ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The General Love รวมพลคนจอมป่วน (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Description

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      22 ก.พ. 59

    Intelligent High School เป็นโรงเรียนที่มีประชากรน้อยที่สุด เนึ่องจากข้อสอบของโรงเรียนนี้ที่ใช้เป็นตัววัดนักเรียนยากกว่าโรงเรียนทั่วไปหลายเท่า โรงเรียนนี้ส่วนใหญ่จึงมีแต่เด็กไอคิวสูง แต่  ทุกๆปีที่มีนักเรียนจบไป จะมีการสุ่มเลือกนักเรียนใหม่ จากทั่วโลกเพียง 4คนเท่านั้น  ในโรงเรียนนี้เลยมีพวกฉลาดน้อยอยู่ด้วย  โดยทางโรงเรียนจะส่งจดหมายไปให้หากโรงเรียนสุ่มขึ้นมาแล้วเจอคนนี้ โดยนักเรียนทุกคนจะต้องอาศัยในหอพักที่โรงเรียนเตรียมให้
    โดยโรงเรียนนี้แบ่งการเรียนเป็นสามสายโดยแล้วแต่นักเรียนจะเลือกเรียน มีดังนี้
    สายศิลป์   เรียนทุกอย่างที่เกี่ยวกับศิลป์ วาด ระบาย
    สายภาษา เรียนเกี่ยวกับภาษาที่ใช้พูดเขียน เรียนแทบทุกภาษาบนโลก
    สายดนตรี เรียนทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี ร้อง แต่งเพลงเล่นดนตรี

    บทที่รับสมัคร

    นักเรียนสายศิลป์

    นางเอก 1คน  
    -ขอแนวฉลาดเป็นกรด เก่งเรื่องศิลปะมากกก เป็นคนร่าเริง สดใส ไม่ได้อยากเข้าโรงเรียนนี้แต่เพราะได้รับจดมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้และทางบ้านบังคับจึงต้องมาเรียน ที่เหลือฟรีสไตล์

    พระเอก 1คน 
    -ขอแนวโง่นิดๆแต่ไม่มาก เป็นคนใจร้อน ซึน ได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้ ไม่ค่อยเก่งเรื่องศิลป์แต่ครอบครัวบังคับให้เรียน ที่เหลือฟรีสไตล์

    นักเรียนสายศิลป์2คน
    -ฟรีสไตล์


    นักเรียนสายภาษา

    นางเอก 1คน  
    -ขอแนวรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องประวัติศาสตร์ด้านภาษา  แต่พูดไม่ค่อยเก่ง  ขี้อาย เรียบร้อย  ซื่อ ได้รับจดมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้  ที่เหลือฟรีสไตล์

    พระเอก 1คน 
    -ขอแนวเพลย์บอย  เล่ห์เหลี่ยเยอะ ชอบวางแผน เข้าที่นี่ได้เพราะเงิน  ที่เหลือฟรีสไตล์

    นักเรียนสายภาษา2คน
    -ฟรีสไตล์


    นักเรียนสายดนตรี

    นางเอก 1คน
    -ขอแนวห้าวๆ รักเพื่อนมาก ชอบดนตรี แต่ไม่เก่งเลย  ได้รับจดหมายให้ไปเรียนที่โรงเรียนนี้  ที่เหลือฟรีสไตล์

    พระเอก 1คน
    -ขอแนวน่ารักๆ สุภาพบุรุษ ก่งดนตรี เข้าที่นี่ได้เพราะสมองล้วนๆ  ที่เหลือฟรีสไตล์

    นักเรียนสายดนตรี2คน
    -ฟรีสไตล์

    ตัวร้าย
    -สายละ1คนขอหญิงแว่น1ชาย2  เข้าที่นี่ได้ด้วยสมองล้วนๆ

    อาจารย์แต่ละสาย 
    -ฟรีสไตล์

    -รบกวนส่งเป็นลิงค์นะคะ 
    -ไอดีหนึ่งไม่จำกัดค่ะ 
    -เรื่องเก่าเราไม่ดองนะคะแค่มาเปิดเพิ่ม


    <
    /div>พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×