หน้าที่ 1 , 2
 
ชื่อเรื่อง :  Pangea Online โลกใหม่
ใครแต่ง : Great Polar Bear
5 ม.ค. 63
80 %
436 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
25
จาก 28 คน 
 
 
สนุก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ย. 55
ได้เข้ามาอ่านนิยายในเด็กดีร่วมปีแล้ว นี่เป็นหนึ่งในเรื่องที่ชอบที่สุด พระเอกดูเป็นคนธรรมดาที่สุดแล้ว ไม่อัจฉริยะ มีโชคและชะตา แต่มากเกินกว่าที่ต้องการ ทำให้การรับมือและใช้สิ่งที่ได้มามันยากหน่อย แม้ตอนจะสั้นแต่ก็ลงได้ถี่ดี ที่อ่านสนุกๆบางคนลงได้ยาวดีแต่ก็แทบจะเดือนละตอน แต่ผมยังรออ่านอยู่ ขอบคุณนะครับที่มาแต่งให้อ่าน สนุกดี ขอบคุณครับ
     
 
ใครแต่ง : Mr.Saka
30 พ.ค. 58
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 22 คน 
 
 
เหนือมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ส.ค. 57
ช่วงไซไฟที่่ยอดเยี่ยม จินตนาการที่อ่านแล้วเหมือนจะทำให้มันเป็นจริงได้เลย สำนวนและการเรียบเรียงเหตุการณ์ก็ดี เนื้อเรื่องทั้งในเกมและนอกเกมก็ดี เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ผมชอบในเนื้อหาทั้งสองด้าน ผ่านมา 76 ตอนแล้วโลกนอกเกมเดินเรื่องดีแล้วครับ ถ้าจะให้ติอยู่บ้างก็คือ แม้จะเข้าส่วนของภาคเกมแล้วร่วม 50 ตอน แต่ผมรู้สึกว่าเนื้อเรื่องนอกเกมเด่นกว่าครับ ผมยังรอเข้าไปเล่นเกมของคุณอยู่ ขอบคุณครับ
     
 
ใครแต่ง : wink1188
12 ม.ค. 60
80 %
184 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 24 คน 
 
 
สนุกไปอีกแบบ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ส.ค. 57
ช่วง 3-5 ปีมานี้ นิยายแฟนตาซีออนไลน์ เป็นนิยายที่ผมชอบเป็นอันดับหนึ่ง
นอกจากนิยายรักที่มีการวางรากฐานมายาวนานแล้ว ผมว่าเด็กไทยเขียนนิยายประเภทนี้ได้สนุกที่สุด แต่ที่ยังขาดไปคือความหลากหลายทางทัศนคติและมุมมอง ความเกี่ยวพันของโลกจริงและโลกออนไลน์
ผมได้อ่านของ ไทย,จีน,ญี่ปุ่น มาแล้ว
นี่เป็นของเกาหลีเรื่องแรก สนุกดี
อย่างแรกต้องขอบคุณที่แปลและแนะนำมาครับ หลังๆนี่ใช้คำและเรียบเรียงได้ดีขึ้นเยอะครับ
ตอนที่เขียนข้อความนี้ ก็อ่านถึงเล่ม 5 ตอนที่ 49 แล้ว
ก็กะว่าอ่านจบเล่ม 5 แล้วจะย้อนกลับไปอ่านใหม่อีกทีครับ แล้วจะมาเขียนใหม่อีกทีครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Adventure World Online
3 ต.ค. 57
80 %
267 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 19 คน 
 
 
ชางหลง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ย. 55
เดินเรื่องได้เป็นเกมจริงๆ สนุกมากๆ เบาๆดี แต่ผมไม่ชอบลักษณะเนื้อเรื่องนอกเกมเท่าไร นิสัยของตัวละครตอนอยู่ในเกมกลับแต่งได้เป็นธรรมชาติกว่า นอกจากดีมอสแล้ว ทุกตัวละครดูปกติดี เสียดายเหตุดราม่านอกเกมมันขาดนิดๆหน่อยๆจะโดนได้มากกว่านี้ ส่วนทักษะพื้นฐานขั้นสูงที่ชางหลงได้มา มันมีบทบาทน้อยไปหน่อยนะครับทั้งที่อ่านแล้วทักษะนี้น่าจะมีผลมากๆต่อชางหลง สู้ๆครับ
     
