ลำดับตอนที่ #49
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : ธีม แนวดาร์ก ดำดิ่งสู่ความมืดมิดกับ"การิน"
ธีม • แนวดาร์ก ดำดิ่งสู่ความมืดมิดกับ"การิน" ♥
(บีจีแก้ไขเอง ธีมนี้มีที่นี่เจ้าเดียวเท่านั้น)
ดีจ้าแฟนคลับธีมนัททุกๆคน >3< นัทกลับมาแล้วจ้าา หลังจากที่คอมโอเวอร์โหลด เจ๊งไป 1 อาทิตย์
ความจริงกะจะรอเว็บเด็กดีกลับมาพร้อมเหมือนเดิมอยู่
แต่ความโรคจิตในตัวมันดันทุรังสูง(?) มาอัพธีมดาร์กๆลงดีกว่า เหอๆ
ธีมนี้อาจเป็นการรีเควสให้เนื่องจากมีน้องๆ(อี่นี่แก่อีกละ) เควสมาว่าอยากได้ธีมดาร์กๆหลอนๆ
เผอิญว่าหลอนจัดเดี๋ยวเดี๊ยนจะไม่กล้าทำธีมนั้นขึ้นมาน่ะสิ เดี๋ยวเกิดหลอนในบทความตัวเองอีก บรื๋ออออ (⊙﹏⊙)
เลยขอดาร์กเบาๆกับการินละกัน การ์ตูนไทยแนวดาร์กที่เป็นที่นิยมมากที่สุด(รวมนัทด้วย) ฮุๆ
แต่เอิ่ม..รูปนี้อิจฉาลัลขึ้นมาตงิดๆซะงั้น มีหนุ่มหล่อสองคนเคียงข้าง(รวมการินด้วยเรอะ??)
(ไลน์หาให้เข้ายากมากทำเองมันซะเลย แหะๆ)
ถูกใจธีมนี้ ก๊อปโค้ดธีมตามเบราเซอร์ที่ใช้จ้า วิธีลงธีม >> กดจึ้ก
โค้ดธีม : โค้ดสุก ก็อปคำว่า 'Raspberry' ไปวางโดยไม่ต้องแทรกโค้ด (ie / firefox)
โค้ดดิบ(สำหรับผู้ใช้ google Chome)
อย่างที่บอกไว้นะ ให้โค้ดดิบแล้ว ห้ามดัดแปลงโค้ด
ถ้าไม่ทำตามก็ไม่ต้องใช้หรอกนะ ไม่ง้อคนพรรค์นั้น!
มีปัญหาการแปะแบนเนอร์ ก๊อปโค้ดจากตอนที่ 1ได้เลยนะ
ขอบคุณที่มาใช้ค่า
อย่างที่บอกไว้นะ ให้โค้ดดิบแล้ว ห้ามดัดแปลงโค้ด
ถ้าไม่ทำตามก็ไม่ต้องใช้หรอกนะ ไม่ง้อคนพรรค์นั้น!
Head Writer
โค้ดเฮด >w< (เท่อ้ะ เนอะๆ?)
+<SCRIPT>document.images[0].src =
"http://image.dek-d.com/25/2735845/109681068";
document.images[0].width =700; document.images[0].height =398</SCRIPT>nnut
จะเอาของคนอื่นไปใช้ "แปะแบนเนอร์" ภาษาไทยเข้าใจป่ะ?
มีปัญหาการแปะแบนเนอร์ ก๊อปโค้ดจากตอนที่ 1ได้เลยนะ
ขอบคุณที่มาใช้ค่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น