เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน - เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน นิยาย เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน : Dek-D.com - Writer

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน

ผู้เข้าชมรวม

968

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


968

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:00 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อนของสาวผิวมัน

    เครื่องสำอาง SK-II เผยเคล็ดลับดีๆ ให้สาวๆ ขี้ร้อนบ้านเราที่มีปัญหาผิวมัน มีผิวสวย สดใสด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมเปิดตัว SK-II Skin Refining Treatment เซรั่มชนิดครีมช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และ SK-II Facial Treatment Clear Solution มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดเนื้อเจล ที่ช่วยลดการผลิตน้ำมันที่ต้นเหตุ เพื่อดูแลผิวของสาวผิวมันโดยเฉพาะ
    ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกับลักษณะของผิวมันเสียก่อนว่า คนผิวมันจะมีรูขุมขนที่กว้างกว่าผิวประเภทอื่น ลักษณะผิวจะค่อนข้างหยาบไม่เรียบเนียนเท่ากับสาวผิวแห้ง มีน้ำมันเยิ้มเป็นพิเศษในบริเวณ T-Zone หรือในช่วงของหน้าผาก จมูก และคาง โดยเฉพาะบริเวณจมูกจะมีสิวเสี้ยนค่อนข้างมาก ซึ่งในบางครั้งไม่ใช่สิวเสี้ยน แต่เป็นขนอ่อนๆแทรกขึ้นมาหลายเส้น จนดูคล้ายสิวเสี้ยนดำ
    คุณอาจทดลองดูได้ว่าคุณเป็นคนผิวมันหรือไม่ โดยทดลองโดยการล้างหน้าเสร็จแล้วไม่ต้องทาครีมใดๆ ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เมื่อลองลูบหน้าจะมีน้ำมันเหนียวๆ ติดมือคุณมาด้วย นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณเป็นคนผิวมัน
    เมื่อรู้จักสภาพผิวกันมาพอสมควรแล้ว ก็ถึงขั้นตอนของการดูแลผิวประจำวันกันดีกว่า เริ่มต้นจากการล้างหน้าวันละ 2 ครั้งก็เพียงพอ สำหรับสาวผิวมัน หลังจากนั้นอาจใช้โทนเนอร์เข้มข้น แต่ปราศจากแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการเช็ดคราบความมันและเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป อีกทั้ง ยังเป็นการควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย แต่คุณควรทดลองใช้โทนเนอร์ก่อนใช้ ควรเลือกโทนเนอร์ให้ถูกกับสภาพผิวของเราเอง เพราะโทนเนอร์หลายชนิดมักจะทำให้ผิวหน้าแห้ง และถ้าผิวของคุณแห้งและขาดน้ำ ยิ่งทำให้หน้าผลิตน้ำมันออกมาแทน ยิ่งทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มมากยิ่งขึ้นได้
    มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับสาวผิวมัน ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้สาวผิวแห้ง ซึ่งหลายๆ คนอาจมีความเข้าใจผิดกันว่า ผิวมันนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทาครีมอีก แต่ในความจริงเคล็ดลับของสาวผิวมันคือ ต้องรักษาน้ำในผิวให้มากที่สุดต่างหาก ความมันบนใบหน้า ไม่ได้บ่งบอกถึงความชุ่มชื้นภายใต้ผิวหนัง ดังนั้น จึงควรเลือกครีมแบบที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มชื้นและที่สำคัญคือช่วยเก็บน้ำได้ดีมากยิ่งขึ้น แต่ต้องเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันให้น้อยที่สุด
    นอกจากนี้ การสครับผิวหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็ช่วยให้สาวผิวมัน มีผิวที่เรียบเนียนและสดใสมากยิ่งขึ้นได้
    เคล็ดลับของสาวผิวมัน นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธีแล้ว ยังควรเติมน้ำให้ผิวจากภายในด้วยการดื่มน้ำให้มาก เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×