ร้องไห้ยังไง ให้เค้าเห็นใจ - ร้องไห้ยังไง ให้เค้าเห็นใจ นิยาย ร้องไห้ยังไง ให้เค้าเห็นใจ : Dek-D.com - Writer

    ร้องไห้ยังไง ให้เค้าเห็นใจ

    ลองทำดู

    ผู้เข้าชมรวม

    671

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    671

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 49 / 11:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

      ร้องไห้ยังไง เขาจึงจะเห็นใจ? 

      อาจเป็นเพราะว่าต่อมน้ำตาของเพศหญิงไวต่อความรู้สึกมากกว่าเพศชาย ผู้ชายมักจะไม่ร้องไห้ การร้องไห้ถือเป็นสิ่งที่แสดงความอ่อนแอของเขาออกมา พอผู้หญิงร้องไห้กลับเป็นเรื่องธรรมดา เพราะผู้หญิงร้องไห้มันจะหมายถึง...ความซื้งใจ ความรัก ความไว้ใจ อย่างเวลาเพื่อนเราร้องไห้กับเรื่องเศร้าของเรา เราจะรู้สึกยิ่งไว้ใจเพื่อนคนนั้น เวลาผูหญิงดูหนังรัก ผู้หญิงก็จะน้ำตาไหล เลยดูว่าผู้หญิงคนนี้อ่อนไหว และอ่อนโยนก็เป็นได้ แต่บางครั้ง เวลาเราร้องไห้จริงๆ เขากลับหาว่าเราสำออย เรียกร้องความสนใจ ก็เป็นไปได้เหมือนกัน เอแล้วอย่างนี้จะร้องไห้แบบไหนดี?

      ลองดูสถานการณ์ต่อไปนี้ แล้วดูวิธีร้องไห้แบบมีศิลปะที่เราเลือกมาจากประสบการณ์จริงของหญิงสาวหลายๆคนที่ลองทำแล้ว...มันเวิร์ค!!!

      เดทครั้งแรกในโรงหนัง

      ในสถานการณ์ที่ดูหนังเศร้าๆ ถ้าคุณอยากให้น้ำตาไหล ไหลออกมาเลย มันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงอ่อนโยน เขาอาจแอบนั่งยิ้มอยู่ข้างๆหรือส่งผ้าเช็ดหน้าให้ หรือเอามือลูบหัวคุณ ถ้าเป็นเดทครั้งแรก จะยิ่งทำให้คุณทั้งสองสนิทกันเร็วขึ้น ถ้าคุณเพิ่งทะเลาะกันมา อาจถือโอกาสช่วงนี้ระบายความเจ็บช้ำออกไปกับหนังเลย เขาจะรู้สึกอ่อนลงและอยากกอดคุณมากขึ้น

      ควร :ร้องไห้เฉพาะตอนจุดสำคัญของหนังจริงๆ ตอนที่น้ำตาจะไหล เอื้อมมือไปบีบมือเขาเบาๆ หันมามองเขา แล้วถ้าเขามองตอบ ยิ้มเล็กๆให้เขา รอยยิ้มกับน้ำตาปริ่มๆของคุณนั่นล่ะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงน่ารัก อ่อนหวานขึ้นอีกเพียบ

      ไม่ควร : ร้องไห้เอาเป็นเอาตาย พร้อมเสียงสั่งขี้มูกฮึดฮัด พร้อมเอาหน้าทั้งน้ำตาของคุณไปป้ายกับเสื้อเขา หรือร้องไห้สะอื้นเล็กๆเป็นระยะๆไปทั้งเรื่อง อันนี้จะเกิดเสียงที่น่ารำคาญมากกว่าน่าเห็นใจ

      เมื่อเขาเจอเรื่องแย่

      ถ้าคุณร้องไห้ไปกับเขา เขาจะรู้สึกว่าคุณเข้าใจเขา และมันเหมือนได้แบ่งความทุกข์ของเขาออกไปที่คุณด้วย เขาจะรู้สึกเหมือนคุณเป็นเพื่อนยามยาก

      ควร : เข้าใจว่ามันยากถ้าจะต้องบีบน้ำตาในขณะที่น้ำตามันไม่ไหล ถ้าทำไม่ได้จริงๆดึงเขาเข้ามากอดแล้วลูบหัวเขาเบาๆ อยู่กับเขาตรงนั้น จนเขารู้สึกดีที่สุด บอกเขาว่าคุณไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

      ไม่ควร : ถ้าน้ำตาคุณไหลออกมานิดนึงลองสบตาเขาดู มองตาเขาด้วยความเข้าใจ เขาจะรู้สึกดีขึ้นได้

      ควร : คนกำลังเศร้าสิ่งที่เขาต้องการที่สุดคือเพื่อนคนหนึ่งที่เขาระบายทุกข์ได้ แต่เขาคงไม่ต้องการแม่อีกคน ก็ไม่ถึงกับต้องนั่งชี้แจงว่าเขาควรทำหรือไม่ควรทำอะไรบ้างหรอก

      ไม่ควร : อย่าเสแสร้งถึงขั้นต้องร้องไห้ขนาดหนัก จนเขาหันมามองหน้าคุณ ว่าคุณเป็นอะไร เขาน่ะคนเศร้าไม่ใช่หรือ

      คำเตือน

      สาวไหนที่เพิ่งผิดหวังจากความรักจากการถูกทิ้ง จะเพราะเขาของคุณไปมีคนอื่น หรือรักกันอยู่ดีๆ เขาเบื่อคุณแล้วก็ตาม วิธีร้องไห้ต่อหน้าเขาเพื่อเรียกร้องความเห็นใจใช้ไม่ได้ผลแน่นอน เมื่อเขาตัดสินใจทำร้ายคุณได้ขนาดนั้น น้ำตาของคุณจะไม่มีความหมายอะไรเลย

      อย่าคิดเชียวว่าฉันจะต้องนัดเจอกับเขาปรับความเข้าใจแล้วร้องไห้ให้เขาเห็น ให้เขารู้สึกว่าคุณน่ะรักเขาเหลือเกิน ไม่เวิร์คแน่ เขาอาจยิ่งรำคาญและพูดอะไรให้คุณเจ็บใจได้อีก ขอแนะนำว่า ให้ร้องไห้คนเดียว ร้องกับเพื่อน กับแม่ กับน้องสาว ใครก็ได้ที่ไม่ใช่เขา ร้องออกมาเถอะ ไม่ต้องเก็บไว้ น้ำตาจะใช้ได้ดีเฉพาะคนรักกันเท่านั้น!!!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×