ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Summer... วิ่งหนีป่าราบ

    ลำดับตอนที่ #1 : :: ประกาศผลโหวด ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      30 มิ.ย. 57

                 สวัสดีครับ ตอนนี้กระผมต้องการถามเพื่อนๆ ว่า อยากให้แต่งแนวไหน? แน่นอนครับ ยังคงการกลั่นแกล้งเพื่อนไว้อยู่ แต่อาจไม่เต็มเท่าไร(?) ยังไงก็อยากขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ มาช่วยกันโหวตนะครับ โหวตตัวไหนมากที่สุดผมก็จะแต่งตัวนั้นก่อน ก่อนจะไปโหวตมาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่านะครับ

    เริ่มแรก!


    กำลังภายใน

    ก็เหมือนหนังจีนแหละครับแต่ตรงส่วนนี้ผมจะเพิ่มพวกสัตว์พิเศษและพลังพิเศษของเพื่อนๆ เข้าไปด้วย อาจจะมีพวกเจ้าหญิง คุณหนูหรือพวกสำนักต่างๆ ครับ อาจจะแลดูซ้ำกับคนอื่นไปบ้าง... แต่อย่าลืมสิว่า แกล้งเพื่อน


    ผจญภัย

    เพื่อนๆ คงรู้จักคำนี้ดีนะครับ แต่ ผจญภัยในนิยายตัวนี้คือ... ได้ไปท่องเที่ยวโลกอื่นด้วยนะครับ อย่างต่างมิติอะไรทำนองนี้ และ อาจจะกลับมาโลกเดิมได้หรือไม่ได้นั้นขึ้นอยู่กับตัวเพื่อนๆ เอง เวลาตอบคำถาม


    ผจญภัยในแดนความฝัน

    เมื่อเวลาเรานอนหลับเราอาจจะฝันหรือไม่ก็ได้... แต่ความฝันในนี้กลับมีผลถึงโลกจริงๆ แถมอาจจะได้เจอกันเมื่อตื่นจากความฝันแล้วก็เป็นได้นะ! อีกอย่างคือ... ถ้าหากคุณตายในความฝันเมื่อโลกจริง... คุณจะกลายเป็นเจ้าหญิงหรือเจ้าชายนิทราไปเลย จนกว่าจะมีคนชุบชีวิตคุณในความฝัน


    โรงเรียน

    ถ้าหากเคยอ่านพวกอนิเมะแนวโรงเรียนก็ประมานนั้นครับ แต่ที่นี้ไม่เน้นญี่ปุ่นหรือชาติไหนแต่จะเป็นแนวเกาะหรือโรงเรียนพิเศษเฉพาะที่มีแต่เด็กที่มีพลัง จะมีทั้งเด็กที่สมัครใจมาเรียนหรือถูกลักพาตัวมา และ เบื้องหลังจะเป็นยังไงนั้นต้องรอดู


    โฮสต์คลับ

    ขอบอกว่าชอบแนวนี้มากอีกอย่างเพื่อนๆ ก็คงเคยอ่านหรือเคยเล่นกันมาแล้วสินะครับแนวนี้ แต่คงไม่เคยเห็นโฮสต์คนไหนที่ ชอบหลีสาวแต่กลับแพ้ผู้หญิง! แหม ทั้งๆ ที่ชอบหลีสาวแต่กลับแพ้ผู้หญิง พอเข้าใกล้สาวๆ ทีไร... ตามตัวจะมีจุดแดงๆ เต็มไปหมด! (บทเด่นคือ จี แห่ง วีเนเซีย)


    คาเฟ่

    จะแบ่งเป็นคาเฟ่พ่อบ้านหรือคาเฟ่เมดก็ได้แล้วแต่ ก็คงเป็นประมาณว่า หลังเลิกเรียนหรือยามว่างมานั่งเล่นที่คาเฟ่ หรือ ต้องจองก่อนถึงจะมาได้และได้พบกับหนุ่มหล่อสาวสวยที่พร้อมบริการคุณ ดีไม่ดีอาจได้แฟนที่รู้ใจก็ได้ ใครเล่าจะไปรู้


    แฟนตาซี

    แน่นอนว่าต้อง เวทมนตร์ สัตว์ในเทพนิยาย พ่อมดแม่มด เจ้าชายเจ้าหญิง และอะไรอีกมากมาย แต่ลองคิดสิว่า... โลกอนาคต ที่ส่วนมากมีแต่เทคโนโลยี หากจู่ๆ กลับมีกลุ่มที่ใช้เวทมนตร์ได้ พวกเขาจะทำยังไง? จะกำจัดหรือ... จะปกป้อง? เพราะเรื่องพวกนี้วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้!


    เข้าค่าย

    ก็เหมือนการเข้าค่ายฤดูร้อน จากเด็กหนุ่มสาวทั่วสารทิศที่ไม่รู้จักกันต้องมาเข้าค่ายที่แห่งนี้ และ ได้พบกับบรรดาพี่สตาฟ ครูฝึก สุดแสนจะน่ารักและโหดได้ใจ การเข้าค่ายครั้งนี้ไม่ใช่แค่ฝึกตนเอง... แต่ยังมีเรื่องราวกุ๊กกิ๊กน่ารักรอค่อยอยู่!


    ต่อสู้ + หักมุม

    อันนี้ไม่ต้องพูดถึงมากมาย =v=\ ข้าน้อยไม่ค่อยจะแต่งแนวนี้เท่าไร ฮ่าๆ เขียนๆ ไปงั้นแหละ

     



    สรุป แนวโรงเรียน ชนะ!

     

                 เอาละเมื่อเข้าใจแล้วก็มาโหวดกันโลด ว่าจะให้แต่งแนวไหน! แต่ถ้าหากใครสนใจอยากสมัครก็ สมัครที่นี้ จิ้ม สำหรับใครที่เต็มใจจะโดนแกล้งนะ เพราะคนแต่ง จะไม่ฟังคำประทวงใดๆ ทั้งนั้น!

     

                 พิเศษ!!!

                 เพื่อนๆ สามารถส่ง ข้อความลับ มาบอกได้ว่าอยากแกล้งใครอะไรยังไงแบบไหนยังไง เขียนมาส่งได้เลยผมจะไม่บอกว่าใครทำ และ... รับรองว่าจะจัดเต็มทุกครั้ง!

     

               กิจกรรม

                 ทุกๆ สิ้นเดือนจะมีกิจกรรมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก และ มีของรางวัลแจก! แจกจริงไม่ได้โม้!!!

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×