-------เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์------------- - -------เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์------------- นิยาย -------เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์------------- : Dek-D.com - Writer

-------เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์-------------

เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์

ผู้เข้าชมรวม

478

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


478

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:07 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เตรียมพร้อมความสวย ต้อนรับวันวาเลนไทน์
    สาวๆ หลายคนที่กำลังอินเลิฟต่างก็ตั้งตารอเทศกาลแห่งความรักกันอย่างใจจดใจจ่อ ในขณะเดียวกันสาวโสดทั้งหลายก็หวังว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงจะมีพรวิเศษบันดาลให้เธอพบกับชายในฝันเสียที!!! 

               แต่ก่อนที่ลมหนาวจะพัดพาวันวาเลนไทน์มาเยือน สาวๆ ที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก ก็อย่าลืมเชื่อมั่นใน "พลังของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง" ด้วย เพราะก่อนที่ใครจะรักเรา จำเอาไว้ว่าเราต้องรักตัวเองให้ได้ก่อน  โดยในวันวาเลนไทน์ปีนี้ พี แอนด์ จี ประเทศไทย จับมือร่วมกับ เดอะ ไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป จัดแคมเปญ "Love  Enhancer : ให้คุณดูดีและเต็มอิ่มกับความรักที่หวานฉ่ำ" พร้อมแอบกระซิบเทคนิคเคล็ดลับดีๆ มาเผยให้กับสาวๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี และเต็มอิ่มกับความรักในวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ค่ะ

               1.ดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีอยู่เสมอ  ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่หมั่นทำความสะอาดและเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผมให้เหมาะกับสภาพของเส้นผมและหนังศีรษะเป็นประจำ เพื่อเส้นผมที่นุ่มสลวยเป็นธรรมชาติ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารังแคกวนใจ ก็อย่ามองข้ามปัญหาเหล่านี้ เพราะรังแคจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ

               2.การบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เป็นอีกข้อควรระวังสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ เพราะเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่นั้นอาจจะส่งผลให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่น และแลดูแก่ก่อนวัยได้ ดังนั้นควรบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวที่มีปริมาณมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่เหมาะสมอยู่เสมอ เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า

               3.ริ้วรอยและจุดด่างดำ  ปัญหากวนใจผิว เรื่องริ้วรอยบนใบหน้าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจผิว ไหนจะปัญหาจุดด่างดำอีกสารพัดที่สร้างความหมองคล้ำให้กับใบหน้า ถ้ามีปัญหาเหล่านี้ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอันเป็นปัญหาแห่งวัยทั้ง 7 ประการ พร้อมทั้งมีคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดริ้วรอย

               4.รอยยิ้มสะอาดมั่นใจ  ยิ้มสวยสดใส เพื่อความมั่นใจที่สมบูรณ์แบบ สาวๆ ควรเลือกใช้แปรงสีฟันที่เหมาะสมสามารถดูแลสุขภาพปากและฟันของเราได้เป็นอย่างดี ส่วนสาวๆ ที่ห่างทันตแพทย์มานานควรหันมาใส่ใจกับปัญหาสุขภาพฟันให้มากขึ้น นอกจากการดูแลอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันแล้ว ก็ไม่ควรมองข้ามการไปตรวจสุขภาพฟันเป็นประจำทุกปีอีกด้วย เพราะรอยยิ้มเป็นเสน่ห์เติมความมั่นใจให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

               5.ผิวกายที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวกายให้สดใสเนียนนุ่มอยู่เสมอก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่เป็นประจำ และหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ เพื่อรักษาสภาพของเซลล์ผิวให้อยู่ในสภาวะปกติ และบำรุงผิวกายด้วยครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน ทั้งก่อนนอนและตอนเช้า

               เห็นไหมว่า  ด้วยวิธีง่ายๆ ที่เริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเอง ก็สามารถเปลี่ยนสาวๆ ให้เป็นคนใหม่ที่สวยสดใสและดูดีอยู่เสมอ รับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงได้แล้ว คราวนี้ก็เหลือแค่เตรียมมือให้ว่างเอาไว้รอรับช

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×