ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ovi Style ID Dream !! (っ>ω <)っ

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Ovi Style:: อธิบายเกี่ยวกับบทความนี้ (อ่านหน่อยก็ดี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      1
      2 พ.ค. 56

    ::ABOUT::


              เรามาเริ่มทำความรู้จักกับบทความนี้กันก่อนดีกว่านะคะ บทความนี้เราจะแจกไอดีดรีมให้ไปใช้ในไอดีของทุกคน ซึ่งเจ้าของบทความไม่ต้องการอะไรมาก ขอเพียงแค่ช่วยเม้น กันหน่อยนะคะ :)
     


              ไอดีดรีมของบทความเราอาจจะไม่สวยเริศเลอเพอร์เฟค และอาจจะเป็นไอดีดรีมที่แปลกออกไปสักหน่อย 55 เพราะเจ้าของบทความก็พึ่งหัด และเปิดบทความเพื่อฝึกฝนฝีมือ ดังนั้นไอดีดรีมในบทความเราส่วนใหญ่จะไปแบบเลื่อนไม่ได้ และใส่ข้อความได้ไม่มากนัก แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเรามีการแต่งโฟโต้ช็อบลงไปให้มันดูเดิร์นขึ้นเรียบร้อยแล้ว 55 ไอดีดรีมของเราจะออกแนวเรียบๆ บ่นหน้าเดียวจบ ก็ประมาณนี้แหละค่ะ นี่คือสิ่งที่ท่านที่เข้ามาต้องทำใจ หากท่านไหนที่ไม่ต้องการแบบนี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอโทษด้วยที่ทำให้คุณผิดหวัง



              โค้ดของบทความเรา จะเป็นโค้ดที่รวมโค้ดล้างไอดีไว้แล้ว รวมโค้ดตกแต่งต่างๆไว้เรียบร้อย สามารถนำไปใช้จริงได้เลย เพราะเรามีการนำมาลองกับไอดีเจ้าของบทความเองทุกครั้ง รับรองว่าใช้สะดวกค่ะ ส่วนท่านไหนที่ต้องการโค้ดดรีม เพื่อนำไปปรับเปลี่ยนในโปรแกรมดรีมของท่าน ก็สามารถมาขอได้ที่ไอดีเจ้าของบทความได้เลยค่ะ เพียงแต่ ห้ามลบเครดิตออกเท่านั้นค่ะ ซึ่งในส่วนโค้ดที่เราจะแจก จะมีเป็นโค้ดที่วางให้ก็อป กับโค้ดสำรอง สำหรับเผื่อโค้ดเสีย หรือใช้ไม่ได้ เราจะมีไฟล์วันโน๊ตและลิ้งให้ท่านไปโหลดกันได้เลยค่ะ และที่สำคัญ ห้ามก็อปโค้ดร้านเราไปเผยแพร่ในที่อื่นนะคะ ถ้าอยากแบ่งปันก็สามารถก็อปลิ้งร้านเราไปแปะไว้ได้ค่ะ



              ไอดีดรีมของเราก็จะคอนเซ็บต่างๆซึ่ง หากท่านไหนต้องการเปลี่ยนคอมเซ็บเราก็ได้ค่ะ เช่นเปลี่ยนรูป หรือเปลี่ยนอะไรต่างๆ ซึ่งเราจะมีการระบุไว้ในหน้า How to แล้ว และสำหรับท่านไหนที่อยากแต่งไอดีดรีม แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี เรามีขั้นตอนของการสอนใช้โดยละเอียดอยู่เรียบร้อยค่ะ ซึ่งอ่ะอยู่ในหน้า How to เช่นกันค่ะ เราจะระบุว่าท่านต้องทำอะไรบ้าง เขียนอะไรเพิ่มตรงไหน ถ้าต้องการปรับเปลี่ยนจะต้องทำยังไงค่ะ



          
        เอาเป็นว่าก็จบแล้วค่ะ สำหรับการกล่าวถึงบทความของเราเบื้องต้น ท่านสามารถ รีเควสคอนเซ็บ และก็อปโค้ดกันได้ตามสบายเลยค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ :)






     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×