ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^"^ คำถามทายใจ ทำนายนิสัย ^"^

    ลำดับตอนที่ #55 : ^"^ ทายนิสัยจากการสั่งไอศครีม ^"^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      1
      17 ธ.ค. 50



    > ชอบทานไอศครีมแบบ Topless
    คือไม่ใส่อะไรเพิ่ม ไม่เติมท้อปปิ้งใดๆ

    ขอทายว่า คุณเป็นคนอนุรักษ์นิยม ค่อนข้างหัวโบราณ ชอบทำอะไรมีระเบียบแบบแผน ไม่ค่อยทำอะไรตามอารมณ์ เหตุผลจะมาก่อนเสมอ ในแง่มุมของความรัก คุณจะรักอย่างมีสติ สามารถแยกแยะได้ระหว่างรักกับหลง ในกรณที่มีหวานใจแล้ว คุณก็ใช้เหตุผลในการไกล่เกลี่ยเวลาที่มีปัญหา ไม่มีทางใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาอย่างเด็ดขาด


    > ชอบทานไอศครีมรสเดียว แต่หลากหลายรูปแบบ เช่น ชอบทานรสสตรอเบอร์รี่ ก็จะสั่งรสสตรอเบอร์รี่แบบต่างๆ มาทานในถ้วยเดียว เช่นเลือกได้ 3 สกู๊ป ก็จะมีรสสตรอเบอร์รี่ธรรมดา + เชอร์เบทสตรอเบอร์รี่ + สตรอเบอร์รี่-กล้วยหอม

    ขอทายว่า คุณมีความเป็นนักวิทยาศาสตร์ในตัวเอง ชอบค้นคว้า ทดลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ในแง่มุมความรัก คุณอาจเป็นคนหลายใจนะ ชอบคนแบบหนึ่ง แต่อาจจะชอบหลายคนในเวลาเดียวกัน ฉะนั้นระวังรถไฟชนกันให้ดี แต่ทางที่ดีที่สุดคือ ตัดสินใจไปเลยว่า ใครโดนใจคุณที่สุด มิเช่นนั้นแล้ว อาจจะไม่มีใครเหลือเลยนะจ๊ะ


    > ชอบทานไอศครีมรสใหม่อยู่เสมอ อะไรที่เป็นโปรโมชั่นอยู่ก็จะเลือกรสนั้น หรือเลือกรสไม่ซ้ำกันเลยสักครั้ง

    ขอทายว่า คุณเป็นคนที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ชอบการผจญภัย หาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตอยู่เสมอ เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ในแง่มุมของความรัก คุณเป็นคนไม่ยึดติดกับใคร ถ้าคนคนนั้นยังไม่ใช่ตัวจริง คุณจะยังรักชีวิตโสดอย่างสุดๆ สนุกสนานเพลิดเพลินไปเรื่อยๆ


    > ชอบไอศครีมรสที่แตกต่างกันมากๆ อาทิเช่น ขาเขียวกับเชอร์เบตมะนาว

    ขอทายว่า คุณเป็นคนสองบุคลิกภาพ อาจจะทำให้หลายคนแปลกใจว่า คุณเป็นแบบไหนกันแน่ เช่น ในมุมหนึ่งคุณอาจเป็นคนเปรี้ยวจนเข็ดฟันเวลาเดินเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า แต่ในเวลาที่ไปเที่ยวแบบลุยๆ คุณก็สามารถแปลงร่างเป็นลูกสาวกำนัน ก๋ากั่นแก่นเซี้ยวขึ้นมาซะอย่างงั้น


    > ชอบไอศครีมเชอร์เบต (มีรสเปรี้ยว)

    ขอทายว่า คุณมีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ชอบแต่งตัวสวยงาม สรรหาของกระจุกกระจิกมาใช้อยู่เสมอ ถ้าเป็นผู้ชาย จะเป็นผู้ชายที่มีความอ่อนโยน นุ่มนวล อยู่ใกล้ๆ แล้วรู้สึกอบอุ่น ชอบดูแลทุกคน ไม่เพียงคนรักของคุณเท่านั้น คุณพร้อมจะช่วยเหลือทุกคนที่อยู่รอบตัว ใครได้คุณเป็นแฟน ถือว่าโชคดีมากๆ เลยนะเนี่ย


    > ชอบทานไอศครีมแบบโคน

    ขอทายว่า คุณเป็นคนที่รักอิสระมากๆ เป็นคนสนุกสนาน ไปไหนไปกัน ลุยได้ทุกสถานการณ์ ไม่ติดหรู เข้ากับคนได้ง่าย แต่คนที่จะมาเป็นเพื่อนกับคุณ คงต้องออกแนวเดียวกับคุณ เพราะถ้าเป็นคุณหนูเกินไป ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×