 
ใครแต่ง : akeove/เอกภพ
1 ก.ย. 59
80 %
3076 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 19 คน 
 
 
ภารกิจที่ยาวนาน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 พ.ย. 55
นี่เป็นนิยายออนไลน์เรื่องที่ 3 ที่ผมได้อ่านต่อจาก ยุทธภพและอาหมวย ทั้ง 3 เรื่องนี้ผมชอบมากจนผมต้องหาโอกาสอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้งเดินทางเป็นระยะทาง 30 กม.ขาไปและ 30 กม.ขากลับเพื่อมาเล่นเน็ตหาอ่านในเว็บเด็กดี เพราะโทรศัพท์มาไม่ถึงละแวกบ้านผม นับจากที่ผมได้รู้จักนิยายแฟนตาซีประเภทเกมออนไลน์จากหนังสือลามมาถึงเน็ต ทำให้ผมต้องซื้อแฟลชไดร์วเพื่อโหลดกลับมาเปิดอ่านที่คอมพ์ที่บ้านและเรื่องประเภทเดียวกันที่ออกเป็นหนังสือมาอ่านต่อ ผ่านมา 2 ปีผมเพิ่งติดเน็ตได้ด้วยเทคโนโลยีและเครือข่ายที่ก้าวหน้าขึ้น หลายๆคนบอกว่ามันสู้แฟนตาซีเพียวๆไม่ได้ แต่ผมไม่ชอบนิยายแฟนตาซีของคนไทย และปัจจุบันผมเพิ่งชอบแค่ 3 เรื่องแต่ออนไลน์ผมชอบ 10 กว่าเรื่องไปแล้ว และนี่ติดท็อป 5 ของผมเลยครับ เขียนตามใจและพล็อตของคุณเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ
     
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
14 มี.ค. 57
0 %
0 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 17 คน 
 
 
เว่อร์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 พ.ย. 55
สุดมันส์ สุดเว่อร์ บ้าพลัง ฉากบู๊สุดอลังการ การต่อสู้ที่สุดจะสะใจ ลักษณะและนิสัยตัวละครที่คลาสสิก แต่มีชีวิตชีวา เกมออนไลน์ที่อยากไปเยือนสักครั้ง ทั้งอยากร่วมสู้และอยากเป็นศัตรู แลกหมัดกับเหล่าตัวเด่น สยบบอสที่โคตรอึด กระทืบตัวร้าย ได้ใช้สุดยอดไอเทมที่โดดเด่น เด่นกว่าอาวุธและชุดเกราะ ทั้งพลังและคุณสมบัติแทบไม่อาจหาได้จากเกมออนไลน์อื่นๆ การเดินเรื่องที่เหมือนหนังแอ็คชัน กลุ่มปาร์ตี้ในฝัน ดันเจี้ยนที่รอให้ไปถล่ม AI ประจำตัวที่อยากคุยด้วย สร้างปีกบินกลางท้องฟ้า ร่ายเวททำลายเมือง ปล่อยหมัดทำลายภูเขา เป็นฮีโรขัดขวางแฮกเกอร์ที่ชั่วร้าย สรุป ถ้าคุณบ้าพลังและเป็นพวกเอ๊กซตรีม ขอเชิญเข้าสู่ Pride Online
     
 
ใครแต่ง : BlueInk
2 พ.ค. 59
80 %
199 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 15 คน 
 
