4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ - 4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ นิยาย 4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ : Dek-D.com - Writer

4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์

4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์

ผู้เข้าชมรวม

510

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


510

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:01 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    4 วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์
           เรื่องของผิวสวยนั้น เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนพึงปรารถนา แต่หากถามว่า ทำอย่างไรให้ผิวดูสวยและอ่อนเยาว์ เชื่อว่าผู้หญิงจำนวนไม่น้อยคงไม่ทราบวิธีการดูแลที่ถูกต้อง

           นพ.ประวิตร อัศวานนท์ จากสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เคล็ดลับในการดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และการเลือกผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยมีทั้งหมด 4 วิธีด้วยกันคือ
           
           1.แสงแดด : พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดจ้าในช่วงเวลา 10.00-15.00 น. และควรจะหาเกราะป้องกันให้แก่ผิวพรรณด้วยการทายากันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 15 ขึ้นไปโดยทาก่อนออกแดดประมาณ 30 นาที
           
           2.อาหารผิว : อย่าลืมเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นอาหารให้ผิว ซึ่งปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวให้เลือกมากมาย ดังนั้น ควรใส่ใจในการศึกษาข้อมูลด้วยการเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง และราคามิใช่เป็นคำตอบเสมอไป หากแต่ควรพิจารณาซื้อจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ ขณะที่การเลือกใช้บริการทางการแพทย์ เช่น ดึงหน้า เลเซอร์ ฉีดสารเคมี ฯลฯ จำเป็นต้องรู้ถึงข้อดี ข้อเสียและระยะเวลาในการรักษาด้วย
           
           3.ใส่ใจอาหาร : พยายามบังคับตัวเองให้รับประทานอาหารให้ครบหมู่ ดื่มน้ำสะอาดวันละ 6-8 แก้ว และงดเว้นการสูบบุหรี่ ดื่มชา กาแฟ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นตัวบ่อนทำลายเซลล์ผิวหนังให้เสื่อมเร็วกว่าวัยอันควร
           
           และ 4. พักผ่อน-ออกกำลังกาย-คลายเครียด : จะช่วยให้ระบบโลหิตไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ผิวหนังได้รับสารอาหารและออกซิเจนเพิ่มมากขึ้น ส่วนการทำจิตใจสดใสคลายเครียดนั้น ก็เหมือนกับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปในตัวด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×