ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS x you ฟิคเรื่องนี้ นางเอก เป็น'คุณ'

    ลำดับตอนที่ #6 : cp.6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.4K
      39
      2 ธ.ค. 56

     เนื่องจากมีคนขอมาว่าใช้คำว่าคุณเหมือนเดิมจะดีกว่า เมื่อนางเอกคนสวยของเราขอมาไรท์ก็จัดให้จร้า.....

                                           Cp. 6

    ไม่เป็นไรใช่ไหม... จองกุกถามคุณก่อนจะจับเนื้อตัวคุณมาสำรวจไปด้วยท่าทีเป็นห่วง

      ไม่เป็นไรแล้วล่ะค่ะคุณพูดพร้อมกับยิ้มให้เขาเพื่อแสดงว่าคุณไม่เป็นไรจริงๆ

    ให้ตายเถอะ...ฉันเป็นห่วงเธอแทบแย่ แล้วนี่ขาเป็นไงบ้าง

    ไม่เป็นไรแล้วเหมือนกันค่ะ ไม่เป็นไรอะไรกันเล่า...ตอนนี้ขาของคุณเจ็บเจียนตายอยู่แล้ว เพราะยัยบ้าคนไหนก็ไม่รู้ที่กระชากคุณซะแรง ตอนนี้คาดว่าขาคุณคงกระดูกหักไปแล้วมั้ง

    โกหกชัดๆ เขียวยังงี้ยังจะบอกว่าไม่เป็นไรอีกจองกุกพูดก่อนจะมองมาด้วยสายตาคาดโทษ พร้อมกับนั่งยองๆใกล้ๆขาคุณ พร้อมลูบๆคลำๆตรงที่คุณเจ็บ

    ถ้าทางขาจะแพลง..เธอเดินไหวไหม?”

    อ..เอ่อ น่าจะไหวมั้งคะ

    งั้นลองเดินดูซิ จองกุกพูดพร้อมจะหลบทางให้คุณเดิน คุณค่อยๆเดินไปข้างหน้าอย่างช้าแต่ความเจ็บแปล๊บตรงข้อเท้านั้น ทำให้คุณสะดุ้งก่อนจะล้มลง

    ไงล่ะ น่าจะไหวของเธอ ถ้าฉันปล่อยให้เธอเดินคงจะเดี้ยงตายตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทาง..จองกุกพูดพร้อมยิ้มมุมปากก่อนจะย่อตัวแล้วหันหลังให้คุณ

    ขึ้นมาสิ

    คะ?”

    ยัยบื้อเอ้ย... ฉันจะให้เธอขี่หลังรีบๆขี้นมาได้แล้ว

    แต่ว่า...

    เลือกเอา ว่าจะขี่หลังฉัน หรือว่าจะให้ฉันอุ้มเธอไปตลอดทางเหมือนเมื้อกี้ดี?”

          เมื่อเขาพูดจบคุณไม่รอช้ารีบกระโดดใส่หลังเขาแบบไม่ให้เขาตั้งตัวทันก่อนจะเอามือโอบรอบคอของร่างสูงอย่างแผ่วเบา

     พูดง่ายๆแบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย..จองกุกพูดก่อนจะเดินไปข้างหน้าอาจจะเพราะห้างกับบริษัทอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่เลยทำให้สามารถเดินไปได้โดยไม่ต้องพึ่งรถ 

    คุณค่อยๆนำหัวไปซุกที่ซอกคอของจองกุกกลิ่นแชมพูอ่อนๆจากผมของร่างสูงลอยมาปะทะจมูกคุณก่อนที่คุณจะหลับไปโดยไม่รู้ตัว

     

     

    นี่...จองกุกหันไปเรียกร่างเล็กที่อยู่บนหลังเขาหลังจากที่เดินมาได้ครึ่งทาง

    คร่อก...เสียงกรนจากคนข้างหลังดังขึ้นเป็นสัญญาณให้รู้ว่าคนตัวเล็กได้หลับสนิทแล้ว

    ให้ตายเถอะ..เธอนี่มัน….น่ารักจริงๆเลย ร่างสูงหลุดพูดคำสุดท้ายออกมาอย่างแผ่วเบาเพื่อไม่ให้หญิงสาวรู้ถึงแม้ร่างเล็กจะหลับไปแล้วก็เถอะแต่ก็ไม่อยากให้ร่างเล็กได้รับฟังคำน่าอายจากปากของคนที่แอบชอบเธออยู่(?)  มันคงจะน่าอายไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

    ใบหน้าเนียนใสของคนตัวเล็กคลอเคลียอยู่ที่ข้างๆแก้มของร่างสูงเหมือนจงใจยั่วยุให้จมูกโด่งๆหอมสักฟอด

                อดทนไว้นะ...อดทนไว้..

    ร่าสูงบอกตัวเองในใจเบาๆราวกับคอยย้ำเตือนสติตัวเองแต่มันก็ทนไม่ได้..จมูกโด่งหอมแก้มแดงระเรื่อคนตัวเล็กอย่างเบาๆกลิ่นแป้งเด็กที่อยู่บนแก้มของคนตัวเล็กกับมาอยู่บนจมูกของร่างสูงทันที

    น่ารักอย่างนี้...ขอสักฟอดนะ

     

     

    นี่ ตื่นได้แล้ว

    อืม...ถึงแล้วหรอคุณตื่นมาด้วยความงัวเงีย เมื้อตอนหลับคุณฝันว่าโดนจองกุกหอมแก้มด้วยแหล่ะ แต่ทำไมรู้สึกเหมือนเกิดขึ้นจริงๆเลยนะ

                                   เพ้อเจ้อใหญ่แล้วเรา...

