Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52 - Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52 นิยาย Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52 : Dek-D.com - Writer

Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52

Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52

ผู้เข้าชมรวม

526

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


526

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 11:40 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


    Playful โชว์ไอเดียเก๋ "สร้างสีสันสู่เส้นเสียง" บน AN-MP52
    "Playful (เพลย์ฟลู) เครื่องเล่นเพลง MP3 ใช้เวลาไม่ถึงเดือนที่ทำให้คนอินเทรนด์ตกหลุมรักได้ง่ายๆ" จากคำบอกเล่าของผู้บริหารระดับสูง ทำให้ Playful by Aconatic กลุ่ม A-Cute รุ่น AN-MP52 สินค้าใหม่จากแบรนด์ อะโคเนติค (Aconatic) ที่ออกวางตลาด และได้รับการตอบรับจากนักฟังเพลงวัยโจ๋ทั่วประเทศเป็นอย่างมาก จนเป็นเหตุให้ Playful ไม่หยุดนิ่งขอโชว์ไอเดียเก๋ๆ ในคอนเซ็ปต์ colorful in your style by Playful: สร้างสีสันสู่เส้นเสียง ด้วยการเพ้นท์ลวดลายจากสีอะครีลิค เพิ่มสีสันลงบนตัวเครื่อง Playful รุ่น AN-MP52 ที่เกิดจากจินตนาการ ขณะรับฟังเสียงจาก Playful ทั้ง 3 สี คือ ฟ้า ชมพู และดำ แล้วแปลงเส้นเสียงให้ออกเป็นงานศิลป์ตามความชอบของแต่ละคน หรือสามารถบอกเรื่องราวต่างๆ ได้โดยที่ไม่ซ้ำแบบใคร และมีรายเดียวในโลก กิจกรรมเปิดเผยไอเดียเก๋ๆ เท่ๆ ซนๆ ที่เน้นสร้างสรรค์นี้กำลังระบาดไปทั่วประเทศแล้ว ขอแจ้งวัยโจ๋และคนอินเทรนด์เตรียมความพร้อมซ้อมฝีมือโชว์ไอเดียได้แล้วบนเครื่อง Playful ตัวเดียวในโลกกับลายเฉพาะตัวของคุณ

    Playful รุ่น AN-MP52 นี้ มีหน่วยความจำเก็บข้อมูลได้ถึง 128 MB น้ำหนักเบา กะทัดรัด เพราะมี Port USB ในตัว หน้าจอ LCD ที่ปรับเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ด้านเสียงปรับแต่งได้ตามอารมณ์ถึง 5 สไตล์ แต่ที่เป็นจุดเด่นเหนือใครและยังเป็นเอกลักษณ์ไม่เปลี่ยนแปลงคือ เมนูที่อ่านง่าย ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน รวมถึงแสดงเนื้อร้องสมบูรณ์ครบถ้วน "แบบเต็มคำอ่านครบ" เล่นได้ทั้งไฟล์ MP3 WMA และ WAVE รับฟังวิทยุ FM/AM พร้อมบันทึกเสียงได้ในตัว ร่วมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดฮิปครบชุด สืบราคามาได้ชุดละ 1,790 บาทเท่านั้น


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×