[FIC EXO] : HATE THE WAY YOU LIE - KRISYEOL - นิยาย [FIC EXO] : HATE THE WAY YOU LIE - KRISYEOL : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO] : HATE THE WAY YOU LIE - KRISYEOL

    โดย KIDKISSKRIS

    บางครั้ง.. การเป็นตัวจริงก็ไม่มีประโยชน์อะไร ถ้าหากคนที่เรารัก .. รักใครอีกคน Krisyeol, Hunhan

    ผู้เข้าชมรวม

    104,662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    104.66K

    ความคิดเห็น


    7.11K

    คนติดตาม


    2.31K
    จำนวนตอน :  60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 60 / 21:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





















     
    You could have it all but you broke my heart
    And now I gotta do what I do
    You know you always bring out the best in me
    But you played me for a fool 
    Why you do that babe
    It doesn't have to be this way
    But there's no way I could stay
     




    And your eyes, nose, lips
    It hunts my memory
    I can't forget you if I try
    I wanna believe in your lies


     
    And your eyes, nose, lips
    It hunts my memory
    I can't forget you if I die
    Feels like I'm losing my mind



    *-*-*-*-*-*

     
     








    ~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~~.~





    Twitter : #hateTWYL













    ฟิคเรื่องนี้เป็น ชายxชาย

    ทุกตัวอักษรเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคลที่สาม




     


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เลวไปไหนอพค"

    (แจ้งลบ)

    คือออ เราแบบ อ่านเรื่องนี้แล้วแบนเมนตัวเองเลยอ่ะ คือเรื่องนี้เลวมากจริงๆ คือรู้เลยพี่คริสไม่ได้รักยอลเลย แม้แต่นิดก็ไม่รัก เอาจริงตอนแรกเราคิดว่าคนที่คริสรักคือลู่หาน เราไม่ได้คิดถึงจุดที่ว่าคนๆนั้นคือแบค คิดไม่ถึงจริงๆ แล้วคือถ้าจะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำหน่อยก็ไม่ได้เนอะ แบคยังพอรู้สึกผิด ร้องไห้ ไม่กล้าสู้สายตายอล แต่แบคคะ มันลบสิ่งที่เธอทำไม่ได้หร ... อ่านเพิ่มเติม

    คือออ เราแบบ อ่านเรื่องนี้แล้วแบนเมนตัวเองเลยอ่ะ คือเรื่องนี้เลวมากจริงๆ คือรู้เลยพี่คริสไม่ได้รักยอลเลย แม้แต่นิดก็ไม่รัก เอาจริงตอนแรกเราคิดว่าคนที่คริสรักคือลู่หาน เราไม่ได้คิดถึงจุดที่ว่าคนๆนั้นคือแบค คิดไม่ถึงจริงๆ แล้วคือถ้าจะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำหน่อยก็ไม่ได้เนอะ แบคยังพอรู้สึกผิด ร้องไห้ ไม่กล้าสู้สายตายอล แต่แบคคะ มันลบสิ่งที่เธอทำไม่ได้หรอก เพื่อนกันเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอก ส่วนพี่คริสนี่คือไม่มีความรู้สึกผิดเลยอ่ะ เอาแต่ด่ายอล ว่ายอลในทางเสียๆหายโดยไม่นึกกลับมาดูตัวเองเลย ที่บอกว่าไม่เคยนอกใจยอล ณ จุดนั้นเราอยากเข้าไปกระโดดถีบหน้าคริสมากอ่ะ กล้ามากที่พูดว่าไม่เคยนอกใจ มีความละลายใจบ้างไหมวะ ห๊าาาา!!! จริงอยู่ที่ทุกการกระทำ มันมีเหตุผลของมันเสมอ ที่ลู่ทำ.....เพราะรักฮุนเลยยอมทำทุกอย่าง ที่ฮุนทำ.....เพราะรักยอล ที่เทาทำ....เพราะรักยอล ยอมรอแม้กระทั่งไม่รู้ว่ายอลจะรักเมื่อไหร่ ที่ยอลทำ...เพราะรักคริสมาก เลยแกล้งโง่ ที่แบคทำ.......????? ที่คริสทำ........????? เราหาเหตุผลในการกระทำของ2คนนี้ไม่เจอ จริงอยู่ที่ทั้ง2คนรักกัน แต่เราขอเหตุผลที่ทั้ง2ต้องร่วมกันปิดบังยอล มันคืออะไร   อ่านน้อยลง

