หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Adventure World Online
3 ต.ค. 57
80 %
267 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
27
จาก 28 คน 
 
 
หายไปไหน???

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ธ.ค. 55
ไรท์เตอร์หายไปหนายยยยยยยยยย T^T จากตอน 21 พ.ย. หายไปจนกระทั่ง 23 ธ.ค. TOT หายไปหนายยยยยย กลับมาเร็วๆน้า T^T รีดเดอร์คนนี้ยังคงรอคอยท่านอยู่เสมอ ไม่ว่าท่านจะอยู่แห่งหนใด ยังคงรอคอยสาวหล่ออย่างชางหลงอยู่ ยังคงรอคอยหนุ่มเอ๋อแต่เทพอย่างซิคฟรีด ยังคงรอคอยหนุ่มจิ้งจอกน้อยแสนน่ารักและเหมือนจะโมเอะอยู่นะคะ T^T
     
 
ใครแต่ง : Sengjar
18 มิ.ย. 58
80 %
288 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 22 คน 
 
 
ไม่ ใช่ มนุษย์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 พ.ค. 56
ตามหัวข้อ... รีดเดอร์คนนี้ขอบอกตรงๆเลยค่ะ ว่าพี่วันนั้นต้องเป็นอมนุษย์อย่างแน่นอน!!! อ๊ากกกก คนบ้าอะไรนั่งอ่านหนังสือได้ยาวนานนน เช่นนี้!
แต่ที่ขัดๆเลยก็คือ

1.เรื่องพวกสกิลหรือทักษะ วันไม่ค่อยใช้เลยนะคะ จะใช้ก็แต่สกิลหนังสือ บุ๊คเมมโมรี่ พวกสร้างอาวุธ สกิลดูดกลืนอะไรทำนองนี้เยอะมาก ลองเอาสกิลช่วงแรกๆกลับมาใช้ใหม่บ้างนะคะ เพราะบางสกิลรีดเดอร์บางคน(รวมถึงเรา)ก็อาจจะลืมเลือนไปบ้่างตามอายุ 555

2.เรื่องที่วันชอบหมกมุ่นอยู่กับหนังสือมากเกินไป ก็เข้าใจนะคะว่าวันเป็นพวกหนอนหนังสือ แต่ก็น่าจะเพลาๆลงบ้างดีกว่าค่ะ เพิ่มฉากบู๊เล็กๆน้อย ประมาณว่าจับดาบสู้บ้าง ไม่ใช่เอาแต่ใช้สกิลสร้างของมาสู้ แป๊ปเดียวชนะ ผ่านยาว รีดเดอร์คิดว่าน่าจะมีฉากที่ทำให้วันรู้สึกท้อแท้ ว่า
'นี่เราสู้คนนี้ไม่ได้เลยหรอ? ต้องลุกขึ้นสู้ใหม่แล้ว'

3.เรื่องสุดท้าย... รีดเดอร์คิดว่าไรท์เตอร์ดำเนินเรื่องเร็วไปน่ะค่ะ แถมมีเนื้อหายาวๆด้วย อืม... รีดก็อธิบายไม่ถูกว่าเร็วและยาวยังไง แต่คืออ่านแล้วมันงงมากเลยน่ะค่ะ มีทั้งสูตรนั่น สูตรนี่ อ่านแล้วมันก็มึนตึ๊บเลยอ่ะค่าา (เห็นใจรีดเดอร์คนโง่นิ๊ดดดนึง) เพลาๆสูตรลงบ้างจะดีมากค่าาา~

สุดท้ายนี้... ชอบคุณไรท์เตอร์หลายนะเจ้าค่ะ!
     
 
ชื่อเรื่อง :  Endless Online
ใครแต่ง : RayFear
4 ม.ค. 59
80 %
106 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
รอ ร้อ รอ T^T

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ธ.ค. 55
หวัดดีค่า พี่เรเฟียร์ ^^ หนูติดตามพี่มาตั้งนานแล้วจนกระทั่งพี่บอกหยุดอัพยาวเตรียมสอบ หนูก็ยังรอ ร้อ รอ แต่มันโคตรนานจนหนูเกือบท้อ ตัดใจ และเลิกติดตาม TOT แต่พอพี่กลับมาอัพได้ หนูก็ดีใจจนแทบจะตะโกนออกมาเป็นภาษาตุรกี T^T แต่แล้ว... พี่ก็หายปายยยยย~ หัวใจสลาย Y_Y แต่เข้าใจน้า~ เพราพี่ก็อยู่ม.6แล้ว ติดเรียนเยอะ ติดติวเยอะ เมือนพี่หนู หนูก็เลยพยายามเข้าใจและจะติดตามต่อไปเรื่อยๆจนจบนะคะ

สุดท้ายนี้....

