สาวๆ แบบไหนที่ชายหนุ่มขยาด? - สาวๆ แบบไหนที่ชายหนุ่มขยาด? นิยาย สาวๆ แบบไหนที่ชายหนุ่มขยาด? : Dek-D.com - Writer

สาวๆ แบบไหนที่ชายหนุ่มขยาด?

สาวๆ แบบไหนที่ชายหนุ่มขยาด?

ผู้เข้าชมรวม

490

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


490

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 49 / 17:36 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาดูกันซิว่า สาวๆ แบบไหนที่ผู้ชายเห็น ผู้ชายได้รู้จัก แล้วมีความรู้สึกไม่อยากคบ ไม่อยากเจอ และเบื่อมาก กับผู้หญิงประเภทนี้http

     
    สาวแบบหญิงจ๋า สาวแบบนี้เป็นสาวประเภทที่มีฮอร์โมนเพศหญิงมาก อาจจะถึงขั้นเกลียดผู้ชายเลยก็ว่าได้ ผู้หญิงประเภทนี้จะไม่ให้ความสำคัญกับเพศตรงข้าม และจะเก่งกว่าเพศตรงข้ามด้วยซ้ำ เอ้า! แบบนี้จะไม่ให้บรรดาผู้ชายกลัวได้ยังไงว่าไหม?

    สาวแบบอารมณ์ร้าย สาวๆ กลุ่มนี้ จะคล้ายๆ กับสาวแบบหญิงจ๋า แต่เธอจะรุนแรงมากกว่า เวลาเธอเห็นผู้ชายทำอะไรที่ขัดใจ พวกเธอพร้อมที่จะดุดันได้ทุกเมื่อ และภูเขาไฟในอกก็พร้อมที่จะระเบิดได้ในทุกนาที .. สาวประเภทนี้หนุ่มๆ ต้องคอยเอาใจเธอ ให้มากที่สุดนะจ๊ะ

    สาวแบบเพ้อฝัน สาวกลุ่มนี้มักจะมีจินตนาการสูง . . โดยส่วนใหญ่ครอบครัวจะเป็นคนปลูกฝังให้เธอเป็นหญิงรูปงาม โดยลืมสอนให้นึกถึงโลกแห่งความเป็นจริง ที่ปล่อยให้ห้องนอนรก รุงรัง ห้องน้ำสกปรก ขยะเต็มรถ .. เอ้า! เอ้าหนุ่มๆ ได้ยินแบบนี้ก็รีบเผ่นนะสิ

    สาวแบบสตรอเบอรี่ สาวๆ กลุ่มนี้ จะไม่ค่อยสนใจคนอื่น นอกจากตัวเอง เธอจะคอยทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด แม้จะต้องปลุกแต่งเรื่องราวต่างๆ ขึ้น เพื่อให้บรรดาชายหนุ่มหลงรักแบบหัวปักหัวปรำก็ยอม . .

    สาวแบบกลัวฝน สาวประเภทนี้จะเป็นเจ้าแม่แห่งข้อความอันแสนโรแมนติก เธอจะส่งคำหวานๆ ให้คุณทุกวัน และบอกกับคุณว่า ฉันไม่มีเวลาให้กับชีวิตรักหรอก ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อปั่นหัวคุณเล่นเท่านั้นเอง สำหรับเหตุผลที่เธอทำแบบนี้ก็อาจจะเป็นเพราะว่า เธอมีพื้นเพหรือประสบการณ์ที่เลวร้ายเรื่องความรักนั่นเอง จึงทำให้เธอขยาดกลัวกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ . .

    สาวแบบตัวดูด สาวๆ กลุ่มนี้จะเป็นประเภทผีดูดเลือด แต่สิ่งที่เธอดูดนะไม่ใช่เลือดแต่เป็นทรัพย์สิน เงินทองของผู้ชายต่างหากล่ะ! สาวประเภทนี้เธอจะไม่ยอมมีรายจ่าย ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนต้องให้คุณผู้ชายออกให้หมดจ้า . .

    สาวแบบเซฟตี้ สาวประเภทนี้จะต้องเลือกความปลอดภัย และความสวยๆ งามๆ เป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยของเธอเอง หรือความปลอดภัยของชายที่คบเองด้วย โดยเธอจะพยายามเตือนโน่นเตือนนี่เขาเสมอ . . เอ้า! ถ้าชายหนุ่มคนไหนที่

    สาวแบบจู้จี้ ขี้บ่น สาวๆ กลุ่มนี้เธอจะคอยเป็นห่วง และเจ้าจี้เจ้าการ ชายอันเป็นที่รักของเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย อาทิ เธอจะคอยโทรถามทุกๆ 10 นาทีว่าคุณทำอะไรอยู่ หรือคอยย้ำแต่คำถามที่ว่า คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า?

    สาวแบบขี้เล่น สาวกลุ่มนี้ดูแล้วอาจไม่น่ากลัว ถ้าเธอขี้เล่นกับคุณเพียงคนเดียว แต่นี่เธอกลับเล่นหูเล่นตากับผู้ชายคนอื่นด้วยนี่สิน่ากลัว เพราะสาวกลุ่มนี้จะเนื้อหอม และทำผู้ชายหูตูบง่ายๆ . .

    สาวแบบดิฉัน ผู้หญิงประเภทนี้จะเป็นลูกอ้อน เธอจะชอบอ้อนโน่นอ้อนนี่ตลอดเวลา และจะคอยทำตัวเหมือนเด็กๆ . . แต่ถ้าผู้ชายชอบมีลูกสาวคนเล็ก หรือมีแฟนแบบเด็กๆ สาวแบบนี้ก็ใช่ว่าจะน่ากลัว (เพียงแต่อาจจะน่ารำคาญบ้าง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×