    exotic_noey | 1 ต.ค. 56

    • 17

    • 0

    "คือแบบเป๊ะเว่อร์"

    (แจ้งลบ)

    ได้เรื่องนี้มาจากเพื่อน อ่านตอนแรกตอนที่28 แบบรู้เลยว่าใช่ จากนั้นเข้ามาส่องทุกวันอ่ะ แบบชอบบบบอ่ะ มันใช่ รอไรท์มาอัพที่ท่าน้ำทุกวันเลย ติดตามและดันเต็มที่จ้าาาา ส่วนตัวแล้วเรื่องนี้ชอบอาเทาเทา คุณไอดอลแบบหล่อออ แอบเหวี่ยงคิมจงอิน ทีแรกนี่แลดูเลว พอบอกให้คริสทบทวนทุกอย่างเท่านั้นแหละ หล่อเลย อพค.ก็นะ จะเลวไปไหน เรื่องทั้งหมดมันไม่ได้เริ่มที่ลู ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้เรื่องนี้มาจากเพื่อน อ่านตอนแรกตอนที่28 แบบรู้เลยว่าใช่ จากนั้นเข้ามาส่องทุกวันอ่ะ แบบชอบบบบอ่ะ มันใช่ รอไรท์มาอัพที่ท่าน้ำทุกวันเลย ติดตามและดันเต็มที่จ้าาาา ส่วนตัวแล้วเรื่องนี้ชอบอาเทาเทา คุณไอดอลแบบหล่อออ แอบเหวี่ยงคิมจงอิน ทีแรกนี่แลดูเลว พอบอกให้คริสทบทวนทุกอย่างเท่านั้นแหละ หล่อเลย อพค.ก็นะ จะเลวไปไหน เรื่องทั้งหมดมันไม่ได้เริ่มที่ลู่สั่งหรอก มันเริ่มที่อพค.ปล้ำชาวบ้านนี่แหละ สงสารแบค ยอมทรยศเพื่อนรักเพราะรัก ยังมาโดนรักทำร้ายจิตใจ สุดท้ายก็ไม่เหลือใคร เป็นกลจ.ให้ฮุนฮานเข้าใจกันไวๆ เรื่องนี้อพค.ต้องไร้คู่ !! #หลบทีนคนอ่าน   อ่านน้อยลง

    xiaoly | 31 ม.ค. 57

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ย๊ากก เรื่องเเรกที่เราเขียนคำนิยมเลยนะ >< /โปรดใช้จักรยานในการอ่าน"

    (แจ้งลบ)

    ในความคิดเรานะ.. เราว่าที่จริงๆเลยนะ ถ้าให้เรียงความผิดของแต่ละคนจากมากไปน้อยอ่ะวัฏจักรมันจะเป็นประมาณนี้ อาลู่>คริส>ยอล>แบคยอน>ฮุน>คุณไอดอล(เทา) คือนี้ก็เป็นแบบความคิดเรานะ สำหรับคนอื่นเราไม่รู้อารมณ์เราประมาณแบบ… ๑.อาลู่(ลู่หาน,เสี่ยวลู่) คือ เรื่องมันก็เกิดจาก(ต้นเหตุมันจริงๆอ่ะนะ)อาลู่ขอร้องให้คริสไปรักกับยอลใช่ไหมเพราะว่าอาลู่ช ... อ่านเพิ่มเติม

