เพลิงรักซ่อนเล่ห์ - นิยาย เพลิงรักซ่อนเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงรักซ่อนเล่ห์

    เจ้าพ่อโหดเก็บยัยจอมแสบหวังมาเป็นแม่ของลูกแต่ยัยตัวร้ายรับเลี้ยงแต่ลูกสุดแสบแสนรู้จนน่าแตะของแถมอย่างเขาไม่รับนี่สิงานนี้มีเฮทั้งตัวนุ่มๆทั้งใจร้ายๆเขาจะเอามาครองให้หมดหวงได้หวงไปเผลอเมื่อไหร่เสร็จโจร

    ผู้เข้าชมรวม

    76,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    76.32K

    ความคิดเห็น


    654

    คนติดตาม


    181
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 55 / 19:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ พี่เพลิงหมีใหญ่วางแผงแล้วนะคะ 8/8/55 นี้ค่ะฝากเอ็นดูพี่เพลิงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ                        
            
    เมื่อโชคชะตาเล่นตลกนำพาวิญญาณรักที่บริสุทธฺ์ของหญิงสาวที่สูญสิ้นทุกอย่างโคจรมาพบกับบุรุษหนุ่มจอมโหดปากร้ายเจ้าอารมณ์ ทั้งที่ใจเหี้ยมๆลอยไปตกอยู่ในกำมือน้อยๆของว่าที่แม่ของลูก แต่หาไม่มีหรอกคำหวานๆชวนเคลิ้ม ถ้าไม่ต่อว่าก็โวยวายถ้าไม่ฉุดก็อุ้ม เจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่ไม่สนขอใช้วิธีจีบสาวตามแบบของตนถ้าเถียงเจอจูบถ้าดื้อมีปล้ำนี่ล่ะวิธีจีบสาวของเจ้าพ่อใครอยากเลียนแบบไม่สงวนลิขสิทธิ์ " อยากดื้อใช่ไหมงั้นเดี๋ยวหาลูกให้เลี้ยงจะได้ไม่ดื้อไม่ซนยายหมีน้อยตัวแสบ"เจ้าพ่อหนุ่มจอมลามกปรี่เข้ามาหวังกินเนื้อหวานๆนุ่มๆ
                       
         


         


                  เพลิงพายุ   รังสิมันต์  เจ้าพ่อเอนเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์สุดหรูและโรงแรมชื่อดังติดอันดับของเมืองไทย  นิสัยโหดเหี้ยม  ใจร้อน    สะกดคำว่าสุภาพบุรุษไม่เป็น  สาวสวยมากมายหมายปอง แต่เข้าใกล้ไม่ได้เพราะบรรดาลูกๆสุดแสบคอยกีดกัน ทั้งไล่กัดไล่ฟัดจนสาวๆพากันเข็ดขยาด  อยากได้แม่จอมแสบมาเป็นเมีย ลูกๆก็เป็นใจ แต่ยัยตัวร้าย อยากได้แต่ลูกของแถมไม่เอา   หวงนักนะตัวนุ่มๆหอมๆ เผลอเมื่อไหร่จะเสกลูกเพิ่มให้อีกคน












    บุรุษหนุ่มจอมโหดตาดุดังพยัค นิสัยดุดันขี้โมโหปากว่ามือถึงหาความสุภาพไม่เจอ ถ้าไม่ฉุดกระชากก็อุ้มก็แบกพอเถียงก็จูบพอไม่เชื่อฟังก็ปรี่เข้ามาปล้ำ " ไอ้เจ้าพ่อบ้ากามจอมเถื่อนถึงทีแม่เมื่อไหร่จะหนีไปให้ไกลเชียว" สาวน้อยในตาหวานสวดไล่หลังคนบ้ากามด้วยความอาย



     





     







