กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!! - กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!! นิยาย กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!! : Dek-D.com - Writer

กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!!

กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!!

ผู้เข้าชมรวม

493

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


493

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 11:00 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กุญแจสู่ความงาม ฉบับคนสวย!!

    เกิดมาสวยต้องถือว่าโชคดี วาสนาส่ง!! แต่ถ้าเกิดมากลางๆ หน้าตาแสนจะธรรมดา อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ สัปดาห์นี้เอาใจคนอยากสวยสุดฤทธิ์สุดเดช...ขอนำ “บิวตี้ ซีเคร็ต” ไขความลับเรื่องความงามของคนสวยๆ จากหลากหลายวงการมาฝากคุณผู้อ่าน ไม่ยากไม่แพงไม่เปลืองสตางค์อย่างที่คิด เพราะเป็นเคล็ดลับง่ายๆทำเองได้ ที่บ้านจริงๆค่ะ!!

    “ภัทรียา ณ นคร” เจ้าแม่บิวตี้ตัวจริงเสียงจริง!!

    “เป็นคนชอบสะสมเคล็ดลับความสวยความงาม อ่านเจอที่ไหนก็ต้องจดๆๆเก็บเอาไว้ในไดอารี แล้วนำกลับมาลองทำเองที่บ้าน เวิร์กที่สุดทำเป็นประจำจนถึงทุกวันนี้คือ การสครับผิวหน้าด้วยเบคกิ้ง โซดา!! ใช้ประมาณ 1 ช้อนชา ผสมกับสบู่เหลวล้างหน้าแบบไม่มีฟอง นำมาขัดหน้าแทนสครับ ได้ผลดีมากๆ เหมาะกับคนมีสิวเสี้ยน เพราะช่วยดูดซับความมัน แต่ถ้าหน้ามันมากๆ ก็อาจผสมน้ำอย่างเดียวแค่หยดสองหยด จะช่วยควบคุมความมันได้ดี ขัดเบาๆเน้นที่จมูกเป็นพิเศษ ทำวันเว้นวัน รับรองหน้าใสปิ๊ง!! อีกเคล็ดลับที่ชอบมาก ได้มาจากคุณยายค่ะคือ การหมักผมด้วยน้ำมันมะกอก โดยนำน้ำมันมะกอก 3-4 ช้อนโต๊ะ ใส่ไมโครเวฟให้อุ่นๆ แล้วนำออกมาชโลมและนวดทั่วหนังศีรษะ จากนั้นจึงใช้หวีสางลงมาที่ปลายผม เพื่อไม่ให้เหนอะเกินไป แล้วห่อด้วยผ้าขนหนู ทิ้งไว้อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ถึง 3 ชั่วโมง สระออกจนสะอาด และใช้ครีมนวดตามปกติ จะเห็นผลเลยว่าผมเงางามขึ้นมาก!! และสำหรับคนที่ผมร่วงบ่อยๆก็ช่วยได้ ทำอาทิตย์ละครั้งกำลังดี แต่ถ้าไม่มีเวลา อาจใช้มายองเนสหมักผมแทน เหมาะกับคนผมแห้งกระด้าง หมักทิ้งไว้ 15-20 นาทีเท่านั้นค่ะ มีทั้งไข่ทั้งเนย โปรตีนผมล้วนๆ”.

     

    ทิพย์วิภา จันทรภาษา” สวยขึ้นแน่ๆ ถ้ามองโลกแง่ดี

    “เรื่องจิตใจสำคัญที่สุดคะ!! คนจะสวยไม่สวยขึ้นอยู่กับความสบายใจ สังเกตตัวเองว่าช่วงไหนเครียดๆ หน้าตาจะไม่สดใส ดูไม่สวยเลย แต่ถ้าอารมณ์ดีไม่ซีเรียสอะไร จะดูดีจากข้างในออกมาข้างนอก!! เรื่องการนอนก็จำเป็นมาก ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ จะพยายามนอนเยอะๆให้ครบวันละ 7 ชั่วโมง และดื่มน้ำมากๆ เลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ พักหลังมานี้ งดทานเนื้อแดงทุกชนิด และหันมาทานผักกับปลาแทน รู้สึกว่าดีกับร่างกายมากกว่า แต่ถ้าวันไหนรู้สึกล้าๆ ตาคล้ำเป็นแพนด้า ก็จะใช้สูตรโปะตาด้วยแตงกวาแช่เย็นหั่นเป็นแว่นๆ ช่วยให้ดูสดชื่นขึ้นได้จริงๆ ทุกวันนี้จะพยายามออกกำลังกายหลังเลิกงาน เล่นโยคะและเข้าฟิตเนส เพราะรู้สึกว่าร่างกายกระปรี้กระเปร่า และทำให้ มั่นใจมากขึ้น”.

     

    “โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ผิวสดใสเพราะออกกำลังกาย

    “เพราะเป็นแม่คนใหม่ เพิ่งคลอดลูกมาหมาดๆ เลยอยากให้หุ่นเข้าที่เร็วๆ ช่วงนี้จึงบ้าออกกำลังกายมาก ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยสนใจเลย!! แต่จะเอ็กเซอร์ไซส์อยู่ที่บ้าน ทำทุกอย่าง ทั้งวิ่ง, ซิตอัพ และยกเวต ได้รีดเหงื่อ เบิร์นแคลอรี ทำให้รู้สึกว่าสดชื่น ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวลขึ้น...แก้มเป็นสีชมพู!! ส่วนเรื่องอาหารการกินก็เปลี่ยนนิสัยตั้งแต่มีลูก สมัยก่อนชอบทานของแป้งๆ และของทอดของมัน เดี๋ยวนี้งดหมดทุกอย่าง หันมาเอนจอยกับผักผลไม้มากขึ้น เป็นเองตามธรรมชาติ!! เรื่องสวยๆงามๆ “เจี๊ยบ” ก็ดูแลตลอด ต้องดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ มีขวดน้ำติดตัวตลอดเวลา เพราะเป็นคนผิวแห้งมาก แล้วขาดไม่ได้เลยคือการมาสก์หน้า ทำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง รู้สึกว่าช่วยให้หน้าสดใสเปล่งปลั่งทันตาเห็น!!”

     

    “สุ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×