อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย - อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย นิยาย อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย : Dek-D.com - Writer

อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย

อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย

ผู้เข้าชมรวม

401

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


401

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 11:13 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


    อะไรคือสัญญานแรกของผิวร่วงโรย


    สำหรับโลกในวันนี้ ความสวยมิได้หมายถึงความอ่อนเยาว์เสมอไป ผู้หญิงวัยสามสิบจึงไม่จำเป็นต้องเฝ้าฝันถึงการกลับไปมีผิวสวยใสครั้งแรกรุ่น แต่สามารถสวยสมวัยหรือดูอ่อนกว่าวัยได้ หากรู้จักปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยตั้งแต่สัญญาณแรกของความร่วงโรยเริ่มปรากฏ สัญญาณแรกของผิวร่วงโรยได้แก่อะไรบ้าง

    แขกมิได้รับเชิญรายแรกสุดคือเส้นริ้วบางๆและริ้วรอยรอบดวงตา ตามมาด้วยผิวใต้ตาและเปลือกตาที่เริ่มหย่อนคล้อย รอยคล้ำใต้ตา ผิวสูญเสียความเปล่งปลั่ง ยิ่งอายุมากขึ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ก็ยิ่งช้าลง จาก 28 วัน กลายเป็น40 วัน เกิดการสะสมของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วทำให้ผิวโดยรวมหม่นหมอง

    อย่างไรก็ตาม แม้พันธุกรรมจะมีผลต่อผิว แต่มีงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับมากมายที่แสดงให้เห็นว่าริ้วรอยแห่งวัยเป็นผลจากการใช้ชีวิตและสภาพแวดล้อมด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้วเราใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่นอกเหนือความสามารถการปกป้องของผิวตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การสูบบุหรี่ การบริโภคเครื่องดื่มที่มีแคฟเฟอีนและแอลกอฮอล์ การออกแดด มลภาวะ อันตรายจากรังสียูวี และพักผ่อนไม่เพียงพอ และอนุมูลอิสระที่คุกคามถึงระดับเซลล์ผิวคอยทำลายเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินซึ่งสำคัญต่อความอิ่มเอิบและกระชับของผิว

    เมื่อความร่วงโรยส่งสัญญาณการมาเยือนในวันที่คุณก้าวจากวัยรุ่นสู่วัยทำงาน ตั้งรับกับความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างทันท่วงที ด้วยการถนอมผิวให้แลดูอ่อนเยาว์จากเช้าจรดค่ำ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คัดสรรแล้ว ว่าเหมาะสมกับผิวพรรณแต่ละชนิดของคุณ ๆ นั่นเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×