[YAOI]The Night with the Beast ราตรีอสูร[SM/Incest] - นิยาย [YAOI]The Night with the Beast ราตรีอสูร[SM/Incest] : Dek-D.com - Writer
×

    [YAOI]The Night with the Beast ราตรีอสูร[SM/Incest]

    สายตาที่จ้องมองยังอีกฝ่ายดูมั่นคงและบ่งบอกชัดเจนว่าหลงใหลคนตรงหน้ามากเพียงใด ก่อนเสียงทุ้มจะดังลอดริมฝีปากหนา "ผมเป็นของนายท่านแค่คนเดียวครับ" "งั้นก็ทำให้ฉันพอใจซะเจ้าทาส"

    ผู้เข้าชมรวม

    31,709

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    31.7K

    ความคิดเห็น


    337

    คนติดตาม


    1.71K
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 60 / 20:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Night with the Beast


    Intro

    เขาเป็นชายหนุ่มที่ไม่เอาไหน... เป็นความคิดของ ชนิณหลังจากตัดสินใจผิดพลาดที่ยอมให้ รัญญ์พี่ชายต่างมารดาที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาทั้งชีวิตก้าวเข้ามากอบกู้กิจการที่บิดาทิ้งไว้ให้หลังจากเกิดวิกฤต เขาจึงต้องตกเป็น ทาสโดยมีรัญญ์เป็น เจ้าชีวิตอย่างไม่มีทางหนีพ้นด้วยอีกฝ่ายใช้มารดาซึ่งกำลังป่วยหนักของเขาเป็นเครื่องมือในการกักขังเขาเอาไว้

    การกลับมาของรัญญ์ในคราบเทวทูตคราแรกแปรเปลี่ยนเป็นการปรากฏกายของอสูรร้ายที่จ้องจะเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของชนิณในทุกนาที ความแค้นที่บิดาขับไล่ไสส่งรัญญ์กับมารดาเพื่อรับผู้หญิงและลูกคนใหม่เข้ามาอยู่ถูกชำระในคราวนี้ แม้จะเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น แต่ข้อแย้งใด ๆ ก็ไม่สามารถดับความอาฆาตที่สุมอกของรัญญ์ได้ ชนิณจึงมีทางเลือกแค่สองทางเท่านั้นระหว่าง ยอมเป็นทาสตลอดไปหรือ พยศเพื่อทวงคืนอิสรภาพของตัวเองท่ามกลางเพลิงมธุรสที่ก่อตัวขึ้นทีละน้อย


    Talk

    เปลี่ยนแนวบ้าง ปกติเขียนแค่ Romantic - Comedy เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน 555 เรื่องนี้มีโครงการจะตีพิมพ์เอง น่าจะมาช่วง ธ. ค.59 ค่ะ เป็นเรื่องแนว Romantic - Drama/ Incest/ SM/ Erotic เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ดังนั้นหนูแดงจะไม่เอาเนื้อหาทั้งหมดลงที่นี่นะคะ แต่จะไปอัพหลัก ๆ ที่เว็บอื่นแทน เว็บไหนก็คงจะพอเดากันได้เนอะ (เสิร์ชหาเอาใน google โลดค่ะ) แต่ถึงจะไม่เอาเนื้อหาทั้งหมดลงโดยเฉพาะฉากที่มีความรุนแรง หนูแดงก็จะอัพจนจบค่ะ ยกเว้นตอนพิเศษที่อยากอ่านจะต้องไปติดตามในเล่ม เรื่องนี้เป็นนิยายเล่มเดียวจบ วงนี้จะอัพเรื่องนี้เป็นหลัก คู่กับเรื่องอื่นอีกเรื่อง มาเร็วบ้าง - ช้าบ้าง แล้วแต่อารมณ์เน้อ XD


    สำหรับคนที่เล่น Twitter ติดแท็ก #ราตรีอสูร ค่ะ






    เปิดจองแล้วค่ะ
    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่นะคะ
    จิ้ม
    (c) Chess theme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น