    ในความคิดเรานะ.. เราว่าที่จริงๆเลยนะ ถ้าให้เรียงความผิดของแต่ละคนจากมากไปน้อยอ่ะวัฏจักรมันจะเป็นประมาณนี้ อาลู่>คริส>ยอล>แบคยอน>ฮุน>คุณไอดอล(เทา) คือนี้ก็เป็นแบบความคิดเรานะ สำหรับคนอื่นเราไม่รู้อารมณ์เราประมาณแบบ… ๑.อาลู่(ลู่หาน,เสี่ยวลู่) คือ เรื่องมันก็เกิดจาก(ต้นเหตุมันจริงๆอ่ะนะ)อาลู่ขอร้องให้คริสไปรักกับยอลใช่ไหมเพราะว่าอาลู่ชอบเซฮุน เราไม่แน่ใจว่าตอนนั้นคบกับฮุนยังนะ แล้วเหมือนอาลู่จะรู้ว่าฮุนเองเหมือนแบบลึกๆแล้วชอบยอลอะ รักเพื่อนตัวเอง แต่ซึนไง ไม่รู้ใจตัวเอง อาลู่เลยขอร้องให้คริสไปคบกับชานยอลเพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลม แล้วที่คริสยอมทำก็เพราะไปมีอะไรเกินเลยกับอาลู่เพื่อเป็นการไถ่โทษเลยยอมทำ แต่ว่าจริงๆนะถ้าเรารักใครสักคนแล้วจะเห็นแกตัวจนทำลายใครหลายๆคนไปมากมายขนาดนี้มันก็ไม่ใช่อ่ะ p.s ส่วนเรื่องที่มีอะไรเกินเลยกับคริสอ่ะ ปรบมือข้างเดียวมันคงไม่ดัง อาลู่ไม่น่าไปโทษคริสแค่ฝ่ายเดียวอ่ะ ๒.คริส(อ.พ.ค) คือสำหรับเรานะที่คริสผิดคือ ตามลำดับเหตุการณ์ ไม่อยากสาธยายมาก เดี้ยวมีขึ้น #อินเกิ๊น sex friend กับอาลู่>ไถ่บาปโดยการไปขอคบยอลทั้งที่ในใจไม่ได้รักทั้งยังไปรักเพื่อนยอลอีก(แบคพยอน)>แทงข้างหลังยอลไปคบกับแบคพยอน>ทำลายยอล>ทำลายยอล>ทำลายชานยอล>ทำลายยอล+เห็นแกตัว แต่คือตอนท้ายนี่คริสยิ่งเลวร้ายอ่ะ เห็นแก่ตัวทิ้งใครสักคนไม่ได้ แถมยังทำร้ายให้คุณไอดอลอีก ไม่ไหวอ่ะ p.s พิสูจน์ความรัก หรือแม้กระทั่งพยามยื้อยอลไว้แต่แลกด้วยการทำให้คนอื่นเสียใจ ก็ไม่ต่างกับอาลู่เลย บางที่คริสกับอาลู่ ก็เป็นคู่ที่เหมาะสมกันนะ ๓.ชานยอล(ยอล) คือ อย่าพึ่งว่าเราว่าทำไหมชานยอลถึงติด Top three(ท๊อปธรี)หรือผิดกว่าแบคพยอนได้อย่างไรจริงๆนะตอนเรกๆ ย้ำว่าตอนแรกๆเราสงสารยอลมากอ่ะ แต่หลังๆมันไม่ใช่แต่เราก็ยังขัดใจในหลายๆอย่างของยอลคือแบบ รักคริสมากไง พยามไปขอคืนดีอะไรอย่างงี้ เราก็เข้าใจว่ารักนะแต่บางทีเราก็ควรจะตัดใจแล้วเริ่มต้นใหม่ไม่ดีกว่าเหรอ?ในเมื่อคนที่เรารักเขาไม่รักเรา เริ่มลากคนอื่นเขามากเกี่ยวข้องคนแรกเลยฮุนไงทำไปเพราะความไม่คิดอย่างลองว่าการมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเองมันจะรู้สึกยังไงสุดท้ายพอฮุนรักก็บอกว่ารับความรู้สึกนั้นไม่ได้แล้วก็ทำให้ฮุนเสียใจ บงต่องเลยว่าเราไม่ ’ ปลื้มมมมอย่างแร๊งง !! ’ ต่อมาคือ คุณไอดอล(เทา)คือคนเนี่ยเป็นคนที่ยอลไม่ควรทำร้ายที่สุด เป็นคนที่รักยอลมากๆช่วยยอลมาจากความเจ็บ อยู่เคียงข้างยอลเสมอ แต่สุดท้ายก็ไม่มีประโยชน์อะไร ยอลก็ยังรักคริสถึงแม้ปากจะบอกว่าเกลียด ทั้งยังพาตัวเองไปเล่นเป็นหมากในกระดานสุดท้ายจริงๆเราว่าชานยอลจะตกหลุมพรางตัวเองซะมากกว่า สุดท้ายแล้วเราว่าชานยอลเองก็อาจจะไม่เหลือแม้แต่คำว่าคนแปลกหน้ากับคุณไอดอลเลยด้วยซ้ำ p.s บางทีเราก็หมั่นใส้ชานยอลนะ บงต่องๆ อย่างเรื่องแบคพยอนงี้อะ คือก่อนหน้านี้ที่จริงชานยอลก็รู้อยู่แล้วว่าคริสรักกับใคร แต่ตัวเองก็ยังไม่ยอมเลิกราง่ายๆ ดันทุรังต่อไป แบบนี้จะว่าแบคผิดฝ่ายเดียวก็คงไม่ใช่อ่ะ !? ๔.แบคพยอน(ป๋าย) คือที่แบคผิดน้อยกว่าชานยอลจริงๆเราว่าแบคผิดที่ >>>แทงข้างหลังเพื่อนตัวเอง   อ่านน้อยลง

