ผู้หญิงต้องการอะไรเวลาอยู่บนเตียง? - ผู้หญิงต้องการอะไรเวลาอยู่บนเตียง? นิยาย ผู้หญิงต้องการอะไรเวลาอยู่บนเตียง? : Dek-D.com - Writer

ผู้หญิงต้องการอะไรเวลาอยู่บนเตียง?

ผู้หญิงต้องการอะไรเวลาอยู่บนเตียง?

ผู้เข้าชมรวม

760

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


760

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 49 / 17:57 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่รักมากมายที่มีปัญหาเลิกรา แม้ว่าจะรักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าสอบตกเรื่องบนเตียง มันก็เป็นปัญหาใหญ่ได้เช่นกัน อาจเป็นเพราะผู้ชายส่วนมากไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงต้องการอะไรบ้าง เมื่อกำลังจะมีบทรัก

    จากการทำวิจัยเรื่องเซ็กซ์จะพบว่า ผู้หญิงที่เคยผ่านประสบการณ์ทางเพศมาแล้ว ล้วนต้องการให้คู่รักของตน ใช้เวลามากขึ้นในการเล้าโลมครับ การเล้าโลมเปรียบเหมือนอาหารจานเด็ด ที่เรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะตามด้วยอาหารจานหลัก แน่นอนว่าถ้าอาหารจานแรกมีการปรุงแต่งอย่างดี จานต่อไป ย่อมอร่อยจนกินไม่เบื่อ

    ผู้ชายหลายคนคิดว่า การกอด จูบ ลูบไล้ ดูดเลีย เป็นสิ่งน่าเบื่อ ไม่ใช่จุดมุ่งหมายของเขา เพราะส่วนมาก เขามักจะสนใจและพุ่งเป้าไปที่ส่วนล่างของคุณผู้หญิงทั้งหลายเท่านั้น ซึ่งนั้นก็น่าสงสารเหลือเกิน สำหรับผู้หญิงคนนั้นๆ ที่ดันมาเจอพ่อหนุ่มประเภทกินมูมมาม และต้องเจอกับเซ็กซ์แบบไร้รสชาดและสีสัน เหมือนกับการทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ และนี่เองที่เป็นเหตุให้คุณผู้หญิงทั้งหลายเขาทนไม่ไหวและเลิกลากันไป

    จากผลการวิจัย การเล้าโลมนอกจากจะสามารถปลุกเร้าความกระหายในบทรักแล้ว ยังช่วยให้ผู้หญิงตอบสนองกิจกรรมในบทรักได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งคู่รักไหนที่มีการเล้าโลมมากเท่าใด เธอยิ่งจะตื่นตัวเท่านั้น อีกทั้งเสียงครวญครางของเธอ ก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณได้อีก ดังนั้นการเล้าโลมคือการพาคุณและคู่รักของคุณ ก้าวไปสู่จุดสุดยอดของบทรักค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×