ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาว 'โป๊' - ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาว 'โป๊' นิยาย ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาว 'โป๊' : Dek-D.com - Writer

ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาว 'โป๊'

ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาว 'โป๊'

ผู้เข้าชมรวม

650

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


650

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 49 / 17:48 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


     หนทางที่คุณอาจจะลืมตัว หรือไม่ทันระวัง นั้นล่ะคุณจะดังภายในชั่วข้ามคืนเลยก็ได้ เมื่อใช้โทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้ ถ่ายบทรักระหว่างคุณกับแฟนของคุณ!

     
    ความประมาทเป็นหนทางสู่ดาวโป๊

    หนทางที่ 1 : พลาดท่าร้านมือถือ
    เอาเป็นว่า เรายังไม่รู้ว่าภาพโป๊ที่ถ่ายเก็บไว้ในมือถือมันหลุดออกไปได้ยังไง รู้แต่ว่ามีสถานที่ที่มีมือถือทั้งเก่าใหม่ชุมนุมกันมากที่สุดแหล่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ชั้น 5 มาบุญครอง และที่นี่ละมั้งที่เราสามารถหาสาเหตุของการ ‘หลุด’ ได้

    ปากคำของ ‘พงษ์’ เจ้าของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือในย่านนั้นบอกกับเราว่า “เวลาคนเอาโทรศัพท์มาซ่อมหรือขายที่ร้าน ธรรมดาเราก็ต้องตรวจเช็กให้หมดก่อนอยู่แล้ว ถ้าเปิดเข้าเมโมรีแล้วเจอภาพโป๊ที่เป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว บางร้านก็จะเอาไปดูดเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้ดูกันเอง

    หรือไม่ก็เก็บไว้ให้ลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเด็กผู้ชายวัยรุ่น หรือเวลามีคนมาซื้อเครื่อง (มือถือ) หรือมาอัพเดทโปรแกรมใหม่ๆลงมือถือ ให้ลงเพลง ลงเกมให้ ร้านเขาก็จะแถมภาพโป๊พวกนั้นให้ บางร้านนี่ไม่ต้องถามเลยนะ พอว่าเห็นเป็นเด็กวัยรุ่นผู้ชายก็จะลงให้เลยโดยคิดราคารวมกับโปรแกรมไปเลย แต่ถ้าไม่ได้มาลงโปรแกรมแล้วเข้ามาถามว่ามีอะไรเด็ดๆหรือเปล่า? เขาก็จะขายกันเรื่องละ 30 บาท หรือ 5 เรื่อง 100 อะไรประมาณนี้ ถ้าเป็นภาพนิ่งก็ถูกลงมาหน่อย”

    “เจ้าของไม่กลับมาเอาเรื่องเหรอ?” เราสงสัยแล้วก็ถามออกไปโง่ๆ ซึ่งมันคงโง่จริงๆ เพราะพงษ์หัวเราะเหมือนสมเพชความปัญญาอ่อนของเราเสียเต็มประดา
    “โอ๊ย! เขาไม่กล้าหรอกครับ ไม่เห็นมีใครกลับมาโวยวายสักราย บางทีผมยังสงสัยเลยนะว่าเขาตั้งใจให้รูปมันหลุดกันเองหรือเปล่า? ก็รู้อยู่แล้วว่าในมือถือมีภาพโป๊ของตัวเองอยู่ แล้วเวลาเอาเครื่องมาขายมาซ่อม ทำไมไม่ลบออกจากเมโมรีการ์ด อย่างนี้ไม่เรียกว่าตั้งใจให้ภาพมันหลุดแล้วจะเรียกว่าอะไร?”

    ในขณะที่พงษ์คิดในใจว่า ‘ไอ้นี่ท่าจะโง่’ เราก็คิดในใจว่า ‘ไอ้นี่ท่าจะบ้า ผู้หญิงที่ไหนจะไปอยากเป็นดาวโป๊จำเป็น’ แถมเมื่อ (ซวย) เป็นแล้ว ยังถูกมองว่าหล่อนไม่ใช่ดาวโป๊จำเป็นหรอก แต่หล่อนเป็นดาวโป๊อยากเป็นต่างหาก!


