ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้ - ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้ นิยาย ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้ : Dek-D.com - Writer

ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้

ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้

ผู้เข้าชมรวม

426

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


426

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 13:59 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


    ออฟฟิศแนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์ พาลูกรักสี่ขาไปที่ทำงานได้
     
    แต่งตัวเต็มยศพร้อมไปออฟฟิศกับเจ้านาย
                  เอเจนซี - ในวันทำงานที่ไม่ต่างอะไรกับทุกวัน แจ็คสันหลับสบายแถมกรนสนั่น ส่วนเพนนีตั้งหน้าตั้งตาฝึกภาษาจีน ขณะที่เจ้านายและพนักงานคนอื่นของเทลล์มีดูมีความสุขกันถ้วนทั่ว
           
            แจ็คสันที่พูดถึงคือ สุนัขบูลด็อก ส่วนเพนนีเป็นลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์ ทั้งคู่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของบริษัทอเมริกันหลายแห่งที่ยอมให้พนักงานนำสัตว์เลี้ยงมาทำงานด้วย โดยผลสำรวจชิ้นหนึ่งระบุว่า บริษัทเมืองลุงแซมเกือบ 1 ใน 5 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไปออฟฟิศ
           
            อเมริกันชนนับล้านเชื่อว่า สัตว์เลี้ยงช่วยลดปัญหาการขาดงาน ทำให้พนักงานสนิทสนมกลมเกลียวกันมากขึ้น ทั้งนี้ จากการสำรวจของสมาคมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแห่งอเมริกา
           
            แกรนต์ เชิร์ก เจ้าของเจ้าเพนนีที่กำลังเรียนรู้คำสั่งภาษาจีนจากพนักงานคนหนึ่งในเทลล์มี บริษัทสื่อสารทางอินเทอร์เน็ต เห็นด้วยว่าสัตว์เลี้ยงช่วยให้พนักงานกลายเป็นเพื่อนกัน
           
            ส่วนเจย์เมอร์ เดลาปินา ผู้จัดการโครงการของเทลล์มี เสริมว่าเพื่อนร่วมงานรู้จักเจ้าแจ็คสันของเขา จากกิตติศัพท์การกรนสนั่นหวั่นไหว และพนักงานบางคนชอบพามันเข้าไปนั่งประชุมด้วย
           
            ผู้จัดโครงการรณรงค์ ‘พาสัตว์เลี้ยงไปที่ทำงาน’ ที่กำหนดไว้ในทุกวันศุกร์ เผยว่าขณะนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการมากมาย และคาดว่าจะขยายวงออกไปสู่บริษัทหลายพันแห่ง จากที่มีเพียงไม่กี่ร้อยบริษัทเมื่อการรณรงค์นี้เริ่มต้นขึ้นแปดปีที่แล้ว
           
            ฮีทเตอร์ แกลเลอร์ เชื่อมั่นในแนวคิดดังกล่าวจนกระทั่งเธอตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นมาชื่อว่า จ็อบไคต์.คอม ซึ่งส่งเสริมให้พนักงานทำงานอยู่กับสัตว์เลี้ยงที่บ้าน
           
            แกลเลอร์บอกว่า สัตว์เลี้ยงเป็นสะพานเชื่อมมิตรภาพระหว่างพนักงานกับลูกค้า ปัจจุบัน พนักงานทั้ง 28 คนของจ็อบไคต์ ทำงานอยู่ที่บ้านและอยู่กับสุนัข 18 ตัว แมว 13 ตัว นกแก้ว 1 ตัว กับปลากว่าสิบตัว
           
            เช่นเดียวกัน สุนัขกว่าสิบตัวถูกเจ้าของหอบหิ้วไปทำงานด้วยที่รีเพลซเมนต์ส บริษัทที่รับจัดการด้านคริสตัล เครื่องเงิน เครื่องกระเบื้อง และของสะสมอื่น ในนอร์ทแคโรไลนา โดยสก็อตต์ เฟลมมิง กรรมการผู้จัดการบริษัท บอกอย่างชื่นชมปนทึ่งว่า เพื่อนสี่ขาเหล่านั้นไม่เคยทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแตกหักเลยแม้แ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×