    นี่!! ทำไมเพิ่งมาฮะนี่มันจะเริ่มงานแล้วนะโว้ยยยเจโฮปสวดพวกเราทันทีที่มาถึง

    อ้าว...ขาเธอเป็นไรอ่ะจีมินพูดหลังจากที่เห็นจองกุกพยุงคุณเข้ามา

    ขายัยนี่แพลงน่ะ ฮยองช่วยไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาหน่อยดิ

    เข้าใจแล้ว..แปปนะหลังจากที่จีมินหยิบกล่องปฐมพยาบาลให้จองกุกก็เริ่มทำแผลให้คุณทันทีแล้วเอาผ้าผันแพลมาพันที่รอบขาคุณ

    ขอบคุณนะคุณพูดให้จองกุกพร้อมกับยิ้มให้

    อืม..กลับบ้านเธอก็หาพวกน้ำมันนวดมานวดหน่อยล่ะกันนะจะได้ดีขึ้น

    อ่า..เข้าใจแล้ว

    เฮ้ยๆ!! จินกับวีใกล้มาถึงแล้วว่ะ เตรียมตัวเร็วเข้าเจโฮปพูดด้วยน้ำเสียงเร่งรีบก่อนจะยกเค้กมาให้คุณถือ

    เดี๋ยวเธอถือเค้กให้ไอ้สองคนนั้นเป่านะ ไปยืนหน้าประตูเลย จองกุกนายปิดไฟด้วยจีมินพูดก่อนจะหยิบพลุ(หรือเปล่า ที่เวลาเปิดแล้วมันดังปังอ่ะ ไรท์ไม่แน่ใจ) แล้วมายืนหน้าประตูกับคุณ

    ถ้าไอ้สองคนนั้นมาแล้วพวกเธอ ร้องเพลงแฮปปี้เบริดเดย์ ให้มันนะ

              2 คน...ทำไมถึง2คนล่ะวันนี้วันเกิดจินคนเดียวไม่ใช่หรอไง?

    คุณเลิกสนใจคำที่เจโฮปพูดอาจจะเพราะเร่งรีบเลยอาจทำให้เขาพูดผิดก็ได้ล่ะมั้ง

    ตึก..ตึก..

    เสียงคนเดินอยู่หน้าประตูประมาณ3-4คน เป็นสัญญาณบอกให้รู้ตัวว่าจินใกล้มาถึงแล้ว

      แกร๊ก...

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น พวกเราไม่รอช้ารีบร้องเพลงแฮปปี้เบริดเดย์ทันทีพร้อมกับไฟที่เปิดขึ้น

    เซงิล ชุคาฮัมนีดา เซงิล ชุคาฮัมนีดา ซารังฮานึน  วี จิน ชี เซงิล ชุคาฮัมนีดา

    วู้ว!!!” เสียงพลุดังขึ้นพร้อมกับเสียงปรบมือ เมื้อกี้คุณเกือบจะร้องคำว่าซอกจินชี แล้วนะแต่จีมินดันร้องนำไปซะก่อน ทำให้รู้ว่าตอนนี้ไม่ใช่วันเกิดจินคนเดียวแล้วล่ะสิ....

    ข..ขอพรเลยค่ะคุณพูดกับสองคนนั้นก่อนที่พวกเขาจะยกมืออวยพรแล้วเป่าเทียนพร้อมกันทันที

    ขอบใจนะ  จินและวีพูดกับคุณพร้อมกับยิ้มหวานนั้นทำให้คุณไปไม่เป็นเลยล่ะ

    จินโอปป้าคะนี่ค่ะ คุณพูดก่อนจะหยิบตุ๊กตาโดเรม่อน2ตัวที่เพิ่งซื้อได้ไม่นานออกมาก่อนจะยื่นให้จิน

    ส่วนวีโอปป้า....ค..คือคุณเตรียมรวบรวมความกล้าที่จะบอกวีว่าไม่มีของขวัญให้แต่จีมินกับพูดขัดขึ้นมาเสียก่อน

    แต่ว่า...เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้นะฮะ!!” จีมินพูดก่อนจะผายมือไปที่ประตูทำให้เห็นชายวัยกลางคนและหญิงวัยกลางคนสองคนที่กำลังยืนอยู่หน้าประตู

    (ชื่อคุณ...)ชายวัยกลางคนเรียกชื่อคุณก่อนจะเข้ามากอดคุณทันที

    คุณรีบผละเขาออกทันทีก่อนจะเห็นน้ำตาของผู้ชายคนนั้น

    คุณ ล..ลุงร้องไห้ทำไมคะ

    ในที่สุด..ฉันก็ได้เจอเธอลูกสาวของฉัน

    ว่าไงนะพ่อ!!” จินพูดขึ้นก่อนมองที่ผู้เป็นพ่อด้วยความตกใจ..

    อย่าบอกนะว่า...

    อันยองงงง นางเอกของพวกเรา หลังจากห่างหายไปสักพักแอดก็มาอัพฟิคแล้วนะตะเองงงง คนอ่านเยอะขึ้นแต่ทำไมคอมเม้นนิดเดียวล่ะจ้ะ//ยิ้มชั่วร้าย  ถ้าอ่านแล้วไม่เม้นระวังแอดจะไม่แต่งฟิคน้า// หัวเราะแบบนางร้าย ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นของทุกๆคนนะจ้ะ ช่วงนี้ติดซีรีย์ไปหน่อยอาจจะไม่ค่อยอัพ แต่จะไม่ทิ้งนักอ่านของพวกเราให้รอนานแน่นอนจร้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×