ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^"^ คำถามทายใจ ทำนายนิสัย ^"^

    ลำดับตอนที่ #67 : ^"^ กระดาษห่อของขวัญทายใจ ^"^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      17 ธ.ค. 50

    เวลาที่คุณเลือกกระดาษห่อของขวัญเพื่อห่อของให้ใครซักคน คุณดูที่ความสวยและความชอบ แต่หารู้ไม่ว่ากระดาษแต่ละแบบนั้น บอกถึงนิสัยของคุณได้ ลองเลือกกันดูดีกว่าว่าคุณชอบกระดาษแบบไหน?

    <> กระดาษกราฟฟิค
    ชอบเหลือเกินกับกระดาษกราฟฟิคเท่ห์ หรือลายวงกลม รูปทรงต่างๆ คุณเป็นคนที่ชอบอะไรออกแนวก้าวล้ำนำสมัยไอที และไฮเทค โทรศัพท์มือถือต้องรุ่นล่าสุด เสื้อผ้าน่ะต้องอินเทรนตลอดไม่มีเอาท์หรือจะชอบเรื่องแชท เข้าเว็บไหนรู้ไปซะหมด รักความสนุกสนาน ชอบการท่องเที่ยวผจญภัย แต่ไม่ใช่คนติดเพื่อนแบบเฮไหนชั้นต้องเฮนั่นหรอกนะ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีไอเดียเริ่ดๆ เด็ดๆ แล้วเธอยังชอบพรีเซนท์ในที่สาธารณะชนอีกด้วย

    <> กระดาษสา
    คนช่างเลือกแม้แต่กระดาษห่อของขวัญเธอยังเลือกอะไรที่ได้มาจากธรรมชาติเลย อย่างเช่น กระดาษสานี่ไง ทายได้ว่าเป็นคนอารมณ์สุนทรีย์ รักสายลมแสงแดด ชอบฟังเพลงอยู่เงียบๆมากกว่าออกไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง คล้ายว่าโลกใบนี้เป็นของเธอคนเดียว ในทางกลับกัน เธอเป็นคนมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ โรแมนติกพอตัว ไม่ค่อยชอบทะเลาะเบาะแว้งกับใคร สิ่งที่เธอมักจะถอยห่างคือความขัดแย้ง เรื่องชุลมุนหรือเวลามีคนไปเกี่ยวข้องเยอะ

    <> กระดาษแก้ว
    สำหรับคนที่ชอบห่อของขวัญด้วยกระดาษแก้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน หรือสีไหนก็ตาม เป็นคนที่สนใจสิ่งต่างๆรอบตัว ชอบเรียนรู้นิสัยมากกว่าหน้าตาภายนอก เด็ดเดี่ยว มีจุดมุ่งหมายในชีวิต ไม่สนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องใหญ่ๆ มากกว่า บางครั้งออกเว่อร์หลงตัวเองนิดๆ และออกจะอ่อนไหวsensitive ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

    <> กระดาษหนังสือพิมพ์
    เป็นคนขี้กลัวไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยว ดูผิวเผินออกเข้มแข็ง จริงๆแล้วเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ กลัวสิ่งที่ตัวเองคิดจะเป็นผลร้ายแก่ตัวเอง เป็นคนที่ชอบเก็บไม่ว่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กระจิดริดจนไปถึงเรื่องใหญ่ รักสนุก ชอบการท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ เป็นคนที่ไม่ชอบผูกติดกับใคร ชอบอะไรง่ายๆสบาย เป็นตัวของตัวเอง

    <> กระดาษสีเดียว
    คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษเรียบๆพื้นสีเดียว เป็นคนที่รักอิสระสูง ดูเหมือนจะเป็นคนเรียบๆง่ายๆ แต่ความจริงไม่ง่ายอย่างที่เห็น เป็นคนช่างเลือก พิถีพิถันเป็นสิ่งเล็กน้อย รักความสะอาด อ่อนไหว ขี้น้อยใจ บางครั้งดูจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่บ่อย ปล่อยสบายๆในบางเรื่อง ค่อนข้างชอบอะไรไม่เหมือนใคร อยากแตกต่างแต่ไม่อยากเด่นจนเกินเหตุ เป็นคนใจคอกว้างขวางต่อคนรอบข้าง

    <> กระดาษภาพเขียน
    ดูภายนอกเหมือนเป็นคนสดใส ร่าเริง อารมณ์ดี แต่ข้างในขี้โมโห ดื้อ อ่อนไหวง่าย น้อยใจ ชอบเรียกร้องความสนใจ บางเวลาเธอมั่นขึ้นมาเมื่อไหร่ใครก็ห้ามเธอไม่อยู่ มีความฝัน ไม่ชอบลอกเลียนแบบใคร ลึกๆแฝงความอ่อนโยนไว้ภายใน แต่ไม่ชอบแสดงออกซักเท่าไหร่ รู้ตัวป่าวว่าเป็นคนโรแมนติก แต่ก็ไม่ชอบแสดงออกอีกนั่นแหละ มีแอบบ้างเล็กๆน้อยๆ ที่สำคัญคือเธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี แถวยังพูดเพราะอีกด้วย

    <> กระดาษลายจุด
    ห่อของขวัญด้วยกระดาษลายจุดล่ะก็เจ้าชู้ไม่เบา แต่ไม่แสดงออกนอกหน้านัก รักคนง่าย แต่ก็ลืมง่ายเหมือนกัน จิตใจอ่อนโยน เอื้ออาทรต่อคนรอบข้างเสมอ บางครั้งอาจติดหนึบกับเพื่อนมากเกินไป มีงอแง เอาแต่ใจตัวเองบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่คนเดียวไม่ได้หรอกนะ เธอน่ะอยู่คนเดียวได้เพราะเธอเป็นคนช่างคิด ชอบใช้สมอง มักมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยมีความคิดร้ายๆกับใครเค้า แถวยังมีรสนิยมหรูซะด้วย

    <> กระดาษลายการ์ตูน
    คุณเป็นคนร่าเริง สดใส ไม่ชอบเรื่องซีเรียสปวดสมอง แต่ก็มีสาระนะ มีความเป็นเด็กคิขุซ่อนอยู่ในตัวเอง อ่อนโยน ใจดี บางครั้งก็ดื้อพอตัวทีเดียว ชอบมีคนมาเอาอกเอาใจ บางครั้งก็หงุดหงิด อารมณ์ปลี่ยนแปลงง่าย ชอบเที่ยว ชอบสนุก ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เป็นสาวช่างฝัน มีจินตนาการกว้างไกล ชอบยุกยิกมากกว่าอยู่เฉยๆ

    <> แบบไม่ห่ออะไรเลย
    ใครที่คิดว่าการห่อเป็นเรื่องไม่จำเป็นละก็..ทายได้ว่าเป็นคนนึกถึงความสำคัญด้านจิตใจมากกว่าสิ่งที่เห็นเพียงฉาบฉวย เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ ชอบรู้จักกับคนเยอะๆ ยิ่งได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดล่ะก็ยิ่งชอบมากเลย เป็นคนย้ำคิดย้ำทำ แสวงหาสิ่งใหม่ๆ ท้าทาย ผจญภัย ชอบการท่องเที่ยง อยากรู้อยากเห็นสิ่งแปลกใหม่ๆประเภทมือซน งัดแงะแกะเกา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×