ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูปการ์ตูนและชื่อเรื่องอีกจ้า.....

    ลำดับตอนที่ #9 : แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      0
      15 มิ.ย. 54


     

    แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร

     
     
    เนื้อเรื่องย่อ
    “นัตสึ” เด็กหนุ่ม และ “แฮปปี้” แมวประหลาดที่มีปีกบินและพูดได้ ออกเดินทางตามหา “อิกนีล”มังกรไฟ ผู้เป็นพ่อที่หายตัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก ตามเมืองต่างๆ พร้อมกับรับจ้างทำงาน ในภารกิจต่างๆ ด้วย จุดอ่อนของ นัตสึ คือเมายานพาหนะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รถ เรือ หรือ รถไฟ ก็ตาม ได้มาพบกับ “ลูซี่” สาวน้อยนักเวทฝึกหัดที่มีความมุ่งมั่น อยากจะเป็น นักเวทผู้เก่งกล้าสามารถ โดยมี “เทพแห่ง ดวงดาว” เป็นเวทประจำตัว และมีความใฝ่ฝันที่จะเข้า กิลด์ FAIRY TAIL ให้ได้ (กิลด์ FAIRYTAIL เป็นกิลด์ที่รวบรวมเหล่านักเวท ที่เก่งในด้าน เวทมนตร์ต่างๆ เอาไว้ทั่วสารทิศ) และเมื่อรู้ว่า นัตสึ เป็นหนึ่งใน FAIRY TAIL ที่มีความ สามารถในด้านเวทไฟที่เก่งกล้าด้วยแล้ว การเดินทางในโลกแห่งเวทมนตร์ พร้อมทำภารกิจต่างๆ ใน กิลด์ FAIRY TAIL จึงเริ่มต้นขึ้น
    ตัวละครหลัก

     นัตสึ ดรากูนีล 
    ผู้ใช้เวทดราก้อนสเลเยอร์ธาตุไฟ ฉายาซาลามานเดอร์ เขาถูกเลี้ยงดูโดยมังกรยักษ์ อิกนีล นัตสึมีเป้าหมายตามหาอิกนีลให้พบอีกครั้ง เขาสามารถกินไฟเป็นอาหารได้ แต่เมายานพาหนะทุกประเภทยกเว้นแฮปปี้ (ก็แฮปปี้เป็นเพื่อนนี่นา)
     
    ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย 
    สาวน้อยหน้าอกตูม ผู้ที่ออกเดินทางหวังจะเป็นผู้ใช้เวทแห่งกิลด์แฟรี่เทลที่โด่งดัง เธอได้รับการช่วยเหลือจากนัตสึ จนกระทั่งได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งของแฟรี่เทล เธอมีความสามารถในการอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว โดยการใช้กุญแจประตูแห่งดวงดาว แท้จริงแล้วลูซี่เป็นคนของตระกูลฮาร์ทฟิเลียผู้ร่ำรวยแห่งฟิโอเล แต่พ่อของเธอกลับไม่แยแสเธอเท่าไหร่ เธอจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อตามหาฝันของตนเอง ซึ่งในเล่ม 16 ดูเหมือนว่าจะเคลียร์กับคุณพ่อได้แล้ว

     เกรย์ ฟูลบัสเตอร์ 
    ผู้ใช้เวทสายน้ำแข็ง สามารถหลอมน้ำแข็งเป็นรูปร่าง ( Ice Make) โจมตีคู่ต่อสู้ได้ เขาเป็นลูกศิษย์ของอุล ชอบแก้ผ้า ไม่ถูกกับนัตสึเอามากๆ แต่ทั้งสองกลับร่วมภารกิจกันบ่อย สาเหตุที่แก้ผ้ามาจากอุล(อาจาร์ของเกร์ยและริออน)เวลาอุลสอนจะให้เกร์ยถอดเสื้อฝึกจึงติดเป็นนิสัยตลอดมา
     
    เอลซ่า สการ์เล็ต 
    จอมเวทสาว สวมชุดเกราะ หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class ฉายา เอลซ่าแห่งไททาเนีย เธอขึ้นชื่อว่า เป็นนักสู้หญิงสุดแกร่งของแฟรี่เทล ซึ่งชุดเกราะของเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ เป็นคนนิสัยจริงจัง เข้มงวด เวลาเธอโกรธนั้น น่ากลัวทีเดียว แต่ก็เป็นคนอ่อนไหวเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
      
                        แฮปปี้ 
    แมวพูดได้ บินได้ของนัตสึ ดูท่าทางหัวดีกว่าเจ้านายตัวเองอีก โดยแฮปปี้เกิดออกมาจากไข่มังกรที่นัตสึในวัยเด็กเก็บมาได้ และได้บรรดาคนในกิลด์ช่วยกันฟัก จริงๆแล้วแฮปปี้เกิดที่เมืองที่อยู่บนฟ้า ที่เรียกว่า เอโดราส และมีพระราชินีเป็แมว          



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×