"เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด - "เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด นิยาย "เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด : Dek-D.com - Writer

"เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด

"เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด

ผู้เข้าชมรวม

383

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


383

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 11:02 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "เสย ตบ เช็ด" ..หน้าดีเกินคาด

    ผิวหน้า เป็นสิ่งที่หลายๆ คน ดูแล ถนอมเป็นที่สุด ดูจากสถิติการขายเครื่องสำอางที่เกี่ยวกับผิวหน้า จะมียอดขายสูงมาก มีการล้างหน้าโดยสบู่เหลว ครีมล้างหน้า หรือโฟมล้างหน้า ต่อด้วยโลชั่น ทำความสะอาดแล้วทาครีมกันแดด รองพื้น ทาแป้ง ก่อนนอนก็จะทาครีมบำรุง ครีมลบรอยเหี่ยวย่น มีการนวดหน้า ขัดหน้า กรอใบหน้า เสริมจมูก เขียนคิ้วถาวร สักยันต์ด้วยสีชมพูรอบริมฝีปาก สารพัดที่จะทำได้

    วันนี้ขอแนะนำอีกวิธีหนึ่ง ที่ไม่ต้องเปลืองเงินทอง หรือเสียเวลามากมายนัก ทั้งจะทำที่ไหนก็ได้ด้วย นั่นคือ ท่านวดหน้ามหัศจรรย์ มีผลดีมากมาย อันได้แก่ ทำให้ผิวหน้านุ่มนวลขึ้น สมองโปร่ง เบาสบาย ตาสว่าง หายง่วงนอน จิตใจแจ่มใสและผิวหน้าผ่องใส ไม่หมองคล้ำด้วย ลองทำดู ...คุณทำได้
    7 ท่า นวดหน้ามหัศจรรย์


    ท่าที่ 1 เสยผม
    ใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนางของมือทั้งสอง กดขอบกระบอกตาบนบริเวณคิ้วให้แน่นพอควร ค่อยๆ ดันนิ้วทั้งสามเลื่อนขึ้นไปบนศีรษะจนถึงท้ายทอยแบบเสยผม ทำ 10-20 ครั้ง

    ท่าที่ 2 ทาแป้ง
    ใช้นิ้วกลางทั้ง 2 ข้าง กดตรงหัวตา (โคนสันจมูก) ให้แน่นพอควร ดันนิ้วขึ้นไปจนถึงหน้าผาก รวบปลายนิ้วทั้งหมดจรดกัน (เว้นนิ้วหัวแม่มือ) แล้วลูบให้แนบสนิทกับข้างแก้มลงไปยังด้านข้างคาง ทำ 10-20 ครั้ง

    ท่าที่ 3 เช็ดปาก
    ใช้ฝ่ามือขวาทาบใต้คางให้หลังมือกดแน่นกับใต้คางพอควรแล้วลากมือจากทางซ้ายไปขวา นับเป็น 1 ครั้งเปลี่ยนให้มือซ้ายทาบปากแล้วทำแบบเดียวกัน ทำ 10-20 ครั้ง

    ท่าที่ 4 เช็ดคาง
    ใช้หลังมือขวาทาบใต้คางให้หลังมือกดแน่นกับใต้คางพอควร แล้วลากมือจากทางซ้ายไปขวา นับเป็น 1 ครั้ง เปลี่ยนใช้มือซ้ายทำแบบเดียวกัน ทำ 10-20 ครั้ง

    ท่าที่ 5 กดใต้คาง
    ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้ง 2 ข้างกดใต้คาง ให้ปลายนิ้วตั้งฉากกับคาง ใช้แรงกดพอควร นาน 10 วินาที หรือนับ 1-10 อย่างช้าๆ เลื่อนจุดกดให้ทั่วใต้คางเฉพาะทางด้านหน้า ทำ 5-10 ครั้ง

    ท่าที่ 6 ถูหน้าและหลังหู
    ใช้มือแต่ละข้างคีบหู โดยกางนิ้วกลางและนิ้วชี้คีบอย่างหลวมๆ วางมือให้แนบสนิทกับแก้ม ถูขึ้นลงแรงๆ นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 20-30 ครั้ง

    ท่าที่ 7 ตบท้ายทอย
    ใช้ฝ่ามือปิดหู (มือซ้ายปิดหูซ้าย มือขวาปิดหูขวา) ให้นิ้วทั้งหมดอยู่ตรงท้ายทอย และปลายนิ้วกลางจรดกันกระดกนิ้วขึ้นให้มากที่สุด แล้วตบที่ท้ายทอยพร้อมกันทั้ง 2 มือด้วยความแรงพอควรทำ 20-30 ครั้ง

    ท่านี้ต้องไม่ยกฝ่ามือออกจากหู เพราะทำให้การตบแรงเกินควรมีผลเสียได้

    เคยมีคนเขียนจดหมายมาขอสูตรเด็ดนี้ไปอีกด้วย คงมีประโยชน์มากทีเดียว เมื่อรู้สึกปลอดโปร่ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×