คัพไซส์...เรื่องใหญ่ของหญิงสาว - คัพไซส์...เรื่องใหญ่ของหญิงสาว นิยาย คัพไซส์...เรื่องใหญ่ของหญิงสาว : Dek-D.com - Writer

คัพไซส์...เรื่องใหญ่ของหญิงสาว

คัพไซส์...เรื่องใหญ่ของหญิงสาว

ผู้เข้าชมรวม

540

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


540

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 49 / 17:52 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


     เคยได้ยินใช่ไหมครับที่ว่า "อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่" ความกังวลของผู้หญิงส่วนมากก็มักจะเป็นเรื่องของหน้าอกหน้าใจที่มักจะรู้สึกไม่ดีหรือเป็นปมด้อยถ้าคิดว่าตัวเองไม่ "ตู้ม" ไม่ "อึ๋ม" อย่างคนอื่นเขา แล้วพลอยกังวลต่อไปอีกว่าจะไม่สามารถดึงดูดความสนใจจากฝ่ายชายได้ รวมทั้งอาจจะไม่สามารถให้ความสุขทางเพศได้อย่างที่ควรจะเป็นhttp

    จริงๆ แล้วเรื่องขนาดของหน้าอก เป็นเรื่องของความเชื่อและ "ค่านิยม" ที่เราสร้างกันขึ้นมาเอง แล้วก็สืบทอดต่อกันมาเรื่อยๆ ว่า "หน้าอกโต" ดึงดูดเพศตรงข้าม ช่วยให้สุขสมกับการมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างเต็มที่ แล้วบางครั้งสื่อก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากจนเกินไปด้วย ยิ่งกับดาราหรือคนดังจึงยิ่งทำให้หลายคนเชื่อและเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นข่าวคนไปเสริมหน้าอกแล้วดีอย่างโน้นอย่างนี้หรือข่าวโฆษณาผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มขนาด พวกเรากันเองก็ใช่ย่อยช่างคิดช่างแซวกันเหลือเกินว่า "อกไข่ดาว" "จอแบน" "ทหารราบ" แบบนี้คนที่ไม่เคยคิดมากก็กลายเป็นคิดมากหรือน้อยใจในโชคชะตาเลยก็มี

    ถ้าถามผู้ชายว่าชอบผู้หญิง "อกเล็ก" หรือ "อกใหญ่" ก็มักจะได้คำตอบทำนองเดียวกันว่าผู้หญิง "อกใหญ่" ก็มักจะน่าดูน่ามองมากกว่าตามความรู้สึกและค่านิยม ซึ่งเรื่องนี้คงต้องทำใจยอมรับกันไปแต่ถ้าถามต่อว่า "ขนาด" หน้าอกเป็นปัจจัยในการเลือกเธอมาเป็นคู่ครองหรือไม่นั้นก็มักจะตอบเสียงเดียวกันว่า "ไม่" ครับ

    คุณผู้หญิงทั้งหลายน่าจะสบายใจกันได้ เรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องของความถูกใจและพอใจในลักษณะนิสัยใจคอกันมากกว่าเรื่องของรูปร่างภายนอกครับ ที่สำคัญกว่านั้นคือ "เสน่ห์" ของผู้หญิงที่จะช่วยสร้างแรงดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามได้อย่างมากและคงทนถาวรกว่า ส่วน "ขนาด" เป็นเพียงเรื่องฉาบฉวย ไม่จำเป็นกับความสุขในชีวิตเท่าไรหรอกครับ

    ส่วนเรื่องความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์ก็คล้ายกับของคุณผู้ชาย ใช่ว่า "อกใหญ่" จะทำให้คุณทั้งคู่สุขสมกันได้มากกว่า "อกเล็ก" เสียที่ไหน อยู่ที่การปฏิบัติการที่เหมาะสม ถูกใจและตรงความต้องการของคุณทั้งคู่เสียมากกว่า ถ้าคุณทั้งคู่ดูแลกันและกันในเรื่องนี้เป็นอย่างดีแล้ว ไม่ว่าอกขนาดไหนก็สนุกกันได้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ อ้อ...แล้วยังมีผู้รู้บางท่านบอกไว้ว่า อกที่ใหญ่เกินไปอาทำให้ความไวต่อการรับรู้ความรู้สึกต่างๆ นั้นลดน้อยลง อาจเป็นเพราะปลายประสาทที่รับรู้ความรู้สึกนั้นกระจัดกระจายมากเกินไปนั่นเอง เห็นไหมครับว่า ใหญ่เกินไปก็ไม่ดีเหมือนกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×