ขอบคุณพี่มากเลยนะคะ ที่คอยอัพนิยายดีๆแบบนี้มาให้รีดเดอร์ทุกคนได้ยลกัน ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจากใจเลย ^^
     
 
ใครแต่ง : InFlameS
17 ก.พ. 57
0 %
0 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 18 คน 
 
 
อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.พ. 57
แวะมาแปะคำนิยมเรื่องนี้ 

เป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกทรงพลังมากที่สุด เป็นเกมที่เป็นเกม ชีวิตภายนอกเกมไม่ค่อยเยอะเหมือนเรื่องอื่น (รึเปล่า? 555) เห็นเรื่องนี้มาตั้งแต่ที่ลง ตอนประมาณ 10 กว่าๆ ตามบ้างไม่ตามบ้างเพราะส่วนใหญ่คนเขียนจะชอบอู้ (5555) แต่ไปๆมาๆ ดันมาจบภาค 3 จบเรื่องไปได้โดยไม่รู้ตัว ขอบคุณมากนะคะเพราะฉะนั้นอย่าลบเรื่องนี้เลย ต้องการอ่านต่อไปเรื่อยๆจริงๆค่ะ
     
 
8 เม.ย. 63
280 %
44 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
ขอบคุณค่ะ ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ธ.ค. 55
หวัดดีค่ะ เจ้าหญิงน้ำแข็งสุดสวยและรวยสเน่ห์ >_< หลังจากที่เราอ่านมานานละ คราวนี้เรามาวิจารณ์กันบ้างดีก่า~ >_<

ขอบอกเลยนะค้า ว่ชอบที่เจ้าหญิงรีไรท์ใหม่ เพราะเรื่องเก่ารู้สึกจะอึนๆ @_@ แต่ก็สนุก เพราะเจ้าหญิงอัพได้ค่อนข้างเร็วมาก (?) แต่พอรีไรท์ที ยอมรับนะคะว่าเรื่องมันสนุกขึ้น เข้าใจง่ายขึ้นมาว๊ากกกกกกก (ขอวิบัติสักนิด เพื่อนอรรถรสในการอ่าน >__
     
 
ใครแต่ง : moname
28 มิ.ย. 57
80 %
399 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
หวัดดีค่ะไรท์เตอร์ 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 พ.ค. 56
ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีไรท์เตอร์ก่อนนะคะ ^^ เราเป็นรีดเดอร์คนหนึ่งที่ชอบเรื่อง Y มากๆ แล้วพพอได้มาอ่านเรื่องนี้ มันทำให้เรายิ่งชอบมากขึ้นไปอีก....

บอกตรงๆเลยค่ะ ว่าตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้มันน่าเบื่อไปด้วยซ้ำ ช่วงแรกๆที่อ่าน ความคิดเดียวเลยคือ 'ฆ่าเวลา' แต่พอได้มาลองอ่านเรื่อยๆ เรากลับพบว่ามันเป็นอะไรที่ใช่มาก มันไม่ใช่แนวหวานแหววทั่วไปที่จะต้องราบรื่น ไร้น้ำตา แนวกุ๊กกิ๊ก สดใส มันยังมีทั้งดราม่า อุปสรรคหลายๆอย่าง ที่สะท้อนถึงความเป็นจริง

เพราะฉะนั้น โดยรวมแล้ว เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เราเสียน้ำตาได้เกือบทุกตอน ขอขอบคุณไรท์เตอร์มากๆ ที่อดทนแต่งนิยายมาได้จนจบ แต่งมาให้รีเดอร์ทุกๆคนได้อ่านกัน ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณจริงๆ ^^
     
 
หน้าที่ 1