    FOREVRE_over | 8 ก.ย. 57

    • 1

    • 0

    "อ่านจบนานแล้วแต่กลับมาอ่านซ้ำอีก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคนนึงที่ติดฟิคมาก และฟิคเรื่องนั้นก็คือเรื่องนี้แหล่ะครับ ผมอ่านจบมานานมากแล้วแต่เพราะอะไรที่ทำให้ผมต้องกลับมาอ่านเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมาโดยไม่มีท่าทีว่าจะเบื่อเลย ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ฮ่าๆ เอาเป็นว่าผมตกหลุมรักเรื่องนี้เข้าอย่างจังแล้วล่ะ ซึ่งคำถามผมในหัวคือ คริสเป็นผู้ชายแบบไหนกัน ทำไมถึงชอบเอาความรู้สึกของชานยอลมาล้อเล่น ชอบทำร้ายจิตใจคนที่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคนนึงที่ติดฟิคมาก และฟิคเรื่องนั้นก็คือเรื่องนี้แหล่ะครับ ผมอ่านจบมานานมากแล้วแต่เพราะอะไรที่ทำให้ผมต้องกลับมาอ่านเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมาโดยไม่มีท่าทีว่าจะเบื่อเลย ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ฮ่าๆ เอาเป็นว่าผมตกหลุมรักเรื่องนี้เข้าอย่างจังแล้วล่ะ ซึ่งคำถามผมในหัวคือ คริสเป็นผู้ชายแบบไหนกัน ทำไมถึงชอบเอาความรู้สึกของชานยอลมาล้อเล่น ชอบทำร้ายจิตใจคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 3 ปีอย่างที่จงอินว่านั่นแหล่ะ อยู่ด้วยกันมาตลอด 3 ปีไม่มีความรู้สึกผูกพันธ์กันบ้างหรอ ? ตอนแรกไม่รู้สึก พอหลังๆมารู้สึกแบบนั้นเข้าให้ ก็ทำอะไรไม่ได้ บอกได้ 3 คำ "สม-น้ำ-หน้า" ครับ   อ่านน้อยลง

    สี่เอช_TRs | 8 มิ.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น