        
              กฎฟ้า      วงศ์กิจ    สาวน้อยแสนสวยลูกกำพร้า อาศัยอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า  เป็นสาวน้อยร่าเริง  เก่งศิลปะป้องกันตัวและนักกีฬายิงปืน ของมหาวิทยาลัย ความฝันอยากเป็นเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิด  มีเหตุให้ต้องมาผูกติดกับเจ้าพ่อจอมโหด ใครว่านายนี่โหดขอเถียงใจขาด ส่วนใหญ่จะบ้าๆบอๆ ขาดๆเกินๆมากกว่า แถมพูดก็ไม่เข้าใจว่าอยากได้แต่ลูก พ่อของลูกไม่เอา  แถมปากว่ามือถึง เผลอเป็น......อึ่ยๆๆๆคิดแล้วสยิว ว้ายสยอง  ถ้าเผลอเมื่อไหร่จะจับเจี๋ยนซะเลยตาเจ้าพ่อบ้ากาม


    ไหมฟ้า กิจเกรียงไกร   หญิงสาวผู้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกฎฟ้าราวกับพิมพ์เดียวมีนิสัยอ่อนโยนเรียบร้อยไม่ช่างพูดได้แต่ก้มหน้ายอมรับผิดอยู่ตลอดเวลาแววตาแสนเศร้าและน่าสงสาร อายุ22ปี สูง1.55 เซนติเมตร หนัก38กิโลกรัม  เธอถูกเลี้ยงดูราวกับส่วนเกินของครอบครัวเพราะเป็นเด็กที่ท่านนายพลเผด็จศึกรับเธอมาเลี้ยงโดยไม่เคยบอกว่าเธอเป็นลูกของใครเป็นที่รังเกียจของภรรยาและลูกสาวแท้ๆของท่านนายพล ชีวิตอยู่ภายใต้การบงการของมารดาบุญธรรมนับตั้งแต่ท่านนายพลเสียชีวิตเธอยิ่งกว่าตกนรกจวบจนถูกเสียชีวิตอย่างปริศนา



                            บรรดาลูกๆสุดแสบของเจ้าพ่อหนุ่ม



      ภูเขาพี่ใหญ่ผู้สุขุม  จอมเจ้าเล่ห์สุดแสบ งานอดิเรกคือการงับก้นสาวๆ กลิ่นไม่ถูกใจอย่ามาใกล้คุณพ่อเราเชียว




       น้ำป่าจอมโหด  พี่กลางจอมขย้ำ กัดทุกอย่างที่ไม่ชอบใจโดยเฉาะยัยพวกตกถังน้ำหอมต้องขย้ำอย่าให้เหลือ  แฮ่ๆๆๆๆ


      หยาดฝน สาวน้อยเพียงหนึ่งเดียว ขี้อ้อน ช่างประจบ งานอดิเรกคือการสะสมกระเป๋า โดยเฉพาะของยัยพวกปากแดง ช่างน่าสะสมเสียนี่กระไร ง่ำๆๆ


        แผ่นหินจอมซน น้องเล็กตัวสุดท้อง ขี้เล่น บ้าพลัง สามารถไล่กวดสาวๆได้เป็นเวลานานแต่ไม่ยอมกัด   เป็นที่รักของคุณแม่เพราะชอบทานอาหารที่คุณแม่ทำที่สุด



    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการทั้งบุคคลสถานที่และเนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคลอื่นบุคลใดไม่ถ้าไปล่วงล้ำผู้ใดไรเตอร์ต้องขออภัยมา  ณ ที่นี้ด้วยค่ะ



          ผลงานที่กำลังโลดแล่นอยู่ในอ้อมใจของผู้ที่หัวใจเปี่ยมไปด้วยรัก ลองหามาแทะโลมกันนะคะถ้าใครที่ชื่นชอบความรักแบบดุดันแบบคุรเพลิงหมียักษ์ ลองสัมผัสกับความรักร้อนแรงของคุณไฟขาผู้ได้ฉายาพระเอกเตาถ่าน ในไฟร้อนซ่อนรัก แล้วจะต้องทั้งรักและหมั้นไส้พระเอกมาดแมนแสนเจ้าเล่ห์คนใหม่ของวงการ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น