    หนทางที่ 2 : หลุดผ่าน Bluetooth
    เวลาเดินอยู่ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามสถานที่ที่มีคนเยอะๆอย่างรถไฟฟ้า สวนจตุจักร ถ้าคุณเผลอเปิด Bluetooth ทิ้งไว้แล้วมีไฟล์ลึกลับส่งเข้ามา โปรดจำไว้ว่า ‘อย่ารับ’ โดยเด็ดขาด เพราะนั่นอาจเป็นไฟล์ที่มีไวรัส เหมือนกับที่ห้ามรับอี-เมล์ประหลาด ซึ่งอาจมีไวรัสที่สามารถส่งข้อมูลในเครื่อง (ทั้งมือถือและคอมพ์ของคุณ) กลับไปยังเจ้าของไฟล์ ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือคนร้ายอาจได้เบอร์-โทรศัพท์ของคุณไปใช้ เมื่อสิ้นเดือนค่าโทรศัพท์ของคุณอาจพุ่งสูงปรี๊ดขึ้นถึงหลักหมื่น ภาพลับของคุณก็อาจหลุดออกไปเพราะสาเหตุนี้ได้เช่นเดียวกัน

    หนทางที่ 3 : ส่งผิด
    แน่นอนว่าเราต้องรู้จักทั้ง Cyber Sex (เซ็กซ์ผ่านคอมพิวเตอร์) และ Phone Sex (เซ็กซ์ทางโทรศัพท์) กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ลำพังไซเบอร์เซ็กซ์หรือโฟนเซ็กซ์แบบไม่เห็นรูปร่างหน้าตามันยังไม่เร้าใจ จึงต้องส่งรูปลับแลกกันจะได้มันกว่านี้ เพื่อกันภาพโป๊หลุด แฟนคลับผู้รักสนุกอาจถ่าย Shot ที่มีแต่หน้าส่งไปให้ก่อน แล้วจึงถ่ายอีก Shot ที่เห็นแต่รูปร่าง (หรือเน้นไปที่อวัยวะเฉพาะส่วน) แล้วส่งตามไปอีกที ส่วนบางคนไม่แคร์ ส่งไปให้เห็นจะจะทั้งหน้าตาและเนื้อตัวพร้อมกันเลยก็มี

    เคยมีบ่อยๆ กรณีคนส่งผู้รักสนุกซุ่มซ่ามสติเลื่อนลอยจะส่ง MMS ไปให้อีกคนดู แต่ดันส่งผิด (ถ้าเป็นในกรณีภาพโป๊อาจตื่นเต้นจนส่งผิด) ไปหาเพื่อนอีกคนที่ชื่อเหมือนกัน หรือตั้งค่าการส่งแบบเป็น Group ไว้ทำให้บุคคลที่ไม่ควรจะมีเอี่ยวได้รับรูปของคุณไปโดยปริยาย ลองคิดดูว่าถ้าไม่ใช่ภาพโป๊ก็ดีไป แต่ถ้าใช่ก็เรียบร้อย ดังนั้นก่อนส่ง MMS ภาพลับไปให้ใครดูทุกครั้งพึงระวังขั้นตอนในการส่งไว้ให้ดี

    ขอเตือนล่วงหน้า ขาเซ็กซ์โฟน
    ในอนาคตอันใกล้นี้กำลังจะมีการให้บริการพิเศษในระบบที่เรียกว่า ‘3rd G’ (Third Generation) ซึ่งพัฒนามาจากระบบ GPRS และมีความสามารถในการส่งข้อมูลได้เร็วกว่าถึง 10 เท่า เปรียบเทียบให้เห็นกันง่ายๆ ถ้า GPRS คือโมเด็มธรรมดา 3rd G ก็คือ High-Speed Internet ที่กดปุ๊บโหลดปั๊บ นอกจากจะทำให้เราดาวน์โหลดข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้นแล้ว ยังทำให้เราสามารถคุยกันแบบเห็นหน้าผ่านจอโทรศัพท์ (VDO Phone) ได้อีกด้วย! (นั่นหมายความว่าเซ็กซ์โฟนผ่านมือถือก็ยิ่งจะเสียวขึ้น)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×