ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ คลังเก็บของ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : 自然 愛好家「男」

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      28 มี.ค. 58

     

    「อ๊ะ เดี๋ยวสิ ถึงจะเป็นแค่ต้นอ่อนก็เถอะ แต่นี่ก็ถือเป็นชีวิตเชียวนะ!」


    รูป ll 

    สกุล – ชื่อ ll ชิเซน ไอโกกะ | Shizen Aikouka

    ความหมาย ll ชิเซน「自然」แปลว่าธรรมชาติค่ะ ส่วนไอโกกะ「愛好家」แปลว่าที่รัก หรือผู้เป็นที่รัก พอเอามารวมกันความหมายก็เลยเป็น "ผู้เป็นที่รักของธรรมชาติ"ค่ะ
    (แต่ถ้าเอาไอโกกะขึ้นหน้าชิเซน ความหมายจะเปลี่ยนเป็น"คนรักธรรมชาติ"แทน ซึ่งเจ้าตัวชอบให้เรียกแบบนี้มากกว่า555555)

    อายุ ll 21

    รูปร่างลักษณะ ll เป็นผู้ชายค่อนข้างสูงโปร่ง หุ่นถือว่าบางมากถ้าเทียบกับผู้ชายอายุเท่ากัน ชนิดที่ว่าผลักทีเดียวพี่แกก็ล้มแล้ว(?) ผิวขาว ตาสีม่วงอเมทิสต์ ผมสีม่วงซีดจนเกือบขาว ถ้าปล่อยผมจะยาวถึงต้นขา แต่ถ้ามัดจะถึงกลางหลัง ส่วนผมด้านหน้าตัดเป็นหน้าม้า เป็นคนไม่ชอบยิ้ม เพียงเพราะเหตุผลง่ายๆว่า"เมื่อย" (แต่จริงๆแล้วเป็นเด็กดีนะ!)

    อุปนิสัย  ll 
                  ไอโกกะมีนิสัยขัดกับหน้าตา คือหน้าตาย ไม่ยิ้ม หน้าไม่รับแขก แต่นิสัยจริงเป็นคนใจดี ใจอ่อน รักสัตว์ และถือคติว่า"ชีวิตทุกชีวิตมีค่า"ตั้งแต่แมลง มดปลวกแทะต้นไม้จนกระทั่งเสือที่จะมากินหัวพี่เขา(.......) และเพราะคตินี้ทำให้เป็นปัญหาอยู่บ่อยๆเวลาไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะเวลาโดนทำร้ายเจ้าตัวจะไม่ยอมทำร้ายหรือโต้กลับ ต่อให้ตัวเองโดนหนักแค่ไหนก็ตาม
                  เป็นคนรักธรรมชาติ รักการอ่าน
    อ่านสถานการณ์และเดาใจคนเก่ง วางแผนเก่ง แต่ไม่ชอบวางแผนล่วงหน้า ถ้ามีอะไรผิดจากที่คาดจะวางแผนใหม่ทันที ไม่พูดอะไรตรงๆ พูดอ้อมโลก และมักใช้คำพูดที่ค่อนข้างหาเรื่องโดยไม่รู้ตัว พอบวกกับหน้าตายของไอโกกะเลยดูเป็นคนกวนประสาท ไม่ชอบโกหก(แต่ทำแล้วไม่เคยมีใครจับได้) ช่างสังเกตและจดจำอะไรได้ไว รักต้นไม้ ศึกษาชนิดของพันธุ์ไม้ทุกพันธุ์จนทะลุปรุโปร่ง ชอบการพูดคุยกับคนอื่นแต่เข้าสังคมไม่เป็นและพูดไม่เก่ง เลยถูกว่าว่าเป็นพวกไม่มีมนุษย์สัมพันธ์อยู่บ่อยๆ แต่ลองใครไปพูดเรื่องต้นไม้ด้วย จนตะวันตกดินไอโกกะก็ไม่เลิกคุย.... 

                  ใจเย็น โกรธคนยาก โดนแกล้ง ทำร้ายยังไงก็ไม่โกรธ แต่ถ้ายุ่งกับของๆเขา หรือทำให้ของเขาเสียหาย พ่อหนุ่มรักต้นไม้อาจกลายร่าง จับดาบออกรบกลายเป็นแม่ทัพเจนศึกไล่ฟันศัตรูได้ โดยเฉพาะพังต้นไม้กับเจอดาบเลือดส้มเลือดแดงเนี่ย แทบวิ่งออกไปไล่ฟันคนทำตอนนั้นเลย....

     ประวัติ ll มีพี่น้อง4คน ไอโกกะเป็นพี่คนรอง พ่อกับพี่คนโตเสียชีวิตในสงคราม ส่วนแม่ย้ายไปอยู่ต่างเมืองตอนอายุ15 ทำให้ต้องหางานทำตั้งแต่ตอนนั้น ปัจจุบันมีน้าชายกับน้าสาว และลูกพี่ลูกน้องอีก2คนย้ายมาอยู่ด้วย 

    ดาบของท่าน ll โคเซตสึซามอนจิ | โซสะซามอนจิ | คะชูคิโยมิทสึ | ยามาโตะโนะคามิยาสุซาดะ

    ดาบสำรอง ll โฮเนบามิโทชิโร่ | นามาซึโอะโทชิโร่ | ทาโร่ทาจิ | มิคาซึกิมุเนจิกะ

    ดาบสำรอง ll อิจิโกะฮิโตฟุริ | ยะเก็นโทชิโร่ | โคกิทสึเนะมารุ | สึรุมารุคุนินางะ

    เพิ่มเติม ll
    เวลาแนะนำตัว จะสลับตำแหน่งชื่อกับนามสกุล เพราะรู้สึกว่า"ไอโกกะเหมือนชื่อผู้หญิง" และชอบความหมายเวลาเรียงแบบนั้นมากกว่า
    - สมัยเด็ก แม่เคยพาไปเรียนระบำพัด และจับแต่งตัวด้วยชุดกิโมโน แถมยังเคยถูกผู้ชายจีบจนกลายเป็นปมในใจ....
    - ใช้คำแทนตัวเองว่า"ผม" และเรียกคนอื่นว่า"คุณ"
    - จะใจอ่อนกับคนที่มีบุคลิกพี่ชายเป็นพิเศษ 
    - ติดเสื้อคลุม ใส่ตลอดเวลาราวกับเป็นอวัยวะชิ้นที่33 พอไม่ได้ใส่แล้วความมั่นใจจะหดหายทันที
    - ตกใจง่าย หนังสือหล่นจากชั้นก็สะดุ้งแล้ว....

    - ของที่ชอบ : ไข่ม้วนกับไข่หวานย่าง สัตว์เลื้อยคลาน ต้นไม้
    - ของที่เกลียด : สงคราม แมว และอื่นๆที่เป็นพิษภัยกับต้นไม้
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    #แถมท้ายค่ะ โกรธจัด(?) กลายร่างแล้ว!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×