รุกฆาตหัวใจ - นิยาย รุกฆาตหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

รุกฆาตหัวใจ

รุกฆาต ชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์เข้าคลุกวงในต้อนหน้าต้อนหลังแม่เทพธิดาให้เข้ามาในอ้อมอก ยืนกรานเสียงดังว่านี่ละเมียผม เธอจะยอมรับหรือไม่ใครสน มารยาหมื่นเล่มเกวียนของบุรุษที่สตรีร้อยเล่มเกวียนก็เทียบไม่ได้

ผู้เข้าชมรวม

103,960

ผู้เข้าชมเดือนนี้

66

ผู้เข้าชมรวม


103.96K

ความคิดเห็น


843

คนติดตาม


954
จำนวนตอน : 21 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ธ.ค. 58 / 19:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


















อิมเมจพระเอก   
รุกฆาต ดิโนสโซ่ นารายณ์บรรจงศิลป์  นักอสังหาริมทรัพย์วัยสามสิบสองปี ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ตามเชื้อสายลูกครึ่งไทย-อิตาลี เขาคือบุรุษผู้เย่อหยิ่ง จอมเอาแต่ใจ เมื่อต้องการสิ่งใดไม่มีที่จะไม่ได้ แม้แต่แม่เทพธิดาหน้าหวานเช่นเธอก็ไม่อยู่ในข่ายยกเว้น ชายหนุ่มนัยน์ตาหวานสะกดใจงัดมารยาสารพัดวิชามารขึ้นมาล่อหลอกแม่เทพธิดาน้อยให้ตกหลุมพรางตกปากรับคำเป็นภรรยา เธอจะยอมรับหรือไม่ใครสน มารยาชายเขาขนมาเป็นหมื่นเล่มเกวียน เข้าคลุกวงในบ่อยๆ อ้อนนิด ตอดหน่อย ต้อนหน้าต้อนหลัง ต้อนซ้ายต้อนขวาไม่ช้าก็หล่นตุบบนเตียง คราวนี้เสือหนุ่มเช่นเขาจะกลืนกินแม่เทพธิดาจากสรวงสวรรค์ไม่ให้เหลือแม้แต่กระดูก






  ตยาคี อภิปรีชา สาวน้อยวัยยี่สิบสี่ปี เธอเป็นหญิงสาวแสนดีจิตใจงดงาม รับอุปการะหลานชายหญิงมาดูแล วันดีคืนดีบังเอิญเก็บชายหนุ่มร่างโตมาจากข้างทาง หวังดีดูแลอย่างดีเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาพร้อมความดื้อดึงเอาแต่ใจยิ่งกว่าหลานๆ เธอเสียอีก ชายร่างโตนัยน์ตาหวาน ไม่สนใจใคร ไม่ยอมรับรู้อะไรนอกจากเขาปักใจว่าเธอคือ ภรรยาและมีลูกด้วยกันสองคน อะไรพ่อคุณจะมั่วปานนั้น เธอทั้งสงสารทั้งเห็นใจ เห็นแก่คนบาดเจ็บหลงทาง ดูแลเป็นอย่างดีหวังว่าอาการดีขึ้นจะยอมเข้าใจอะไรกันบ้าง แต่คงจะยาก พ่อคุณยังมั่วยืนกรานว่าเธอเป็นภรรยาเช่นเดิม เธอจึงยอมรับฐานะนั้นไปพรางๆ ในนามเท่านั้นนะ แต่ดูตานี่จะไม่เข้าใจเข้ามาหยอดเล็กตอดน้อย เธอก็มีหัวใจนะ ว่ายั่วกันบ่อยๆ หัวใจไม่หวั่นไหวแกว่งไกวกับร่างใหญ่โตสุดเซ็กซี่นัยน์ตาหวานเยิ้มเสียงออดอ้อนก็บ้าแล้ว 









คุณหนูเอรีส อริสรา กิติธรธรรม 
 คู่หมายของรุกฆาต ดีไซเนอร์สาวสุดเปรี้ยว เธอคือหญิงสาวที่ฉีกทุกกฏ ตรงจนหน้าตบ ถ้าไม่ร้าย ไม่ร้อน ไม่แรงอย่ามาเรียกคุณหนูเอรีส เธอเฝ้ารอรุกฆาตมานานปีไล่ตามเสือร้ายอย่างเขาท่ามกลางเสือร้ายอีกสามตัว ไอ้เถื่อนปากพิกบูล ไอ้โหดจอมขวิด และคนสุดท้ายไอ้อีทีจอมกีดกัน ต่อให้ต้องฆ่าไอ้ไม้กันเธอทั้งสามทิ้งเธอก็ไม่แคร์






สุทธิลักษณ์ ไพรชยนต์ 
 อีทีตัวแสบหนึ่งในไม้กันคุณหนูตัวร้าย เขาสุภาพบุรุษแสนดี รูปหล่อพ่อรวยแต่ไร้สาว ต้องมาคอยเก็บกวาดยายคุณหนูตัวร้ายที่คอยป่วนชีวิตรักของเจ้านายกึ่งเพื่อนอย่างรุกฆาต งานนี้ถ้าไม่ได้ยายตัวแสบมาเป็นแม่ของลูก เขายอมผูกคอตายใต้ต้นผักชีมันเสียเลย 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น