Princess and Killer of Vampire Chanbeak Hunhan kaido ft.EXO - นิยาย Princess and Killer of Vampire Chanbeak Hunhan kaido ft.EXO : Dek-D.com - Writer
×

    Princess and Killer of Vampire Chanbeak Hunhan kaido ft.EXO

    โดย Thinker_Bell

    ตราบใดที่เหรียญยังมีสองด้าน จิตใจของเหล่าแวมไพร์สก็มีสองด้วยเช่นเดียวกัน มนุษย์เดินดินอาจจะคิดว่าแวมไพร์สออกหาเลือดเหยื่อเพื่อดับกระหายไปวัน แต่หากเป็นเช่นนั้นไม่ แวมไพร์สก็มีชีวิตเหมือนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    365

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    365

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 58 / 08:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    INTRO Princess and Killer of Vampire 

     





     

    กาลครั้งหนึ่งในป่ารัตติกาลแห่งความมืด ลึกเข้าไปสุดป่าใครจะรู้กันเล่าว่าบนโลกใบนี้นอกจากมนุษย์เดินดินยังมีสิ่งมีชีวิตชนชั้นสูงสายเลือดบริสุทธิ์ที่มนุษย์ต่างหวาดกลัวอาศัยอยู่อีกด้วย คำเล่าขานของมนุษย์เล่าขานกันว่า สิ่งที่มนุษย์หวาดกลัวนั้น โหดร้ายชอบกัดซอกคอของมุษย์เพื่อดื่มเลือดเพื่อดับความกระหาย มนุษย์ได้เรียกสิ่งมีชีวิตชนชั้นสูงเหล่านั้นว่า แวมไพร์ส แต่หาได้เป็นเฉกเช่นนั้นเสมอไป  แวมไพร์สมีหลากหลายต้นตระกูล  มีทั้งสายพันธ์เลือดผสม สายพันธ์พิเศษ สายเลือดบริสุทธิ์  สายพันธ์เลือดผสมเป็นเผ่าพันธ์ที่ถูกไล่ล่ามากที่สุด เพราะการที่สายเลือดผสมจะถือกำเนิดขึ้นมาได้ คือการผสมพันธ์ระหว่างแวมไพร์สและมนุษย์ จึงเป็นเรื่องต้องห้ามของแวมไพร์ส ดังนั้นสายเลือดผสมจึงต้องกลายเป็นระบบชนชั้นต่ำคอยรับใช้พวกแวมไพร์สชนชั้นสูง
    สายพันธ์พิเศษคือสายพันธ์ที่มีความสามารถในด้านต่างๆ  โดยสายพันธ์นี้จะมีพลังอำนาจพิเศษสามารถควบคุมธาตุต่างๆของโลกนี้ได้คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยแวมไพร์สแต่ละตัวจะมีพลังในการควบคุมธาตุเหล่านี้โดย
    1ตน จะมีควบคุมได้เพียงธาตุเดียวเท่านั้น สายพันธ์พิเศษจะมีระบบชนชั้นกลาง โดยชนชั้นนี้จะเป็นพวกเหล่าทหารและองครักษ์ของสายเลือดบรสุทธิ์  และสุดท้ายคือสายเลือดบริสุทธิ์ สายพันธ์นี้จะมีเพียงแค่ระบบชนชั้นสูงเท่านั้น  สายเลือดบริสุทธิ์จะต่างจากพวกแวมไพร์สเหล่าอื่นโดยสิ้นเชิงด้วยคำที่ว่าเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ จึงทำให้แวมไพร์สเหล่านี้ มีพลังอำนาจต่างๆทุกธาตุแต่หากด้วยว่าเป็นเลือดบริสุทธ์จะทำให้มีประชากรในชนชั้นนี้ค่อนข้างน้อย และแวมไพร์สสายเลือดบริสุทธิ์คือเหล่าราชนิกูลทั้งหลายและพวกที่บริหารบ้านเมืองของแวมไพร์ส พูดได้ว่าก็คือราชนิกูลและเหล่าพวกในวังหลวงบริหารในด้านต่างๆของบ้านเมือง จำเป็นต้องเป็นสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้น 

     
     

    ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยน้า สนุกไหมไม่รู้แต่คือพยายามแต่งเต็มที่แล้ว ถ้าสนุกบอกต่อด้วยนะ  เรื่องนี้มีหลายอารมณ์ แบบอ่านเรื่องเดียวได้หลายอารมณ์เลยนะ5555 จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดนะ  เราจะบอกว่าเรื่องนี้คือเรื่องแรกที่แต่ง โอ๊ยยยเขิน555 ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะ ติดแท็กทวิต #PrincessAndKillerofvampire

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น