ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปเค้กน่ากินจ้าสวยด้วย

    ลำดับตอนที่ #4 : เค้กต่อ ตอนดึก (มันหิว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      0
      13 พ.ย. 49

    มาต่อกานนะ  ตอนกลางคืน  ตื่นมา  หิวมากเลยอ่า

    แต่  เด๋วอ้วนน่ะ

    เลยมาดูรูปเค้กไปพลางเนาะ

     
    เค้ก โอริโอ ไวท์ช็อคโกแลต
     
    เค้ก ลูกพรุน
     
     
    เนื้อเค้กช็อกโกแลต หวานมันกับมู้ด เค้กช็อกโกแลตขาว กลมกล่อมด้วย คุกกี้โอริโอ
     
     
    เนื้อเค้กผสมผลลูกพรุน ได้รสชาด ผลไม้แท้ๆ ทุกคำที่ลิ้มลอง
     
     
     
    เค้ก ดับเบิ้ลช็อคโกแลต
     
    เค้ก เกาลัด
     
     
    เนื้อเค้กช็อกโกแลตเข้มข้น นุ่มลิ้นหวานฉ่ำ ด้วยครีมช็อกโกแลตสอดไส้
     
     
    ชิฟฟอนเค้กเนื้อนุ่ม พร้อมด้วยวิปปิ้งครีมผสมเนื้อเกาลัด เข้มข้น อร่อยรสสไตล์สีฟ้า
     
     
    เค้ก แบล็ก ฟอเรสต์
     
    เค้ก ช็อคโกแลต อัลมอนด์
     
     
    เนื้อเค้กช็อคโกแลต สอดไส้เชอรี่หอม หวานกับวีปปิ้งครีมนุ่มลื่น
     
     
     
    เข้มข้นด้วยช็อคโกแลตแท้ พร้อมอัลมอนด์ใหม่ กรอบมัน
     
     
     
    เค้ก ช็อคโกแลต ฟัดจ์
     
    เค้ก โอเปร่า
     
     
    เนื้อเค้กแป้งอัลมอนด์ สอดไส้ครีม กาแฟ ราดหน้าด้วยครีมช็อคโกแลต
     
     
     
    เนื้อเค้กช็อคโกแลตเข้มข้นหอมหวาน ราดหน้าด้วยช็อคโกแลต ฟัดจ์
     
     
     
    เค้ก ช็อคโกแลต ชิพ
     
    เค้ก วานิลลาครีม
     
     
    เนื้อเค้กช็อคโกแลตเข้มข้น หอมมัน สลับชั้นด้วยครีมช็อคโกแลต
     
     
     
    หอมกรุ่นกลิ่นวานิลลา เนื้อเค้กนุ่ม ละลายในปาก หวานมันด้วย
     
     
     
    เค้ก อัลมอนด์เมอแรง
     
    เค้ก ทาโร่แฟนซี
     
     
    เนื้อเค้กวานิลลา สอดไส้บัตเตอร์ครีม สลับแผ่นเมอแรงกรอบพร้อมอัลมอนด์
     
     
     
    เนื้อเค้กเผือกสลับด้วยครีมเผือก ประดับด้วยเชอรี่หวานฉ่ำ
     
     
     
    เค้ก คอฟฟี่คาราเมล
     
    เค้ก มอคค่า อัลมอนด์
     
      เนื้อเค้กกาแฟ สลับครีมและแยม แอปปริคอท แต่งหน้าด้วยอัลมอนด์ เคลือบคาราเมล  
      เนื้อเค้กกาแฟหอมกรุ่นสลับชั้นด้วย ครีมกาแฟ แต่งหน้าด้วยอัลมอนด์เม็ด และบด กรอบมัน  
     
    เค้ก บลูเบอรี่ชีส
     
    เค้ก ฟรุดดี้ คอนเสิร์ต
     
     
    หอมมันด้วยชีสเค้กหนานุ่ม รองพื้น ด้วยแป้งทาริด พร้อมบลูเบอรี่ หวานฉ่ำ เลิศรส
     
     
    หอมเนื้อเค้กวานิลลา นุ่มแน่นด้วย บัตเตอร์ครีม ประดับประดาด้วย ผลไม้หลากรส นานาชนิด สดๆ ใหม่ๆ
     
     
     
    เค้ก สตรอเบอรี่
     
     
     
    เนื้อเค้กผสมสตรอเบอรี่ หอมมันด้วยวิปปิ้งครีม แต่งหน้าด้วยสตรอเบอรี่สดผลโต ตัดรสด้วยแยมแอปปริคอท
     




    เออ  อันนี้เปนเค้กของคนจีนน้า เกี่ยวกันปะฟะ















     

     

     
     





























     
















     

    _fcksavedurl=""http://ourworld.cs.com/dcraveimage/d.gif">" Falling Images, MySpace Codes, MySpace Layouts, MySpace Glitter Graphics from Dolliecrave.com
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×