จอมใจจอมนาคา - นิยาย จอมใจจอมนาคา : Dek-D.com - Writer
×

จอมใจจอมนาคา

เรื่องราวของความอิจฉาริษยาที่เกิดขึ้นในครั้งอดีตกาลทำให้นางอันเป็นที่รักยิ่งขององค์นาคราชถึงกับยอมสละชีพของตนเพื่อจบสิ้นกับปัญหาทุกอย่าง ถึงแม้ว่านางจะมิได้มีความผิดแต่ประการใดเลยก็ตาม จึงนำพาให้พระองค์ต้องมารับนางกลับสู่นครบาดาลอีกครั้งแต่เรื่องราวความว

ผู้เข้าชมรวม

1,982

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


1.98K

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


12
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 56 / 17:44 น.

แท็กนิยาย

นาค นาคา

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องราวของความอิจฉาริษยาที่เกิดขึ้นในครั้งอดีตกาล
ทำให้นางอันเป็นที่รักยิ่งขององค์นาคราชถึงกับยอมสละชีพของตนเพื่อจบสิ้นกับปัญหาทุกอย่าง
ถึงแม้ว่านางจะมิได้มีความผิดแต่ประการใดเลยก็ตาม  จึงนำพาให้พระองค์ต้องมารับนางกลับสู่นครบาดาลอีกครั้ง
แต่เรื่องราวความวุ่นวายก็ยังจบลงง่ายๆ 
เมื่อเหตุการณ์ที่เหมือนในครั้งอดีตกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง
 

แนะนำตัวละคร

 

สิหรัตน์นาคาธิบดี,  ธชานนท์

นาคาหนุ่มผู้เย็นชาเป็นที่สุด  แต่กลับหลงรักนาคีน้อยที่ผู้เป็นน้องสาวตนรับมาเลี้ยงดู  แต่ผลสุดท้ายเขาก็ต้องสูญเสียหญิงสาวไป  เพียงเพราะฐานะของตนที่ไม่อาจเลือกเข้าข้างหญิงสาวได้  อีกทั้งความริษยาของบรรดาเหล่านาคีที่หลงเสน่ห์ตนที่ช่างเป็นอุปสรรคเหลือแสน  แล้วชายหนุ่มจะทำเช่นไรเมื่อร่อยรอยแห่งความสูญเสียในครั้งอดีตกำลังกลับมาอีกครั้ง

 

 

ธารธารา , ณัฐชญา

นาคีน้อยผู้น่าสงสาร  ได้รับความช่วยเหลือจากองค์เมญาวดีเทวี  จนต้องมาใช้ชีวิตในวังบาดาลใต้ท้องมหาสมุทร  แต่ชีวิตก็ต้องพลิกผันอีกครั้งเมื่อตนนั้นต้องกลายมาเป็นพระชายาของเจ้านครบาดาลแห่งนี้  แต่ผลสุดท้ายด้วยฐานะที่สูงส่งนั้นนำมาซึ่งความอิจฉาริษยา  นาคีน้อยจึงเลือกที่จะจบชีวิตของตนเองเพื่อรักษาชีวิตของผู้อื่น  อีกทั้งไม่อยากให้คนที่ตนรักต้องมาเสื่อมเสียเพียงเรื่องของคนๆเดียว

 

แม่ทัพใหญ่ยุทธพิชัย

นาคาหนุ่มผู้เคร่งครัดในกฎเป็นที่สุด  ดำรงตำแหน่งเป็นสวามีขององค์เมญาวดี   ต้องปวดหัวเป็นอย่างหนักเมื่อชายาตนรับสองนาคีน้อยมาเลี้ยงดูจนถึงขั้นเกือบลืมสามีของตนเอง  อีกทั้งยังต้องมาคอยปราบนิสัยจอมเอาแต่ใจของหญิงสาวอีก

 

พระนางเมญาวดีเทวี

นาคีผู้เป็นน้องสาวแท้ๆ ขององค์สิหรัตน์นาคาธิบดี  ดำรงตำแหน่งเป็นเทวีของวังบาดาลตามคำขอของพี่ชาย  เอาแต่ใจเป็นที่สุดแต่กลับชอบและเอ็นดูนาคีน้อยสองตนที่พานพบเจอและได้ช่วยเหลือจนถึงขั้นรับมาเลี้ยงดู  แต่จนแล้วจนรอดก็ถูกผู้เป็นพี่ชายทั้งสองแย่งเหล่านาคีน้อยไปเสียเฉยๆ  อีกทั้งตนนั้นยังต้องมาคอยแหกกฎของผู้เป็นสามีกำหนดให้ทำอีก

 

กิตติพัฒน์นาคา

นาคาหนุ่มผู้จำศิลเป็นเนืองนิต  น้องชายต่างมารดาขององค์สิหรัตน์นาคาธิบดี  เดินทางมาเยื่ยมผู้เป็นพี่ชายและน้องสาวจนตกหลุมรักนาคีน้อยตนหนึ่งเพราะนิสัยที่ช่างอ่อนหวานเรียบร้อยแต่ก็ถูกนาคีน้อยจอมซนอีกตนคอยขัดขวางจนผู้เป็นพี่ชายต้องยื่นมือมาช่วยเหลือจนสมหวัง

 

กิ่งกนก           

นาคีน้อยผู้เป็นทั้งเพื่อนและพี่สาวให้กับธารธารา  นิสัยอ่อนหวานจนเป็นที่ต้องพระทัยองค์กิตติพัฒน์  แต่เจ้าตัวกลับกลัวบุรุษเป็นที่สุดจนต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนนาคีให้ช่วยตนแต่จนแล้วจนรอดตนก็ต้องพ่ายแพ้ความบริสุทธิ์ใจของนาคาหนุ่ม

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น