กับดักใจ...ซาตานยอดรัก - นิยาย กับดักใจ...ซาตานยอดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักใจ...ซาตานยอดรัก

    เขา...ที่ตกหลุมรักเพื่อนน้องสาวที่ห่างจากเขา 15 ปี จะทำยังไงหากไม่วางกับดักให้เธอติดบ่วงเขา เธอ...ที่ไม่เคยรักใคร เธอไม่เคยรู้ว่าเขากำลังต้อนเธอเข้ากรงใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    42,360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    42.36K

    ความคิดเห็น


    160

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 55 / 20:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     

    เอาปกเรื่อง บ่วงรักพันธนาการใจมาอวดจ้าออกกับ สนพ.loving จ้าแต่ว่าจะวางแผงช่วงไหนจะแจ้งอีกทีจ้า


    **ประกาศจ้า**

       เรื่องเล่ห์ความรักวางแผงแล้วจ้า...แต่เปลี่ยนชื่อเป็นเล่ห์รักพิสวาสสุดใจจ้า.
                  หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไปจ้า


                    



    เรื่องต้องมนตราแห่งรัก ก็ออกแล้วน้า...อย่าลืมอุดหนุนกันจ้า ตามร้านหนังสือทั่วไปจ้า...เป็นเรื่องราวของธนพลกับนิสากรจ้า...


                    



             


         เอาปกบงการรัก..กามเทพน้อยมาให้ดูกันจ้าเปลี่ยนชื่อเป็นบงการรักซาตาน..ตีพิมพ์กับ สนพ.ซิพลีจ้า...แต่ออกวางจำหน่ายเมื่อไหร่จะแจ้งอีกทีจ้าอย่าลืมอุดหนุนกันจ้า








                                                          


    เหมวันต์  อภิชัยสุทธิธรรม (ใหญ่) พี่ชายคนโต อายุ 36 ปี สูง 180 ซม. หน้าตาคมเข้ม มาดขรึม รูปร่างสมาร์ทเพราะออกกำลังกาย ผมซอยสั้นจัดทรงทันสมัย เป็นเป็นผู้กุมอำนาจบรีษัทในเครือ AST กรุ๊ป เจ้าพ่อบริษัทรับเหมาก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับโลก เขาเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ใครๆ ก็อยากจะครอบครองหัวใจของเขา แต่เขากลับติดบ่วงเสน่ห์เพื่อนน้องสาวเขาเข้าอย่างจังอ เลยต้องทำทุกวิถีทางทำใหเธอติดบ่วงกำดักของเขาให้ได้



       
                                                                   


    พลอยไพลิน ไชยสกุล (พลอย) สาวน้อยนักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง สาวน้อยอายุ 21 ปี สูง 165 ซม. เธอมีรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวอมชมพู ตาโต จมูกโด่งรั้น ใบหน้ารูปไข่ ผมยาวสีน้ำตาลอ่อนเป็นคนนิสัยลุยๆ ขัดกับหน้าตาที่ออกจะสวยหวาน ดูแบบบาง หญิงสาวไม่เคยมีความรัก แม้จะเป็นคนฉลาดทันคน แต่เธอหรือเธอจะไปอาจหาญต่อกรกับคนอย่างเหมวันต์ที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว 

       
                                                                  



    จิรกิตติ์  โตษณาการ (จิ)ประธานบริษัท JTG กรุ๊ป ที่มีชื่อเสียงด้านซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์ และไอที เขาจบจาก MIT อายุ 36 ปี เป็นเพื่อนรักของเหมวันต์ ชายหน่มหน้าคาคม คิ้มเข้ม ตาคมเฉียบดุจเหยี่ยวบุคลิกกวนๆ ผมสั้นซอยนำสมัย สูง 179 ซม. รูปร่างสมาร์ท มีมัดกล้ามที่สวยงาม


                                                                


    เขมวันต์  อภิชัยสุทธิธรรม (สาม) น้องเล็กของบ้าน อายุ 21 ปี นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง เป็นสาวหวาน ผิวขาวใบหน้ารูปไข่ ผมยาว สีน้ำตาลอ่อน เป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบมีเรื่องกับใคร ขี้อ้อน สูง 164 ซม. แต่เป็นคนที่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว



                                                                 



    เหมวัฒน์  อภิชัยสุทธิธรรม (สอง)พี่ชายคนรอง อายุ 33 ปี สูง 181 ซม. เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ท่าทางเจ้าชู้ และเปลี่ยนผู้หญิงบ่อย หน้าตาหล่อโครงหน้ารูปไข่ คิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน เหมือนหนุ่มตี๋อินเตอร์ รูปร่างสมาร์ท เขาไม่เชื่อเรื่องรักแท้ เพราะคิดว่าผู้หญิงซื้อได้ด้วยเงินเท่านั้น



                                                                 



    เพชรไพลิน  ไชยสกุล (เพชร) พี่สาวคนเดียวของพลอยไพลิน อายุ 26 ปี เป็นสาวสวย มั่นใจในตัวเอง เปรี้ยว สูง 169 ซม. เธอเป็นรองประธานโรงแรมDaimon Ct. Grandhiat เธอเป็นสาวผิวขาวอมชมพู ผมสั้นประบ่า รูปร่างเซ็กซี่ ตาโต สีดำสนิท คิ้วโก่ง ปากอิ่ม จมูกโด่งรั้น เธอไม่มีความความเชื่อเรื่องความรักเพราะพ่อเธอที่ทิ้งแม่ไปเพราะเงินเพียงตัวเดียว





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น