ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^"^ คำถามทายใจ ทำนายนิสัย ^"^

    ลำดับตอนที่ #33 : ^"^ ทายนิสัยจากริงโทน ^"^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      17 ธ.ค. 50



    1. ใช้ริงโทนเพลงฮิตติดชาร์ต และเปลี่ยนบ่อยๆ
    คุณค่อนข้างรักสนุก ทันกระแสพอสมควร อยากโดดเด่น แต่ขาดความมั่นใจอยู่ลึกๆ ค่อนข้างอารมณ์ดี ขี้เล่น มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรต่ออะไรได้ง่าย คุณอาจจะเปลี่ยนโทรศัพท์อย่างน้อยปีละหนึ่งเครื่อง เพื่อแสวงหาลูกเล่นใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ เห่อของใหม่

    2. ใช้ริงโทนด้วยเพลงหนังหรือละคร
    คุณเป็นคนติดตามข่าวสารความเป็นไปของโลกและกระแสพอสมควร เป็นคนไม่ตกกระแส แต่ก็ไม่ตามกระแสสักเท่าไรนัก แต่คุณอาจจะไม่ค่อยผูกพันกับอะไรมากเท่าไรนัก แม้จะไม่เปลี่ยนแปลงชนิดแรงมาแรงไปอย่างกลุ่มที่ 1

    3. ใช้เพลงที่ชอบ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงใหม่
    เช่น ใช้ริงโทนเพลงสมัยมัธยมเปรี้ยวอมหวาน หรือสมัยมหาวิทยาลัยวัยเฟรช คุณเป็นคนที่ผสมผสานระหว่างแนวทางแบบอนุรกษ์นิยม เข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี คุณอาจจะดูเรียบง่าย แต่ก็สนใจวิทยาการ กระตือรือร้นในการปรับตัว อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง

    4. ใช้ริงโทนเพลงประหลาดๆ จากคนอื่น
    เช่น เพลงที่ฟังแล้วฮาๆ, เพลงงานแต่งงาน เพลงธรณีกรรแสง ฯลฯ คุณค่อนข้างชอบเรียกร้องความสนใจอยู่เล็กๆ มักจะทำตัวเด่นหรือทำตัวแบบ "แหกๆ" ตามประสาคนหัวใหม่ มักจะมีแนวความคิดแบบขวางโลก แต่ก็ขวางไม่หมด คือมักจะเป็นนัก "สวนกระแสหลัก" เสียมากกว่า แต่คุณค่อนข้างรักการท้าทาย และกล้าได้กล้าเสีย

    5. ใช้ริงโทนเพลงสถาบัน
    คุณเป็นคนที่มีความภูมิใจกับสถานะและ "ที่มา" คุณเชื่อในสิ่งเหล่านั้นมากกว่าเนื้อแท้ภายใน การทำอะไรหรือตัดสินใจของคุณมักจะยึดถือในรูปแบบ และค่อนข้างอนุรักษนิยม ดำรงตนอยู่ในจารีตประเพณีอันดีงาม ข้อดีคือ คุณเป็นคนตรงไปตรงมาใช้ได้เลยทีเดียว รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริงไม่อิงนิยาย

    6. ใช้ริงโทนเพลงที่ไม่ค่อยมีใครใช้
    เช่น เพลงร็อกใต้ดิน เพลงแจ๊ซเฉพาะกลุ่ม เพลงการ์ตูน ฯลฯ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และสามารถประเมินตัวเองได้ มีความเป็นตัวของตัวเอง ตัดสินใจได้เอง ไม่ค่อยตามกระแส ทำอะไรมักจะชอบฉายเดี่ยว และมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็ควรฟังเสียงคนอื่นหรือเงี่ยหูฟังกระแสเข้าเสียบ้าง เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะเด่นโด่งไปไกลกว่ากระแส

    7. ใช้ริงโทนเพลงไทยเดิม เพลงคลาสสิก หรือเพลงพระราชนิพนธ์
    ถ้าคุณไม่ได้ใช้เพื่อหวังความแปลกเหมือนกลุ่ม 4 แล้ว คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์สุนทรีย์ และมีความมั่นคงในตัวเอง มีระเบียบ ปากกับใจตรงกัน แต่คุณก็ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบ รูปแบบของชีวิตที่คิดแล้วว่าดีไปมากนัก แต่ไม่ถือว่าเป็นพวกอนุรักษนิยม เพียงแค่คุณจะยึดมั่นในแบบแผน ที่ตัวเองเชื่อเป็นวิถีทางดำรงชีวิต

    8. ถ้าคุณแต่งเพลงริงโทนด้วยตัวเอง หรือพยายามแกะเพลงที่ชอบเอง
    คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และไม่ค่อยง้อใคร มีความมั่นใจว่าทำได้ และต้องทำให้ได้ แต่ข้อเสียคือ คุณอาจะเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว และขาดการร่วมมือในการทำงานกับคนอื่นได้

    9. ถ้าคุณไม่ใช้ริงโทน ใช้เสียงที่แถมมากับโทรศัพท์นั่นแหละ เลือกมันเอาสักเสียง
    คุณเป็นคนเรียบง่าย คิดง่าย ทำง่าย โทรศัพท์มือถือก็คือโทรศัพท์มือถือสิจ๊ะ ไม่ใช่เครื่องเสียง คุณจะเป็นคนที่มองด้าน Function และประโยชน์ กับประสิทธิภาพเป็นหลัก บางครั้งคุณจะยอมใช้ข้าวของที่ดูเชยๆ แต่ทนทานไว้ก่อน คุณมักจะนิยมคนทำงานเก่ง โดยไม่สนใจอย่างอื่นของเขาเลย

    10. ถ้าคุณชอบอวดริงโทนในที่สาธารณชน
    เช่น โรงหนัง ห้องบรรยายสัมมนาหรือในห้องเรียน ถ้าคุณรู้สึกอยากให้โทรศัพท์ดังขึ้นมาในความเงียบ เพื่อให้คนอื่นได้ยินริงโทนแสนเก๋จองคุณในที่ประชุมชนแล้วจะมีความสุขละก็ ไปหาหมอหน่อยเถอะ สงสัยว่าคุณมีปมด้อยบางอย่างในใจแล้วล่ะนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×