บ่วงรักพันธนาการใจ - นิยาย บ่วงรักพันธนาการใจ : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงรักพันธนาการใจ

    ความเจ็บช้ำครั้งเก่าที่เขาทำมันยังเจ็บไม่หาย...แล้วเขาก็กลับมาทวงสิทธิ์ของเขาที่ตัวเองไม่เคยอยากได้หลังจากที่เธอเลือกยอมแพ้แล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    89,871

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    90

    ผู้เข้าชมรวม


    89.87K

    ความคิดเห็น


    286

    คนติดตาม


    95
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 53 / 10:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ประกาศจ้า

    เนื่องจากตอนนี้เรื่องบ่วงรัก...พันธนาการใจได้ผ่านการพิจารณาจากสำนักพิมพ์มายโรสแล้วจ้า...ใครที่ติดตามเรื่องนี้กันอย่างเหนียวแน่นละก็...รออ่านในเล่มได้เลยจ้า..ขออภัยที่หายหน้าไปหลายเดือนช่วงนี้กำลังปั่นเรื่องใหม่อยู่จ้า

     

    จ้าๆ นิยายเรื่องมนต์ธรภูริชญาออกแล้วจ้า แต่เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น ทาสรักเทพบุตรซาตาน สำนักพิมพ์มายเลิฟ หาซื้อได้ตามร้านหนังสือจ้า....ใช้นามปากกาอักษรจัญจ์ค่ะ






     


    ปุริมปรัชญ์  พชรพล (ปรัชญ์) พี่ชายคนโตนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ประธานบริหารในเครือพชรพลกรุ๊ป มราครอบคลุมทั้งกิจการโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ และโรงพยาบาล เขาสูง 180 ซม.  อายุ 33 ปี เป็นหนุ่มหล่อนัยน์ตาคมดุจเหยี่ยว รูปร่างสูงใหญ่อย่างคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นคนนิสัยอาแต่ใจตัวเอง และทุกคนต้องยอมเขา



     

    มัญชุพร  วรกมล (กุ้ง)  คุณหมอสาวคนสวยอายุ 28 ปี สูง 167 ซม.  ผิวขาว ผมยาวตรงสลวยสีดำอมน้ำตาล ด้านหน้าตัดหน้าม้า ใบหน้ารูปใข่ ตาโต จมูกโด่งรั้น ปาก่มสวย คิ้วโก่งดั่งคันศร รูปร่างสมส่วน เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง และเธอคิดว่าตัวเองเป็นหม้ายมาตลอด 3 ปี ทั้งที่คนที่เคยผลักไสเธอตามหาเธอตลอดสามปีที่ผ่าน


     

    ปุญญพัฒน์  พชรพล (พัฒน์)  น้องชายคนรองของตระกูล เขาอายุ 30 ปี ที่ประสบความสำเร็จในการดูและบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ของโลก เขาเป็นหนุ่มมาดเข้ม สูง 179 ซม.  ตาดุ นิสัยเฉียบขาด คิ้วเข้ม กล้ามน่าซุกซบเพราะเขาออกกำลังกายสม่ำเสมอจะมีกล้าส่วนน่าซบ แต่เขาก็ไม่สนใจใครทำตัวเป็นฤาษีมาตลอด เขารอเวลาที่จะเจอคนที่เขาแอบรักมาตลอดหลายปี จากความรักอย่างพี่ชายน้องสาวกลายเป็นความรักระหว่างหนุ่มสาว

     

    ณัฐธ์ยาน์  ดัมพ์รงค์ (แซน)  สาวสวย อายุ 28 ปี สูง 167 ซม. เป็นคนผิวขาว ดวงตาสีน้ำตาล ดวงหน้ารูปไข่ ผมสีบรอนด์สว่าง คิ้วโก่งเป็นสาวอารมณ์ดี เป็นคุณหมอเด็ก และเป็นเพื่อนรักของมัญชุพรอีกด้วย เธอจะเป็นคนที่ใจดีสำหรับเด็กๆ


     


    พรภวิษย์  วรกมล (ปู)  เขาเป็นวิศวะกรหนุ่มที่ดูและการก่อสร้างโรงแรมมแห่งใหม่ของพชรพล  เป็นหนุ่มอารม์ดี แต่กับคนที่ไม่สนิทด้วยเขาจะดูเป็นคนที่เงียบๆ ทำตัวให้ห่างจากคนอื่น เขาอายุ 29 ปี เป็นพี่ชายของมัญชุพร เขาสูง 179 ซม. เพราะรักครั้งเก่าทำเอาเขาไม่ยอมปลงใจกับสาวคนไหน แต่พอมาเจอเธอเขากลับ..ตกหลุมที่เธอขุดเอาง่ายๆ


     

    ปุณณารมย์  พชรพล (ณา)  น้องสาวคนเล็กของบ้าน เธอายุ 25 ปีแต่สามารถดูแลกิจการโรงแรมของครอบครัวได้ เธอเลือกที่จะมาดูและโรงแรมที่แถวภาคใต้ เธอสูง 164 ซม. เป็นคนที่ร่าเริง เอาแต่ใจเพราะถูกพี่ชายตามใจมาตลอด เธอผิวขาวอมชมพู ตาโต รูปร่างมส่วน คิ้วโก่ง ปากอิ่ม ผมดัดหยิกสีน้ำตาลแดง ใบหน้ารูปไข่ เธอถือคติถ้าเธอรักเธอจะจีบอีกฝ่ายเอง..แล้วเธอก็ได้เจอหน้าคนๆ นั้นแล้ว





    5555 เรื่องที่แล้วโดนแบน ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะโดนกับเขาด้วยรึเปล่าน้า....แต่ว่าพี่กุ้งยังไม่ได้เอามาลงให้นะคะ เอามาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ตอนนี้เขาไปรักษาร่างกายให้ฟิตก่อนน้า เพราะว่าระบมไปทั้งตัวแล้วจ้า....



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น