ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [4P]Heart to close permanently 2PM

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 530
      2
      14 ก.ค. 52

     -ณ ห้องนอน ในโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง


       "เฮ้ แทคยอนนายตื่นได้แล้วนะ" ร่างเล็กแก้มอูมพยายามปลุกร่างใหญ่ที่นอนอยู่บนเตียง ร่างใหญ่ที่นอนอยู่บนเตียงลืมตาขึ้นมาก่อนจะปิดตานอนลงต่อ 


      "อ่าว แทค ตื่นได้แล้วเว้ย เดี๋ยวไปเรียนสายซิตเตอร์ด่าอีก เร็วๆๆ"ร่างเล็กพยายามเขย่าตัวร่างใหญ่อีกครั้งก่อนจะไปหยิบผ้าเช็ดตัว ร่างใหญ่ปรือตาขึ้นก่อนจะลุกขึ้นมานั่งบนเตียงอย่างสะลึมสะลือ ร่างเล็กแก้มอูม ก็ส่งผ้าเช็ดตัวให้แทคยอน


      "ไปอาบน้ำเลย เร็วๆ" ก่อนที่หนุ่มแก้มอูมจะใส่ชุด นักเรียนและนั่งเป่าหัวด้วยไดเป่าผมอยู่ที่มุมห้อง ร่างใหญ่เดินไปอาบน้ำซักพักจึงเดินออกมา ด้วยท่อนบนที่เปลือยป่าว แต่ข้างล่างมีผ้าขนหนูสีขาวที่ปิดตัวไว้ 


      "อูยอง นายเป่าผมให้ฉันทีสิ" ก่อนที่ร่างใหญ่จะไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล้กมาเช็ดหัวแล้วขึ้นไปนั่งบนเตียง ให้อูยองเป่าผมให้ ซักพักเสียงมือถือก็ดังขึ้น ร่างใหญ่พยายามเอื้อมมือไปหยิบมือถือ ก่อนที่จะล้มทับคร่อมอูยอง ในสภาพที่ร่างกายแทคยอนมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว "




     "โย่วๆๆๆ อูยองฉันขอ.......O[]o" ร่างเล็กตาตี่ เปิดประตูห้องเขามา แต่ตอ้งตกตะลึงกลับภาพทื่เห็น 

      
      "เอิ่ม....ฉันไม่กวนพวกนายและ ปัง " ร่างเล็กปิดประตู


      "เฮ้ย ไอจุนโฮ แกกำลังเข้าใจผิดดดดดดดดดดดด" ทั้งสองคนพูดพร้อมกัน ก่อนจะรีบลุกขึ้นมา



      -ณ โรงอาหาร 

     ชายหนุ่มเดินเป็นกลุ่มลุกมานั่งตรงโรงอาหาร 


     "เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงยังทัน อ่านี้อูยองฉันฝากซื้อข้าวด้วยสิ เอาแบบเดียวกับนายนั้นแหละ" แทคยอนเอ่ย 

     "อื้มๆๆ ได้ๆๆเอ่อนี้แทค นายไปซื้อน้ำให้ทีสิ"อูยองเอ่ย 

     
     "ได้ๆๆ" ขายหนุ่มลุกขึ้นไปเดินร้านขายน้ำ ก่อนจะทักอาจุมม่าขายน้ำ


     "อ่า นูน่าสุดสวยครับ ซื้อน้ำหน่อย"แทคยอน ยิ้มกวนๆ 


     "ต๊ายยยยยยย แทคบ้า มเรียกป้าแบบเนี่ย แสดงว่าป้าสวยใช่ม๊า 555" อาจุมม่าขายน้ำหัวเราะอารมย์ดีกับแทคยอน 


     "อ่า ป้าครับ น้ำเปล่าขวดหนึ่งครับผม"เสียงหนุ่มนิรนามคนหนึ่งยืนข้างๆแทคยอน แทคยอนหันไปมองตามเสียง ทำให้เขาค้าง ภาพที่เขาเห้นเป้นชายหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว แววตามีเสนห์ รูปร่างสมส่วน ปากเอิบอิ่ม สีแดงระเรื่อ อย่างขาดสายตาไม่ได้ ชายหนุ่มผู้ถูกมอง ก็หันมายิ้มให้ แทคยอน หลบสายตา เขารู้ศึกแปลกๆ


     "นี้จ๊ะน้ำเลป่าขวดหนึ่ง" เสียงอาจุมม่าทัก ก่อนที่ชายหนุ่มผู้นั้นจะจ่ายตังคืแล้วเดินออกไป ปล่อยให้แทคยอนมาตามอีกที แบบวางสายตาไม่ได้ แทคยอนเดินกลับมา ที่นั่งที่มียอง จุนโฮ ชานชอง นั่งอยู่อยู่แล้ว 


     "อ่าน้ำ ~" แทคยอนยื่นน้ำให้อูยอง ก่อนจะยิ้มอย่างพึลึก พิลึก


     "เห้ย แทค นายแก้มแดงแล้วน่ะ"หนุ่มร่างสูง นามว่าชานชอง ชี้มือไปที่แก้มแทคยอน ก่อนที่ชายหนุ่มอีก2คนจะหันไปมองตามนิ้วมือ ชานชอง แทคยอนจับแก้มตัวเองก่อนที่จะเขินๆ 


     "เห้ย นายไปปิ๊งใครว่ะ"จุนโฮถามแทคยอน


     "เห้ย ป่าวนะเฟ้ย อย่าถามเซ่" แทคยอนตอบก่อนที่จะกินข้าวอารมยืดี ปล่อยให้สามคนนั้นงงว่า แทคมันเป้นอะไรของมัน 


     ชายหนุ่มทั้งหมดก็เดินขึ้นห้องเรียน มานั่งตามที่นั่งประจำของตัวเอง เสียงเจี๊ยวจ๊าวตามประสา เด็กผู้ชาย เล่นปาจรวด มีแต่หัวหน้าห้องร่างเล็ก หุ่นล่ำที่นั่งฟังMP3อยู่เงียบๆ อยู่ริมน้ำต่าง แทคยอนนั่งใกล้กับหัวหน้าห้อง ซักพัก คนที่นั่งอยู่ริมประตูก็พูดขึ้นว่า 

     "เห้ย ซิสเตอร์มาแล้ว"เสียงนัน้เหมือนเสียงอัศจรรย์ เพราะชายหนุ่มทั้งห้องกลับมา เรียบร้อย เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


     "ต๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย พวกลิง เรียบร้อยกันจังเลยนะย่ะ เสียงพวกเธอมันดังไปถึงชั้นล่างนู้นย่ะ"เสียงหญิงสาวสวมชุดสีดำ เดินเข้ามาในห้องก่อนจะถอดหมวกออกแล้วสะบัดผมที่ดัดเป็นลอน 


     "เอาหล่ะ วันนี้จะมีนักเรียนเข้ามาใหม่นะ ทำตัวดีๆหน่อย แล้วก็ให้คำแนะนำเขาด้วยหละ เขามาจากต่างประเทศ พูดเกาหลีได้นิดหน่อยนะ" ซิสเตอร์เอ่ย ก่อนจะเรียกคนที่อยู่นอกห้องให้เดินเข้ามา 

     "เอ้า เดินเข้ามาจ้า" ก่อนที่ชายหนุ่มที่อยู่นอกห้องเดินเข้าห้องมา 


     แทคยอนตกตะลึง!!!



     อ่าฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะครับผม^^ แนะนำติชมได้นะครับ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×