 
สนุก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ส.ค. 57
อ่านเพลินดีครับ

สถานการณ์ของพระเอก ทั้งการเล่นและเข้าไปเล่นคล้ายกับอีกเรื่อง

แต่เขียนได้ดี อ่านแล้วไม่ตะขิดตะขวงอะไร

เพราะเหตุผลมันมีไม่กี่อย่าง

ต้องขอชม

บางคนเหมือนลอกเป๊ะๆและยังออกแนวมั่วอีก

ผมอ่านมา 15 ตอนแล้ว หวังว่าคงเขียนได้ต่อเนื่องและจบได้นะครับ

ถ้าไม่แน่ใจอย่างไร ขอแนะนำว่าให้แบ่งเป็นภาคให้จบแต่ละส่วน

เผื่อแรงบันดาลใจ,มีธุระ หรือเหตุขัดข้อง

คนที่ติดตามอ่านจะได้ไม่ค้างครับ

เพิ่มความคิดเห็น
ตอนที่ 144 แล้ว
เพิ่มให้อีกครึ่งดาว ช่วงภูเขาหิมะเหมือนจะเบาลงมา
แต่เมืองบลูลารูทกลับมามั่วเยอะอีกครั้ง แถมจบต่างจากที่คิดและลากยาวต่อมาได้อีก เจ๋งมากครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Demongod of infinit time (Second Sphere Online)
ใครแต่ง : Zoke
9 ก.ย. 63
0 %
0 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ความรู้สึก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ก.พ. 56

ถ้าขนาดของเรื่องระดับมหากาพย์แบบนี้ อยากให้ลงให้ได้สัปดาห์ละตอนต่อเนี่องและห้ามทิ้งนะครับ ผมเพิ่งมาได้อ่านเมื่อราวๆกลางปี ช่วงแรกเหมือน Fate และ Unlimited จนผมหยุดอ่านไปเกือบ 3 เดือน แล้วผมก็วกมาอ่านอีกครั้ง อ่านบ้างหยุดบ้าง จนเข้าช่วงสยองขวัญแล้วผมก็เริ่มติด มีอยู่ช่วงที่ผมอ่านร่วม 100 ตอนติดเล่นเอาแย่ไปเลย สนุกมาก รายละเอียดเยอะ แม้บางครั้งจะรู้สึกว่าเยอะไป แต่ผมใช้วิธีอ่านข้ามไปก่อน กะว่าถ้าทันตอนปัจจุบันจะกลับไปอ่านให้ละเอียดอีกที พล็อตนี่ผมว่าไม่แพ้ภารกิจรักสายลับเลยครับ การสื่อสารโดยรวมดีขึ้นเรี่อยๆ ให้ความรู้สึกเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ผมชอบเรื่องนี้พอๆกับ ภารกิจ,มอนสเตอร์โซล ฯลฯ อีกร่วม 10 เรื่องเลยครับ
     
 
ใครแต่ง : Cidius
20 มิ.ย. 64
80 %
138 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 10 คน 
 
 
ตอนที่ 8

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ย. 55
สนุกดีครับ สำนวนดี เห็นภาพชัด รู้สึกถึงชนบทแบบยุโรป มุมมองของเวทมนตร์ในเรื่องนี้ ลักษณะของบุญชูในตัวพระเอก คอมเม้นต์ครั้งนี้ผมอ่านถึงตอนที่ 8 แล้ว ถ้ามีอะไรพิเศษอีกไม่ว่าจะดีหรือไม่ชอบยังไง ก็จะเข้ามาบอกกล่าวอีกที เจอคำวิจารณ์อะไรรุนแรง ก็อย่าถอดใจไปซะก่อน ยังมีคนติดตามอยู่ จะตามอ่านจนจบ รอเห็นโลกเวทมนตร์ของคุณอยู่ครับ
     
 
ใครแต่ง : NajmaH/นปภา
2 ธ.ค. 56
80 %
59 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
แสงตะวัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ย. 55
ดราม่าแอบมีคติสอนใจ แต่ก็จริงครับ ผมต้องผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลเพราะโดนคนเมาขี่รถข้ามเลนมาชน เกมนี้แกนหลักของเกมคือระบบชะตากรรมสินะครับ แต่ผมยังนึกภาพระบบนี้ไม่ออกแฮะ ส่วนฉากกการต่อสู้ในภารกิจแสงตะวันผมว่ายังบรรยายให้เห็นภาพของความยากลำบากไม่ดีพอนะครับ โดยรวมสนุกดีครับ เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับจะตามอ่านต่อไปครับ
     
 
หน้าที่ 1 , 2