อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง - อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง นิยาย อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง : Dek-D.com - Writer

อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง

อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง

ผู้เข้าชมรวม

539

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


539

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 10:56 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาบน้ำถูกวิธี รับรองผิวพรรณดีเปล่งปลั่ง

    การอาบน้ำจำเป็นสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเมืองร้อน เพราะเหตุผลในการอาบน้ำก็คือ รักษาความสะอาดและเป็นการกระตุ้นเลือดลมในร่างกายให้ไหลเวียนได้ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้เรายังมีเคล็บลับในการอาบน้ำสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผิวพรรณนวลเนียนมาฝากค่ะ

    ตำราหนึ่งเสนอให้อาบน้ำเย็น ซึ่งจะเป็นการคงวัยหนุ่มสาว เพราะเมื่อผิวหนังสัมผัสความเย็นจากน้ำ เลือดจะกรูกันมาที่ผิวหนัง เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นนับเป็นการเร่งขับถ่ายของเสียจากร่างกาย


    ดิฉันเคยเห็นรูปแสดงที่อาบน้ำเย็นกลางแจ้งของสนมคนโปรดของพระเจ้าหลุยส์ ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส เพราะเธอเชื่อว่า การอาบน้ำเย็นกลางดึกท่ามกลางแสงจันทร์สามารถช่วยรักษาความงามให้เป็นอมตะไว้ได้ ถ้าท่านผู้อ่านทดลองปฏิบัติได้ผลอย่างไรกรุณาแจ้งให้ดิฉันทราบด้วยนะคะ


    บางท่านชอบอาบน้ำอุ่นแก้หนาว ในกรณีเช่นนี้ อุณหภูมิของน้ำอุ่นไม่ควรมากกว่าอุณหภูมิของร่างกายเกินสององศาฟาเรนไฮด์ มิฉะนั้นจะทำให้ผิวแห้งเกิดอาการคัน


    การอาบน้ำ ไม่ว่าเป็นน้ำร้อนหรือน้ำเย็นควรอาบน้ำก่อนรับประทานอาหารหนึ่งชั่วโมง และหลังอาหารอย่างน้อยสองสามชั่วโมง


    การแช่ตัวในน้ำอุ่นจัดก่อนนอน นับว่าช่วยให้ท่านนอนหลับสนิท เพราะน้ำอุ่นจัดช่วยเพิ่มอุณหภูมิภายในร่างกาย หลังจากนั้นเมื่อร่างกายเย็นลง จะเป็นการช่วยให้ท่านหลับสนิท


    จากการทดลองในกลุ่มสตรีเก้าคนผู้ต่างมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ โดยให้แต่ละคนอาบน้ำอุ่นจัดประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งก่อนถึงเวลาเข้านอนเป็นเวลาติดต่อกันสองคืนสัปดาห์ ต่อมาสตรีกลุ่มเดียวกันนี้ทดลองอาบน้ำอุ่นไม่มากเท่าที่เคยอาบมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ผลเปรียบเทียบกัน แสดงว่าการอาบน้ำอุ่นจัดย่อมทำให้สตรี
    หลับสนิทกว่า การอาบน้ำอุ่นไม่มากนี่เป็นวิธีแก้การนอนไม่หลับซึ่งพบมากขึ้นตามอายุขัย


    การอาบน้ำอุ่นจัด การใช้สบู่ถูฟอกตัวแรง ๆ ย่อมทำให้ผิวหนังแห้ง เพราะน้ำมันที่มีอยู่บนผิวหนังตามธรรมชาติถูกขจัดออกไป ถ้าผิวของท่านแห้งลง ควรเติมน้ำมันมะกอกอย่างใสหนึ่งช้อนโต๊ะในน้ำอาบ หรือก่อนอาบน้ำทานวดผิวหนังด้วยน้ำมันบาง ๆ ให้ทั่วก่อนนะคะ เคล็ดลับเหล่านี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ และหากได้ผลดีจริงก็บอกต่อได้ค่ะ จะได้เป็นสาวผิวพรรณดีถ้วนหน้ากันไงคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×