ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรม

    ลำดับตอนที่ #1 : BUDDY&BUDDOG

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      16 ก.ค. 57

    เพื่อนๆหลายคนอาจรู้จักเกมนี้กันแล้วนะฮะ

    แต่สำหรับในกรุ๊ป การเล่นเกมนี้อาจเป็นอะไรที่ซับซ้อนหน่อย // ไม่เกริ่นละดีกว่า

    เอาเป็นว่า เราต้องการสมาชิกที่เข้ามาเด็กดีประมาณอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ

    ซึ่งคนๆนั้นจะต้องใส่ใจในการเล่นกิจกรรมของเราด้วย

    และเพื่อความสะดวก ขออย่าล็อคไอดีและข้อความของตัวเองเพื่อให้คนที่ไม่ใช่เพื่อนได้มีสิทธิ์เข้าออกไอดีคุณได้

    ถ้าใครพร้อมที่จะร่วม แค่โพสต์เลยตอนนี้



    โดยในโพสต์ ต้องมี

    -ชื่อ
     
    -ลิงค์ไอดีตัวเอง

    -อยากให้ buddy แทคแคร์ยังไง

    -ไม่อยากให้ buddog แกล้งอะไร // สมควรเป็นเรื่องที่ร้ายแรงจริงๆ



    อธิบายเพิ่มเติม

    Buddy ภาษาไทยคือ ' เพื่อน '

    หากคุณจับได้เป็นbuddy ใคร คุณต้องแทคแคร์เขาให้ดีที่สุดแล้วมารายงานเรา

    Buddog ภาษาไทยคือ ' เพื่อนหมาๆ ' // แปลโดยฝ่ายกิจกรรม = =

    หากคุณจับได้เป็นbuddog ใคร คุณต้องแกล้งเขาแล้วมารายงานเรา



    แอดมินจะจับสลากให้คุณโดยการสุ่ม โดยคุณจะได้เพื่อนในกรุ๊ปเพิ่มมา 2 คน

    คนแรกคือ buddy อีกคน คือ buddog 

    เราจะบอกรายชื่อเพื่อนสองคนนั้นผ่านทาง ' ข้อความลับ ' ของไอดีคุณ

    ทุกอาทิตย์ คุณต้องมารายงายความคืบหน้าในการร่วมกิจกรรม ได้แก่

    - อาทิตย์นี้ คุณ take care buddy ของคุณอย่างไร // อาจมีหลายข้อ

    - อาทิตย์นี้ คุณ แกล้ง buddog ของคุณอย่างไร // อาจมีหลายข้อ

    โดยการส่งรายงานกลับมาทางข้อความลับของกรุ๊ป >>
     คลิก 



    ทุกการ take care และแกล้งของคุณ นับเป็นคะแนนข้อละ 1 แต้ม

    หากคุณจับได้ว่าใครเป็น buddy & buddog ของคุณ คุณจะได้รับ 25 แต้ม

    เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมใครมีแต้มสะสมเยอะที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

    *หมายเหตุ . คนๆนั้นจะต้องไม่ถูก buddy และ buddog ของตัวเองจับได้

     


    รายละเอียดอื่นๆ(วันเวาลาที่จะเริ่ม-สิ้นสุดกิจกรรม) จะแจ้งให้ทราบทีหลัง

    ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจ ถาม ได้เสมอนะฮะ ^^

    THE ORA

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×