ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF GOT7 | S O M E T H I N G L I K E T H A T

    ลำดับตอนที่ #1 : SF | raindrops. {Jaebeom x Jinyoung}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      2
      10 ม.ค. 58

    CR.SHL

     

     



     

    raindrops.





     


    ถึงบ้านแล้วๆ ... อืม ... ไม่เปียกๆ ... เออน่า อย่าเซ้าซี้ดิวะแบมแบม ไปอาบน้ำละ

    ผมวางสายจากรุ่นน้องตัวแสบที่ผมเพิ่งไปช่วยติวหนังสือให้ มันขอโทษขอโพยยกใหญ่ที่ขอให้ผมออกจากบ้านในวันที่กรมอุตุบอกว่าจะมีฝนหลงฤดู .....ครับ กรมอุตุนี่แม่นจริงๆ

    จากปากซอยบ้านก็ทำให้ผมเปียกไม่น้อย โชคดีที่วันนี้ไม่ได้พกอะไรมากมายให้เป็นห่วง

    คว้าผ้าขนหนูมาเช็ดผม เหลือบมองนาฬิกาแล้วกุลีกุจอเปิดโน๊ตบุ๊ค

     

    นี่พี่แจบอม อยากโดนไฟดูดตายหรือไงห้ะ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้

     

    นั่นดิ นี่จะโดนไฟช็อตตายมั้ยเนี่ย

     

    แล้วก็เป็นอย่างที่คิด คนที่อยู่ซานฟรานเพิ่งจะสิบโมงเอง

    ใครเค้าจะมาออนสไกป์วะ

    คิดได้อย่างงั้นผมก็เลยจำใจลุกไปอาบน้ำ ให้ตายเถอะ จริงๆเวลานี้ผมควรจะใส่ชุดนอนกินรามยอนอยู่สิ เพราะแกคนเดียวเลยไอ้แบมแบม

    .

    .

    .

    .

     

     

    Jinyoung incoming call………

    .

    .

     

    .

     

    ทำไมไม่เช็ดตัวให้แห้งก่อนวะพี่ เดี๋ยวก็หัวฟาดพื้นตายหรอก

    หน้ายุ่งๆลอยเข้ามาผมก็เลยยอมเช็ดตัวให้แห้ง แถมยังเช็ดเท้าที่พรมก่อนออกห้องน้ำเสร็จสรรพ เมื่อหันไปมองตรงหน้าต่างก็สงสัยนิดหน่อยว่าฝนตกหนักกว่าเดิมหรือเปล่านะ ?

    แต่ก็ไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่าการเห็นว่าบนหน้าจอสไกป์มีใครคอลมา J

     ไงพี่

    คำทักทายคำแรกของคนไกลทำให้ยิ้มออกมา แต่แล้วประโยคถัดมาก็ทำให้ผมหัวเราะ

    ทำไมไม่ใส่เสื้อวะ คิดว่าหุ่นดีไง บัดสีบัดเถลิง

    คนบนหน้าจอด่าส่งๆ พลางตักอาหารเช้าเข้าปาก

    อ่า.. วันนี้วันเสาร์สินะ ก็เลยว่างคุยตอนเช้าน่ะ

    คำแก่ไปป่ะ พูดภาษาปะกิดเป็นปีแล้วยังไม่ลืมคำพวกนี้อีกหรอ

    ไม่ลืมดิ ผมคนเกาหลีนะเว้ย พ่อแม่ก็เกาหลี ไม่มีทางลืมหรอก

    หรอ แล้วแฟนอ่ะคนที่ไหน

    ผมแอบเห็นว่าอีกฝ่ายทำหน้าตายกลับมา ทุกทีเลย หยอดไม่เคยสะทกสะท้าน

    ยังไม่มีแฟนครับ แต่ถ้ามีก็คิดว่าแฟนคนเป็นคนทุกที่แหละ

    ให้ตายสิ จินยองนี่มันจินยองจริงๆเลย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ผมย้ายตัวเองจากโต๊ะเขียนหนังสือ (ที่วางโน๊ตบุ๊ค) มานอนในห้อง

    เขี่ยจอมือถือไปมา เฟสบุ๊คไม่มีอะไรน่าสนใจ

    หลังจากเสือกที่เค้าคุยกันในกรุ๊ปไลน์ ด่าไอ้แจ็คสันที่รัวสติ๊กเกอร์มาอวดแล้วก็เบื่อ

    ห้องมันก็ไม่ได้กว้างหรอกครับแต่อยู่คนเดียวมาเกือบปีก็ยังไม่ชิน

    ถ้าทฤษฎีของไอ้แบมที่บอกว่าจามสองครั้งมีคนคิดถึงเป็นจริงล่ะก็ จินยองคงไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากจามแล้วล่ะครับ

    เพราะผมก็ไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากคิดถึงจินยองเหมือนกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    ก้มๆเงยๆเก็บผ้าที่ตากไว้ตั้งแต่เช้าเสร็จก็อดจะรดน้ำเจ้ากระบองเพชรสี่ห้าต้นที่วางไว้ตรงระเบียงไม่ได้

    ดูสิ ขนาดต้นกระบอกเพชรอยากโดนแดดมันยังเอียงไปหาเลย ผมทำอะไรอยู่วะ

     

    พี่รู้ป่าว ถ้าพี่คุยกับมันทุกวันอ่ะมันจะออกดอกนะ

    จริงนะเว้ยพี่ ของบางอย่างอ่ะมันไม่ต้องการให้ดูแลเอาใจใส่มาก แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ต้องการนะ

     

    นี่จินยอง

    ต้นกระบองเพชรของจินยองออกดอกแล้วนะ

     

    ซ่าา..

    อะไรวะเนี่ย -_-

    ฝนตกอีกแล้ว ? นี่มันจะหนาวแล้วนะ

    ทำไมฟ้าฝนทำอะไรไม่เกรงใจคนเหงาบ้างเลย ปีที่แล้วผมจำได้ว่าหน้าฝนมันสนุกกว่านี้นะ

    มีคนกินรามยอนด้วยกันตอนหนาวๆ มีคนเช็ดผมให้ตอนตากฝนกลับมา มีคนห่มผ้าให้ทุกครั้งที่เผลอหลับเพราะอากาศเย็น

     

    โอ้ยพี่แจบอม ไม่เอามันเปียกกกกก อย่าเตะน้ำใส่ผมดิ

    โอ้ยยยยพี่ ไปเลย เช็ดเองก็ได้

    ฮ่าาาา รามยอนตอนฝนตกนี่มันสุดยอดไปเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    นี่พี่แจบอม ถ้าผมมีร่มคันนึงแล้วตอนเดินกลับบ้านมันฝนตก พี่เชื่อไหม ผมจะโยนมันทิ้งแล้ววิ่งตากฝนมากับพี่

    ไอ้เด็กบ้าจินยอง... รีบกลับมาได้แล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผมเชื่อนะที่ใครบอกว่าฤดูฝนทำให้เหงา แต่ทำให้เศร้านี่ผมเถียงขาดใจ

     

     

     

     

    เพราะแค่คิดถึงเขา ผมก็ยิ้มออกมาแล้ว J

    END.

     


    แฮ่ สั้น ง่าย เหตุเกิดจากฝนตกแล้วฟังเพลง ฮ่า

    ขอบคุณที่หลงเข้ามานะคะ

    จะเป็นพระคุณยิ่งถ้าหากติชม ไม่มีแท็กหรอกไม่มีใครเล่น 555555
    อ่านแล้วรู้สึกอยากจะด่าเหลือเกินเชิญที่ @____notnat นะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×