด” แนะนำว่า คนไข้กลุ่มนี้ควรเริ่มต้นรักษา ด้วยการวินิจฉัยความชราของผิวในระดับเซลล์ จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนการเยียวยาเพื่อลดความเสื่อมสภาพในระดับโมเลกุล ด้วยการทานสารอาหารทดแทน และเทกคอร์สโปรแกรมด้านโภชนาการ

    ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน เป็นตัวบ่งชี้ความแก่ แพทย์ชื่อดังจากฝรั่งเศสแนะนำว่า ควรเข้าคอร์ส “Slimming program” เพื่อปรับสมดุลของร่างกายในระดับเซลล์ โดยเริ่มต้นจากการวิเคราะห์การอักเสบของเยื่อหุ้มเซลล์ และอัตราการเผาผลาญน้ำตาล รวมทั้งภาวะความไม่สมดุลของฮอร์โมนในร่างกายที่เป็นสาเหตุของน้ำหนักตัวเกินพอดี “ดร.โกล๊ด” บอกว่า การรักษาเพื่อปรับสมดุลของร่างกายในระดับเซลล์ จะต้องทำควบคู่กันหลายทาง ทั้งทานสารอาหารทดแทน, เข้าโปรแกรมโภชนาการตามเวลาเพื่อความอ่อนเยาว์ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ซึ่งออกแบบเฉพาะให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

    การชะลอความแก่ไว้ก่อน ย่อมดีกว่าปล่อยให้ตีนกามาเยือน แล้วค่อยแก้ไข!! สำหรับหนุ่มสาวที่อายุไม่มาก เตรียมการไว้แต่เนิ่นๆได้ด้วยการเข้าโปรแกรม “Ageless program” เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ไว้นานเท่านาน โดยการรักษา จะเน้นไปที่การป้องกันความเสื่อมสภาพของเซลล์ ซึ่งเป็นสาเหตุของความแก่ ส่วนผู้สูงวัยที่อยากกลับ มามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เหมาะกับ “Forever young program” โปรแกรมอินเทนซีฟที่ควบคุมทุกสาเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของเซลล์

    ค่าใช้จ่ายของทั้ง 4 โปรแกรม อยู่ระหว่าง 50,000-200,000 บาท ขึ้นอยู่กับระยะเวลา และความซีเรียสของปัญหา...ถ้าอยากรู้รายละเอียดให้เจาะลึกกว่านี้ คลิกไปที่ www.nidaskincosmetic.com แล้วคุณจะพบกุญแจไขสู่ความอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×